Chỉ từ 4.9 triệu, Honor X30i và Honor X30 Max sẽ HOT nhất phân khúc?

Chỉ từ 4.9 triệu, Honor X30i và Honor X30 Max sẽ HOT nhất phân khúc?

Vào hôm 28/10, Honor đã ra mắt hai mẫu điện thoại mới nhất của hãng là Honor X30i và Honor X30 Max. Được ví như là sự trở lại của “nhà vua”, Honor đã khiến người dùng háo hức, chờ mong bộ đôi này được ra mắt chính thức sau một khoảng thời gian vắng bóng trên thị trường smartphone.

Vậy bộ đôi Honor X30i và Honor X30 Max có gì đáng mong chờ? Hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu nhé!

1. Thiết kế mỏng nhẹ, cạnh viền phẳng theo xu hướng 2021

Có vẻ như Honor đã cập nhật xu hướng thiết kế 2021 vào hai sản phẩm mới nhất của học là Honor X30i và Honor X30 Max. Đó là cạnh viền phẳng được lấy cảm hứng từ những mẫu smartphone đang trendy hiện tại như iPhone 13 series, OPPO Reno6 5G,...

Honor X30i sở hữu 3 màu sắc cực đẹp.

Cả hai thiết bị mới nhất của Honor đều mang đến cảm giác tinh tế, mang hơi hướng tương lai nhưng lại có cảm giác hoài niệm của những mẫu điện thoại trước đó của hãng. Honor X30i sở hữu độ mỏng 7.45 mm, cùng cân nặng 175 gram đáng kinh ngạc.

Còn Honor X30 Max được trang bị màn hình notch giọt nước hỗ trợ camera selfie cực tốt, ngoài ra thiết bị vẫn được trang bị jack cắm tai nghe 3.5 mm – một điểm hiếm thấy ở các mẫu điện thoại hiện tại. Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều được trang bị mặt lưng gradient nhẹ nhàng, hợp thời trang.

Thiết kế của Honor X30 Max cũng không kém cạnh.

Những mẫu smartphone đến từ Honor luôn mang đến thiết kế hiện đại, năng động, cập nhật xu hướng. Có thể nói rằng, cả hai thiết bị mới này đều được ra mắt nhằm đáp ứng lại sự chờ đợi của người dùng về mẫu smartphone mới nhất của nhà Honor.

2. Màn hình lớn, tái hiện nội dung cực thích

Cũng như mình đã nói ở trên, Honor luôn cập nhật những xu thế mới nhất nhằm cải thiện những mẫu smartphone của mình. Vì thế, hãng đã quyết định trang bị màn hình siêu lớn nhưng được tối ưu cực tốt trên một thiết bị di động, để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao.

Màn hình lớn hơn, làm được nhiều việc hơn .

Được biết, Honor X30 Max sẽ được trang bị màn hình siêu to 7.09 inch Full HD+ đem đến trải nghiệm xem phim, chơi game hoàn toàn đặc biệt. Về phía Honor X30i màn hình của thiết bị này sẽ nhỏ hơn đàn anh một chút là 6.7 inch, nhưng lại được trang bị tần số quét 90 Hz.

Đối với nhu cầu xem phim, lướt mạng xã hội, hay đơn giản là đọc báo thì mình tin rằng việc lựa chọn Honor X30 Max để sử dụng cực kỳ ổn, nhờ khả năng hiển thị tốt trên một màn hình siêu to.

3. Camera vẫn giữ được bản sắc riêng, rất chi là Honor

Không chạy đua về số lượng camera ở mặt sau, Honor đã chứng tỏ mình là một hãng smartphone chú tâm về chất lượng camera. Hai sản phẩm mới nhất của hãng là Honor X30i và Honor X30 Max, vẫn được trang bị cụm 3 camera.

Honor X30 Max sở hữu cụm 3 camera 64 MP với độ sắc nét cao.

Mặc dù chỉ được trang bị cụm 3 camera 64 MP, nhưng Honor X30 Max vẫn tỏ ra mình là một thiết bị chụp ảnh đỉnh cao khi tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh đa dụng, phù hợp với mọi nhu cầu chụp ảnh của bạn.

Bên cạnh đó, Honor X30i cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi được trang bị camera chính lên đến 48 MP. Là phiên bản rút gọn khi so với đàn anh, nhưng những tính năng chụp ảnh vẫn được trang bị đầy đủ trên thiết bị, giúp bạn tha hồ sáng tạo nghệ thuật, tạo nên nét riêng.

Cụm 3 camera 48 MP trên Honor X30i ổn áp với các điều kiện chụp ảnh thông thường.

Nếu điều đó chưa đủ, bạn hoàn toàn có thể với một chạm nhẹ lên màn hình và để AI trên thiết bị xử lý ảnh chụp của bạn và tạo nên sự khác biệt. Quả là tuyệt vời, đúng không?

