Honor X30i ra mắt: Giống iPhone 13, hỗ trợ GPU Turbo X, giá bình dân

Honor X30i ra mắt

Honor đã chính thức công bố Honor X30i thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm được tổ chức vào chiều nay (28/10) tại Trung Quốc. Điểm nổi bật của chiếc smartphone này đến từ thiết kế vuông vức và mỏng nhẹ giống dòng iPhone 13.

Honor X30i có màn hình LCD Full HD+ 6.7 inch với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 8 MP, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz và viền rất mỏng mang đến tỷ lệ màn hình so với thân máy tới 93.6%.

Honor X30i ra mắt: Giống iPhone 13, hỗ trợ GPU Turbo X, giá bình dân
Honor X30i có viền màn hình rất mỏng

Khung của điện thoại được làm bằng hợp kim nhôm nhẹ có độ bền cao, đã được mài vát tỉ mỉ giúp bám tay người dùng hơn và chỉ mỏng 7.45 mm - nhờ sử dụng màn hình siêu mỏng tổng hợp polyurethane nhiều lớp và bảng mạch PCB siêu mỏng điện môi thấp.

Honor X30i mỏng chỉ 7.45 mm

Honor X30i được trang bị chip MediaTek Dimensity 810 5G, hỗ trợ GPU Turbo X và công nghệ Link Turbo X để nâng cao hiệu suất chơi game và cuộc gọi. Điện thoại có pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 22.5 W và trong lượng chỉ 175 g.

Về nhiếp ảnh, Honor X30i có ba camera sau: Chính 48 MP + đo chiều sâu 2 MP + macro 2 MP, có chức năng chụp siêu cảnh đêm, thuật toán tổng hợp đa khung hình thông minh cùng chức năng vlog để quay video đồng thời ở cả camera trước và sau.





  • +1

Hiện người dùng tại Trung Quốc đã có thể đặt mua trước Honor X30i và máy sẽ được giao cũng như chính thức bán ra từ ngày 5/11, với giá các phiên bản như sau:

  • RAM 6 GB + ROM 128 GB có giá 1399 CNY (gần 5 triệu đồng).
  • RAM 8 GB + ROM 128 GB có giá 1.699 CNY (khoảng 6 triệu đồng).
  • RAM 8 GB + ROM 256 GB có giá 1.899 CNY (khoảng 6.7 triệu đồng).

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán của Honor X30i?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế của Honor X30 Max, X30i được tiết lộ: Mặt lưng màu chuyển sắc

Honor đã đăng tải một hình ảnh mới, trong đó tiết lộ thiết kế phía sau của hai điện thoại sẽ được trình làng bên cạnh Play 5 Vitality Edition. Đó là Honor X30 Max và Honor X30i.

Ngày ra mắt Honor Play 5 Vitality, Honor X30i, X30 Max được tiết lộ

Ngày mai, Honor sẽ công bố Honor Play 5 Vitality Edition (hay còn gọi là Play 5 Youth Edition hoặc Lite) tại Trung Quốc. Sau đó vào ngày 28/10, công ty sẽ ra mắt điện thoại Honor X30i và X30 Max. Trước khi ra mắt, hãng đã phát hành poster mới để

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi tổ chức họp báo […]

Chỉ từ 4.9 triệu, Honor X30i và Honor X30 Max sẽ HOT nhất phân khúc?

Honor vừa ra mắt hai mẫu điện thoại mới nhất của hãng là Honor X30i và Honor X30 Max. Liệu có nên chờ mua hai mẫu smartphone mới nhất của nhà Honor? Cùng mình giải đáp nhé!

Honor X30 Max ra mắt với màn hình lớn 7.09 inch, dùng Dimensity 900

Honor đã tiếp tục giới thiệu đến người dùng bộ đôi Honor X30i và Honor X30 Max. Cùng xem mẫu X30 Max có gì mới nhé!

Honor X30 và Play 30 Plus ra mắt: Snapdragon 5G mới, giá từ 4 triệu...

Hồi tháng 10, Honor đã công bố Honor X30i và X30 Max. Hôm nay, hãng tiếp tục ra mắt thêm hai thành viên nữa và đều hỗ trợ 5G, với tên Honor X30 và Play 30 Plus.

Honor X30 lộ ảnh: Nhiều màu thời thượng, cấu hình không phải dạng vừa

Gần đây, Honor xác nhận rằng Honor X30 sẽ ra mắt vào ngày 16/12 tại Trung Quốc. Bây giờ, loạt ảnh thực tế của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.

Honor tung teaser chính thức của Honor X30 xác nhận ra mắt ngày 16/12

CMO Jiang Hairong của Honor trước đó đã tiết lộ rằng công ty sẽ tung ra điện thoại thông minh Honor X30 vào ngày 16/12 tới. Bây giờ, Honor đã phát hành một đoạn teaser xác nhận đó là ngày ra mắt của thiết bị này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

Tạo Windows portable trên Windows 10, Windows 8.1 Enterprise không cần phần mềm

Tạo Windows portable trên USB hay cài Win trên USB để có thể sử dụng bản Windows bạn thích trên bất kỳ máy tính nào, chỉ cần cắm USB chứa bản Windows portable vào và chọn boot từ USB là xong.

Hướng dẫn cách xóa cookie của trình duyệt

Để đảm bảo các công ty này không giám sát quá trình bạn duyệt web, bạn nên xóa cookie của trình duyệt theo định kỳ bằng cách truy cập mục Privacy (Riêng tư) hoặc Browsing History (Lịch sử Duyệt web) trong phần thiết

Hướng dẫn tắt thông báo "lớp phủ màn hình" phiền phức trên Android

Screen Overlay (lớp phủ màn hình), là thông báo phiền phức gây ra nhiều ức chế cho người dùng smartphone Android . Và hôm nay, mình sẽ hướng dẫn...

Tự tạo kiểu rung thông báo theo nhịp điệu ưa thích trên iPhone

Tương tự như việc thay đổi kiểu chuông bạn cũng có thể tự tạo các kiểu rung mới theo nhịp điệu tùy thích trên iPhone để cài đặt cho từng số điện thoại liên hệ. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để thực hiện nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới