3 tính năng nhất định phải biết khi sử dụng Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 được biết đến là mẫu đồng hồ thông minh đi kèm với nhiều tính năng cao cấp mới được ra mắt của Apple. Trong bài viết hôm nay hãy cùng ShopDunk tìm hiểu một số thiết lập bạn cần cài đặt khi sử dụng thiết bị để tối ưu trải nghiệm hơn. Cùng tìm hiểu nhé!



1. Mở khóa iPhone bằng Apple Watch Series 7


Apple đã cho ra mắt tính năng mở khóa bằng Apple Watch. Với tính năng này trên chiếc Apple Watch Series 7 thì tính năng này sẽ trở nên mượt mà hơn khi bạn mở khóa.


3 tính năng nhất định phải biết khi sử dụng Apple Watch Series 7

Mở khóa iPhone bằng Apple Watch Series 7


Để bật tính năng này bạn thực hiện như sau: Vào Cài đặt > Face ID & Mật mã > bật công tắc ở mục Mở khóa bằng Apple Watch.


2. Mở khóa MacBook và iMac


Tương tự với mở khóa iPhone nhưng với iMac hay MacBook thì khác đôi chút khi bạn vẫn phải nhập mật khẩu bằng bàn phím.


Mở khóa MacBook và iMac


Cách thực hiện như sau:


Bước 1: Đầu tiên bạn cần cài đặt cho phép máy tính của bạn đồng ý để mở khóa bằng Apple Watch Series 7 của bạn. Hãy vào Cài đặt > Security & Privacy để xem các quyền bảo mật và quyền riêng tư của máy.


Bước 2: Bạn hãy chọn tick vào mục Allow your Apple Watch to unlock your Mac rồi nhập mật khẩu máy tính của bạn vào cửa sổ được mở ra sau đó và nhấn vào OK để đồng ý cho phép Apple Watch mở khóa máy.



3. Thay mặt đồng hồ Series 7


Không chỉ là một món đồ công nghệ, Series 7 còn được coi là một món hàng thời trang dành cho mọi người. Apple luôn chú ý đến vẻ bề ngoài và họ thiết kế cả bên trong và bên ngoài sao cho đẹp mắt nhất. Do vậy bạn có thể thay mặt đồng hồ bằng cách sau:


Bước 1: Để thay mặt đồng hồ thì bạn hãy mở đồng hồ của mình lên và nhấn giữ một lát để giao diện thay đổi màn hình được hiện ra. Lướt qua bên phải để có thể thấy mục tạo mặt đồng hồ mới, hãy chọn vào dấu + đó để có thể chọn và thêm màn hình.


Bước 2: Sau khi đã tìm được mặt đồng hồ ứng ý thì bạn hãy bấm vào ADD để có thể đặt thêm mặt đó làm một mặt đồng hồ. Mỗi lần cần đổi mặt đồng hồ bạn chỉ cần nhấn giữ vào đồng hồ rồi vuốt sang mặt đồng hồ ưng ý đã thêm rồi bấm vào nút cạnh là xong.


Thay mặt đồng hồ Series 7


Bước 3: Ngoài ra, trên mỗi mặt đồng hồ sẽ có một số các màu sắc, kiểu dáng, thông báo,… nhất định bạn có thể chỉnh nó bằng cách chọn và giữ vào mặt đồng hồ > EDIT.


Bước 4: Bạn hãy có thể chọn màu, chỉnh các thông số cho mặt đồng hồ của bạn đến khi thấy ưng ý rồi bấm vào nút cạnh là xong.



Apple Watch Series 7 mới tuy chỉ là một phiên bản nâng cấp nhẹ của Series 6 nhưng lại sở hữu loạt tính năng ấn tượng nhất là mở khóa iPhone và MacBook được nhanh hơn. Chúc bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết đến mọi người cùng tham khảo nhé!

TIN LIÊN QUAN

3 cách sử dụng Apple Watch Series 7 cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Apple ra mắt Apple Watch Series 7, với những nâng cấp đặc biệt từ dòng Apple Watch Series 6 đi trước. Hãy cùng mình tìm hiểu xem có những cách sử dụng Apple Watch Series 7 nào nhé!

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

3 cách cực hay để điều khiển Mac bằng Apple Watch

Làm thế nào để điều khiển Mac bằng Apple Watch như: Mở khóa, thao tác với ứng dụng và âm nhạc,... Cùng ShopDunk tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé

Cách sử dụng tính năng Water Lock trên Apple Watch series 3 hay 2 với watchos 4

Bạn có thể sử dụng Water Lock trên Apple Watch chạy watchos 4 để nâng cao trải nghiệm tập luyện thể thao dưới nước. Đó là tính năng giúp cung cấp thêm một lá chắn bổ sung nước có thể thấm vào bên trong SmartWatch.

Bạn sẽ lựa chọn Apple Watch SE thay vì Series 3 hoặc Series 6 ?

Apple Watch SE là một thành viên mới trong dòng thiết bị đeo của Apple, nhưng không như iPhone SE, nó không phải là một thiết bị hoàn toàn mới. Apple Watch SE là sự kết hợp giữa một chút Series 4, một chút Series 5 cùng một chút Series 6. Tất cả

Apple Watch Series 7 và Series 6: Sự khác biệt có nằm ở màn hình?

Apple Watch Series 7 năm nay của Apple mặc dù không mang đến những cải tiến lớn về thiết kế như các tin đồn trước đây nhưng đã có màn hình lớn hơn

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.