3 cách cực hay để điều khiển Mac bằng Apple Watch

Apple Watch được biết đến là mẫu đồng hồ thông minh sở hữu các tính năng sức khỏe và thể dục tuyệt vời. Đặc biệt, bạn cũng có thể điều khiển Mac bằng Apple Watch như: Mở khóa, thao tác với ứng dụng và âm nhạc,… Cùng ShopDunk tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!



1. Mở khóa máy Mac bằng Apple Watch


Để mở khóa máy Mac bằng Apple Watch, thiết bị của bạn phải đáp ứng các yêu cầu nhất định về phần cứng và phần mềm.


Để kiểm tra xem hệ thống của bạn có tương thích hay không, hãy giữ phím Tùy chọn, nhấp vào biểu tượng menu Apple ở góc trên cùng bên trái và chọn Thông tin hệ thống. Chọn tab Wi-Fi trong Mạng, sau đó tìm Giao diện và đảm bảo rằng Tự động mở khóa được hỗ trợ.


3 cách cực hay để điều khiển Mac bằng Apple Watch

Mở khóa máy Mac bằng Apple Watch


Tiếp theo, hãy đảm bảo rằng Wi-Fi và Bluetooth được bật trên máy Mac của bạn, cả máy Mac và Apple Watch của bạn đều được đăng nhập vào iCloud bằng cùng một ID Apple và đồng hồ của bạn được thiết lập bằng mật mã.


Sau đó, nhấp lại vào biểu tượng menu Apple > mở Tùy chọn hệ thống > chọn Bảo mật & Quyền riêng tư. Trong tab Chung, bạn sẽ thấy “Sử dụng Apple Watch để mở khóa ứng dụng và máy Mac của bạn”.


2. Điều khiển âm nhạc


Để điều khiển nhạc trên máy Mac bằng đồng hồ của bạn, hãy :


Bước 1: Mở ứng dụng Điều khiển từ xa trên Apple Watch của bạn > nhấn vào Thêm thiết bị và ghi chú số có bốn chữ số xuất hiện.


Bước 2: Mở Nhạc trên máy Mac và chọn Apple Watch của bạn trong Thiết bị.


Bước 3: Khi được nhắc, hãy nhập số có bốn chữ số từ Apple Watch của bạn và bạn sẽ thấy thông báo cho bạn biết rằng ứng dụng Điều khiển từ xa hiện có thể để điều khiển iTunes hoặc Music. Bấm OK.


Để điều khiển nhạc trên máy Mac


3. Điều khiển ứng dụng trên Mac bằng Apple Watch


Để điều khiển ứng dụng trên Mac bằng Apple Watch bạn thực hiện thao tác sau:


Bước 1: Tải xuống phiên bản chính xác của Máy chủ chuột di động cho máy Mac của bạn. Làm theo các bước để cấp quyền truy cập cần thiết.


Bước 2: Tải xuống ứng dụng Chuột di động cho iPhone của bạn và cài đặt nó trên Apple Watch của bạn.


Bước 3: Mở ứng dụng trên Đồng hồ của bạn và chọn những thứ bạn muốn kiểm soát như: Phương tiện, Bản trình bày hoặc Trình chuyển đổi ứng dụng.


Điều khiển ứng dụng trên Mac bằng Apple Watch



Trên đây là 3 cách cực hay để điều khiển Mac bằng Apple Watch. Bạn đã thiết lập về thiết bị của mình để trải nghiệm hay chưa? Đừng quên cài đặt và chia sẻ cho người thân cùng tham khảo nhé!

TIN LIÊN QUAN

IOS 14.5 cho phép mở khóa iPhone không cần nhập mã PIN khi đeo khẩu trang

IOS 14.5 cho phép mở khóa iPhone không cần nhập mã PIN khi đeo khẩu trang Apple đang thử nghiệm phiên bản iOS mới, cho phép người dùng mở khóa iPhone bằng đồng hồ Apple Watch khi đang đeo khẩu trang. Theo PhoneArena, tính năng này được gọi là

Face ID trên iPhone 13 gặp lỗi khi mở khóa bằng Apple Watch

Face ID trên iPhone 13 gặp lỗi khi mở khóa bằng Apple Watch iPhone - iOS – Tin Tức ShopDunk

Người dùng iPhone có thể mở khóa bằng Apple Watch

Người dùng iPhone có thể mở khóa bằng Apple Watch Với iOS 14.5, người dùng có thể mở khóa iPhone bằng Apple Watch nếu như chiếc đồng hồ này ở gần máy điện thoại, được đeo trên cổ tay, và đã được thiết lập passcode. Bản beta đầu tiên của iOS 14.5

3 tính năng nhất định phải biết khi sử dụng Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 được biết đến là mẫu đồng hồ thông minh đi kèm với nhiều tính năng cao cấp mới được ra mắt của Apple

3 cách sử dụng Apple Watch Series 7 cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Apple ra mắt Apple Watch Series 7, với những nâng cấp đặc biệt từ dòng Apple Watch Series 6 đi trước. Hãy cùng mình tìm hiểu xem có những cách sử dụng Apple Watch Series 7 nào nhé!

iOS 14.5 cho phép mở khoá iPhone có Face ID mà không cần gỡ khẩu trang với Apple Watch

Face ID trên iPhone sẽ sớm có thể mở khóa ngay cả khi bạn đang đeo khẩu trang. Tuy nhiên, có một điểm đáng chú ý là nó sẽ chỉ thực hiện điều này nếu bạn đang đeo Apple Watch được ghép nối với điện thoại và đã mở khóa thiết lập mật khẩu bảo vệ trước

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Hơn 100 triệu người đã sử dụng Apple Watch

Hơn 100 triệu người đã sử dụng Apple Watch Nhưng trong 100 triệu người đó, chỉ có 10% người dùng iPhone đang sử dụng Apple Watch. Theo nhà phân tích Neil Cybart, sau gần sáu năm, Apple đã đạt được 100 triệu người dùng Apple Watch. Chỉ trong năm

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm