Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai cũng biết. Tuy nhiên có nhiều thủ thuật khá vui để bạn có thể nghịch và giải trí trên này đấy! 

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết. Bên cạnh đó Google cũng rất thú vị khi luôn lập trình bên cạnh những điều thú vị để người dùng có thể khám phá. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những điều thú vị xung quanh công cụ này, hãy cũng tìm hiểu nhé!

Để đảm bảo tất cả những thủ thuật này đều sử dụng được, bạn hãy chuyển ngôn ngữ đang sử dụng trên công cụ tìm kiếm Google sang tiếng Anh. Để chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh, bạn truy cập vào trang web “Google.com”, rồi nhìn xuống ngay dưới khung tìm kiếm sẽ có chữ Cài đặt > Ngôn ngữ > English.

1. Chơi trực tiếp trò “solitaire” trên Google

Bạn chỉ cần tìm kiếm trên Google cụm từ 'solitaire', kết quả đầu tiên hiện ra bạn có thể chơi trực tiếp trò chơi huyền thoại này ngay trên Google. 

2. Chơi caro trực tiếp trên Google với bạn bè

Bạn chỉ cần tìm kiếm cụm từ “Tic tac toe” bạn sẽ chơi ngay được trò carô đấy. Trò này bạn có thể chơi một mình hoặc chơi với bạn bè đều được. 

3. Tung đồng xu ngẫu nhiên với Google

Có khi bạn phân vân giữa các quyết định, thay vì thảy đồng xu ở ngoài đời hãy đến với đồng xu ảo của Google. Bạn hãy tìm kiếm cụm từ “flip a coin”, kết quả trả về sẽ là một trong 2 mặt. Để tung lại hãy ấn f5 hoặc chọn chữ “Flip it”. 

4. Muốn tung xúc xắc thì hãy tìm kiếm cụm từ “roll a die” 

5. Khiến màn hình tìm kiếm Google bị nghiêng

Thủ thuật này khá hay để khoe với bạn bè hoặc troll bạn bè của mình. Hãy tìm kiếm từ “askew”, màn hình của bạn sẽ bị nghiêng ngay về một bên. 

6. Giải trí thú vị khi tìm kiếm cụm từ “zerg rush”

Bạn sẽ nhanh tay click vào các hình tròn rớt xuống trước khi chúng ăn hết kết quả tìm kiếm trên Google của bạn. 

7. Màn hình tìm kiếm xoay 360 độ

Hãy thử tìm kiếm cụm từ “Do a barrel roll' và 'Z or R twice', bạn sẽ thấy ngay điều thú vị 

8. Chơi huyền thoại Pacman ngay trên Google

Bạn chỉ cần tìm kiếm cụm từ “Pac man”, sau đó chỉ việc dùng phím điều hướng và chơi thôi. 

9. Giải trí với trò chơi phá gạch khi tìm kiếm cụm từ “atari breakout” 

10. Nghe lại âm thanh quen thuộc của trò chơi Marino

Hãy tìm kiếm cụm từ “super mario bros” và ấn vào ô vuông có hình dấu hỏi ở trong để nghe âm thanh này nhé. 

11. Giải trí với tiếng động vật

Hãy tìm ngay cụm từ “what sound does a dog make” để không chỉ nghe tiếng chó sủa mà nghe cả những loài động vật khác nữa. 

12. Đọc những sự thật vui về mọi thứ trên thế giới

Bạn đang chán và không biết đọc gì thì hãy tìm kiếm cum từ “fun facts” để đọc những sự thật thú vị trên thể giới. 

13. Trải nghiệm giao diện Google năm 1998

Tìm kiếm cụm từ “Google in 1998” bạn sẽ thấy giao diện của Google năm 1998 trả về. Thử trải nghiệm ngay đi. 

14. Nghe lại âm thanh quen thuộc của Sonic

Tương tự như Mario ở trên, bạn chỉ cần tìm kiếm cụm từ “Sonic the Hedgehog”, sau đó hãy ấn vào hình Sonic ở bên phải màn hình. 

Mong rằng bạn sẽ cảm thấy thú vị với những thủ thuật nhỏ với Google được sưu tập ở trên. Đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nhé!

VuBeu

Theo: Techrum

TIN LIÊN QUAN

Cách kiểm tra từ khóa Google hiệu quả nhất

Hiện nay có khá nhiều kiểm tra từ khóa cho dân SEO như kiểm tra bằng Tool hay cách kiểm tra bằng công cụ ẩn danh nhưng hôm nay TCN sẽ giới thiệu 1 công cụ kiểm tra khá chuẩn trên chính hệ thống của GoogleAdwords.

Những thủ thuật vui vẻ với công cụ tìm kiếm của Google có thể bạn chưa biết

Google là một tập đoàn công nghệ lớn của thế giới. Ngày nay, các phần mềm mà họ tạo ra giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng. Quan trọng nhất là công cụ tìm kiếm với kho dữ liệu cực lớn.

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ chức không tốt trên mạng

Mẹo sử dụng Google Chrome mà không sợ bị ngốn RAM!

Trình duyệt Google Chrome hoạt động rất nhanh và hiệu quả, tuy nhiên để đạt được hiệu suất như vậy thì trình duyệt này cũng ngốn không hề ít RAM của hệ thống máy tính của bạn.

Hướng dẫn dịch văn bản, ảnh và trang web với Google Translate

Khi nền kinh tế toàn cầu ngày càng phát triển thì nhu cầu giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ ngày càng tăng.

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu