Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Bạn vừa mới đổi mật khẩu trên máy tính nhưng nó quá dài hoặc không đặc biệt khiến bạn quên béng đi, điều này thật sự rắc rối và cách duy nhất là cài lại hệ điều hành. Không! Mình sẽ mách bạn phương án đơn giản hơn để giải quyết vấn đề này.
Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

Yêu cầu:

- Sử dụng trên hệ điều hành Windows.

- Cần có USB.

Cách sử dụng Windows Password Recovery Pro:

Bước 1: Tải về Windows Password Recovery Pro theo đường dẫn sau: (bạn có thể sử dụng máy tính khác hoặc ra ngoài tiệm internet để thực hiện)

Download Windows Password Recovery Pro

Bước 2: Kết nối USB với máy tính và chạy Windows Password Recovery Pro vừa mới tải về. Tại giao diện chính bạn chọn vào ổ đĩa USB vừa kết nối. Tiếp đến nhấn vào Burn USB để chuyển bộ phần mềm này vào ổ USB.

Bước 3: Khởi động lại thiết bị sau đó nhấn phím tắt (ví dụ F12 với DELL) tùy theo dòng máy để vào menu boot. Bạn có thể tìm kiếm phím tắt này bằng cách tra google cùng tên thiết bị. Tiếp đến chọn vào 'Boot USB' và đợi quá trình load ứng dụng.

Bước 4: Sau khi ứng dụng được khởi động, bạn chọn vào ổ đĩa chứ hệ điều hành cần khôi phục > Tiếp đến chọn tên máy tính.

Bước 5: Nhấn Reset password và Reboot là xong. Như vậy, trong lần đăng nhập sau bạn không cần phải nhập mật khẩu khi vào Win rồi đấy.

Chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé!

 Trung

TIN LIÊN QUAN

Khoan cài phần mềm diệt virus, hãy dùng Windows Defender Antivirus trên Windows 10

Windows Defender Antivirus là một giải pháp bảo mật mặc định để bảo vệ máy tính khi sử dụng Windows 10 giúp chống các phần mềm độc hại, virus, rootkit, spyware và thậm chí cả ransomware.

Hướng dẫn xem mật khẩu website bị ẩn trên mọi thiết bị

Đa phần các trình duyệt web hiện nay đều có khả năng lưu trữ mật khẩu, tuy nhiên, đôi khi chúng ta cần phải đăng nhập vào một website từ chiếc máy tính mới nhưng lại không thể nhớ nổi mật khẩu là gì! TECHRUM sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp

5 bước tăng cường bảo mật cho Firefox

5 việc người dùng Firefox nên làm để bảo vệ dữ liệu riêng tư và tránh bị lây nhiễm virus, phần mềm độc hại khi duyệt web qua trình duyệt Firefox.

Hưỡng dẫn "tắt/khởi động lại" trên Windows Server 2012

Hiện nay Microsoft đã cập nhật rất nhiều phiên bản Windows Server vì vậy một số bạn mới được tiếp xúc hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên sẽ rất khó tìm được nút khởi động lại ở đâu.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Lỗi nghiêm trọng của Windows 10 version 2004 và 20H2 khiến PC bị màn hình xanh

Một lỗ hổng nghiêm trọng mới trong Windows 10 phiên bản 2004 và phiên bản 20H2 đang khiến một số PC, Laptop của người dùng bị lỗi màn hình xanh khi chạy lệnh chkdsk. Cho những ai chưa biết thì chkdsk hay còn được gọi là Check Disk, một tính năng

Cài đặt Apache trên Windows thật đơn giản

Hưỡng dẫn độc giả cài đặt môi trường Webserver chạy trên nền tảng PHP, MySQL một các đơn giản nhất. Với môi trường này các Webmaster có thể cài đặt các mã nguồn Joomla, Wordpress ... hỗ trợ PHP

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu