Honor tung teaser chính thức của Honor X30 xác nhận ra mắt ngày 16/12

Honor tung teaser chính thức của Honor X30 xác nhận ra mắt ngày 16/12
Ảnh minh họa

CMO Jiang Hairong của Honor trước đó đã tiết lộ rằng công ty sẽ tung ra điện thoại thông minh Honor X30 vào ngày 16/12 tới. Bây giờ, Honor đã phát hành một đoạn teaser xác nhận đó là ngày ra mắt của thiết bị này.

Thật thú vị, đoạn teaser cũng đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua về thiết kế phía sau của máy, cho thấy một mô-đun camera hình tròn tương tự như những gì chúng ta đã thấy trên Honor Magic 3. Mô-đun này được đồn đại sẽ chứa một thiết lập ba camera gồm: Một camera chính 48 MP cùng với một cặp camera phụ 2 MP.

Ảnh chụp teaser chính thức của Honor X30 xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 16/12 (Nguồn: Playfuldroid)

Ngoài ra, theo thông tin từ các báo cáo trước đó cho biết rằng điện thoại thông minh Honor X30 có thể sẽ là điện thoại đầu tiên trên thị trường trang bị vi xử lý Snapdragon 695 mới. Về bộ nhớ, X30 có khả năng được cung cấp với ít nhất 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB.

Đối với những người có thể chưa biết, Honor X30 sẽ là mẫu thứ ba trong dòng sản phẩm X30 mới, hiện bao gồm Honor X30i và X30 Max.

Teaser chính thức của Honor X30 (Nguồn: Sparrows News)

Bạn mong đợi tính năng nào sẽ xuất hiện trên Honor X30 sắp tới?

Trong thời gian chờ đợi Honor X30 ra mắt thì bạn có thể tham khảo các mẫu điện thoại tầm trung khác có giá từ 7 đến 13 triệu đang bán tại Thế Giới Di Động, bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới nhé!

ĐIỆN THOẠI TẦM TRUNG TỪ 7 ĐẾN 13 TRIỆU TẠI ĐÂY

Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Thời gian ra mắt Honor 60: Gợi ý thiết bị có thể chụp bầu trời đêm nha

Hôm nay, ngày 20/11/2021, CEO của Honor đăng tải 3 tấm teaser của Honor 60 lên mạng xã hội Weibo, ông cũng tiết lộ thêm rằng chiếc smartphone này dự kiến ra mắt vào ngày 22/11 sắp tới.

Honor đăng tải video nhá hàng thiết kế điện thoại màn hình gập Magic V

Tuần trước, Honor đã tung ra hình ảnh teaser đầu tiên về chiếc điện thoại màn hình gập có tên là Magic V. Giờ đây hãng đã phát hành một đoạn clip ngắn để giới thiệu thiết kế, các tin đồn cho biết Magic V có thể ra mắt vào tháng 1/2022.

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu Thông tin về Honor V40 càng lúc càng nhiều và độ hấp dẫn cũng tăng lên. Honor V40 sau rất nhiều sự mong đợi đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 18 tháng 1 tại Trung Quốc. Công ty đã đăng đoạn teaser

Ngoài Snapdragon 8 Gen 1, Honor Magic V còn có màn hình 120Hz, sạc 66W

Trước khi ra mắt, leaker uy tín Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của Magic V.

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP Thông tin xoay quanh smartphone đầu tiên của Honor hậu chia ly Huawei ngày càng dồn dập trên mặt báo. Honor đã xác nhận những tin đồn xoay quanh camera chính 50MP trên Honor V40 5G đình đám của mình thông qua

Thiết kế của Honor X30 Max, X30i được tiết lộ: Mặt lưng màu chuyển sắc

Honor đã đăng tải một hình ảnh mới, trong đó tiết lộ thiết kế phía sau của hai điện thoại sẽ được trình làng bên cạnh Play 5 Vitality Edition. Đó là Honor X30 Max và Honor X30i.

Honor X30 và Play 30 Plus ra mắt: Snapdragon 5G mới, giá từ 4 triệu...

Hồi tháng 10, Honor đã công bố Honor X30i và X30 Max. Hôm nay, hãng tiếp tục ra mắt thêm hai thành viên nữa và đều hỗ trợ 5G, với tên Honor X30 và Play 30 Plus.

Honor X30 Max ra mắt với màn hình lớn 7.09 inch, dùng Dimensity 900

Honor đã tiếp tục giới thiệu đến người dùng bộ đôi Honor X30i và Honor X30 Max. Cùng xem mẫu X30 Max có gì mới nhé!

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản