3 cách sử dụng Apple Watch Series 7 cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

3 cách sử dụng Apple Watch Series 7 cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Mới đây thì Apple cũng đã cho mắt ra một loạt sản phẩm cao cấp trong đó có dòng Apple Watch Series 7, đây là một dòng đồng hồ thông minh với những nâng cấp đặc biệt từ dòng Apple Watch Series 6 đi trước. Hãy cùng mình tìm hiểu xem có những cách sử dụng Apple Watch Series 7 nào hấp dẫn và thú vị không nhé!

1. Mở khóa iPhone bằng Apple Watch Series 7

Tại một số địa điểm bạn không thể tháo khẩu trang ra để mở khóa iPhone thì Apple đã cho ra mắt tính năng mở khóa bằng Apple Watch. Với tính năng này trên chiếc Apple Watch Series 7 thì tính năng này sẽ trở nên mượt mà hơn khi bạn mở khóa. Bật tính năng này lên và chỉ cần để đồng hồ gần điện thoại là bạn đã có thể mở khóa được rồi. Cách làm như thế nào bạn hãy đọc thêm bài hướng dẫn chi tiết bên dưới nhé.

Hướng dẫn chi tiết: Cách mở khóa iPhone bằng Apple Watch Series 7

2. Mở khóa MacBook và iMac bằng Apple Watch Series 7

Tương tự với mở khóa iPhone nhưng với iMac hay MacBook thì khác đôi chút khi bạn vẫn phải nhập mật khẩu bằng bàn phím. Việc này thì khá tốn thời gian cho bạn khi bạn cứ phải lặp đi lặp lại. Vì vậy, hãy đọc thêm bài viết hướng dẫn chi tiết bên dưới để mở khóa máy Mac của bạn một cách nhanh chóng hơn.

Hướng dẫn chi tiết: Cách mở khóa MacBook và iMac bằng Apple Watch Series 7

3. Thay mặt đồng hồ Apple Watch Series 7

Không chỉ là một món đồ công nghệ, Apple Watch Series 7 còn được coi là một món hàng thời trang dành cho mọi người. Apple luôn chú ý đến vẻ bề ngoài và họ thiết kế cả bên trong và bên ngoài sao cho đẹp mắt nhất. Bài viết hướng dẫn chi tiết bên dưới sẽ nói cho bạn điều đó để có được vẻ đẹp tươi mới trên chiếc Apple Watch của bạn.

Hướng dẫn chi tiết: Cách thay mặt đồng hồ Apple Watch Series 7

Còn tính năng nào bạn thấy thú vị mà mình chưa nói đến mà nó hỗ trợ cực kì tốt cho bạn hay tính năng nào chưa biết cách dùng trên Apple Watch Series 7 không? Hãy nói cho mình và mọi người biết bên dưới phần bình luận nhé. Đừng quên chia sẻ bài viết đến những người cần nó. Chúc các bạn thành công.





Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

3 tính năng nhất định phải biết khi sử dụng Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 được biết đến là mẫu đồng hồ thông minh đi kèm với nhiều tính năng cao cấp mới được ra mắt của Apple

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Apple Watch Series 7 sẽ chỉ hỗ trợ iPhone chạy hệ điều hành iOS 15

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple. Tuy nhiên, muốn sử dụng Apple Watch Series 7 trên các iPhone cũ, người dùng phải nâng cấp.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Apple Watch Series 7 có mấy màu?Nên mua màu nào?

Apple Watch Series 7 là phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 6. So với serie 6, Series 7 năm nay có khá nhiều điểm mới như: màn hình lớn, thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, bền hơn. Tuy nhiên, vấn đề được không ít bạn quan tâm hiện nay là

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE Nếu đang sử dụng Apple Watch Series 5 và SE và gặp lỗi không thể sạc, bạn hãy cập nhật bản watchOS 7.3.1 vừa được phát hành. Người dùng Apple Watch Series 5 và SE gần đây gặp một

Ảnh render Apple Watch Series 7 với viền vuông, nhiều màu sắc

Apple Watch cho đến giờ vẫn không thay đổi thiết kế nhiều so với phiên bản đầu tiên đã ra mắt vào năm 2015. Một tin đồn mới từ leaker nổi tiếng Jon Prosser cho thấy điều đó cuối cùng có thể thay đổi trong năm nay. Theo nguồn tin của Prosser, Apple

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là