4. Hiệu năng đến từ MediaTek nay đã “khác xưa”

Bạn vẫn còn bối rối trước cấu hình của hai thiết bị này ư? Đừng lo, với sức mạnh được cung cấp từ MediaTek thế hệ mới, Honor X30i và Honor X30 Max sẵn sàng mang đến cho bạn có những trải nghiệm sử dụng smartphone tuyệt vời.

Thông số cơ bản của Honor X30i tại sự kiện ra mắt.

Có thể, cái tên MediaTek không “vừa” lòng được tất cả người dùng, nhưng đối với con chip Dimensity 900 trên Honor X30 Max và Dimensity 810 trên Honor X30i thì chuyện đó nay đã khác. Bạn hoàn toàn có thể thao tác trên nền giao diện Magic UI mượt mà, cũng như chơi game cực thích nhờ công nghệ GPU Turbo X.

Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều được tích hợp 5G tốc độ cao, hỗ trợ kết nối mạng ổn định giúp những phút giây chiến game của bạn hoàn toàn ổn định, không lo ping quá cao. Ngoài ra, cả hai thiết bị cũng bắt trend rất nhanh khi cả hai đều hỗ trợ tăng RAM thông qua bộ nhớ.

Thông số cơ bản của Honor X30 Max tại sự kiện ra mắt.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu giải trí dài lâu, Honor X30i sẽ được trang bị viên pin 4.000 mAh và Honor X30 Max sẽ được trang bị viên pin trâu bò 5.000 mAh. Cả hai thiết bị cũng được trang bị khả năng sạc nhanh 22.5W.

Tạm kết

Tóm lại, Honor X30i và Honor X30 Max được xem là những thiết bị dùng để “chào sân” sau một thời gian vắng bóng trên thị trường smartphone. Honor đã bổ sung rất nhiều xu hướng 2021, cấu hình tốt cùng cụm camera được cải tiến trên thiết bị của mình.

Bên cạnh đó, với mức giá khởi điểm 1399 NDT (4.95 triệu đồng) cho Honor X30i (6GB/128GB) và 2399 NDT (8.5 triệu đồng) cho Honor X30 Max (8GB/128GB), thì bộ đôi này sẽ là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.


Ngay lúc này, Thế Giới Di Động vẫn đang diễn ra chương trình  'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trương Phan Minh hiếu

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế của Honor X30 Max, X30i được tiết lộ: Mặt lưng màu chuyển sắc

Honor đã đăng tải một hình ảnh mới, trong đó tiết lộ thiết kế phía sau của hai điện thoại sẽ được trình làng bên cạnh Play 5 Vitality Edition. Đó là Honor X30 Max và Honor X30i.

Honor X30i ra mắt: Giống iPhone 13, hỗ trợ GPU Turbo X, giá bình dân

Honor đã chính thức công bố Honor X30i thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm được tổ chức vào chiều nay tại Trung Quốc. Máy có thiết kế vuông vức giống iPhone 13.

Ngày ra mắt Honor Play 5 Vitality, Honor X30i, X30 Max được tiết lộ

Ngày mai, Honor sẽ công bố Honor Play 5 Vitality Edition (hay còn gọi là Play 5 Youth Edition hoặc Lite) tại Trung Quốc. Sau đó vào ngày 28/10, công ty sẽ ra mắt điện thoại Honor X30i và X30 Max. Trước khi ra mắt, hãng đã phát hành poster mới để

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi tổ chức họp báo […]

Honor X30 Max ra mắt với màn hình lớn 7.09 inch, dùng Dimensity 900

Honor đã tiếp tục giới thiệu đến người dùng bộ đôi Honor X30i và Honor X30 Max. Cùng xem mẫu X30 Max có gì mới nhé!

Honor X30 và Play 30 Plus ra mắt: Snapdragon 5G mới, giá từ 4 triệu...

Hồi tháng 10, Honor đã công bố Honor X30i và X30 Max. Hôm nay, hãng tiếp tục ra mắt thêm hai thành viên nữa và đều hỗ trợ 5G, với tên Honor X30 và Play 30 Plus.

Honor X30 lộ ảnh: Nhiều màu thời thượng, cấu hình không phải dạng vừa

Gần đây, Honor xác nhận rằng Honor X30 sẽ ra mắt vào ngày 16/12 tại Trung Quốc. Bây giờ, loạt ảnh thực tế của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.

Honor tung teaser chính thức của Honor X30 xác nhận ra mắt ngày 16/12

CMO Jiang Hairong của Honor trước đó đã tiết lộ rằng công ty sẽ tung ra điện thoại thông minh Honor X30 vào ngày 16/12 tới. Bây giờ, Honor đã phát hành một đoạn teaser xác nhận đó là ngày ra mắt của thiết bị này.

THỦ THUẬT HAY

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Khắc phục những phiền phức không đáng có trên Android

Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng thú vị, tuy nhiên các thiết bị chạy hệ điều hành Android cũng khiến người dùng gặp nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu điện thoại hay máy tính bảng Android,

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.