Cách tạo trang Google Slides, tạo slide Powerpoint trực tuyến

Tạo trang Google Slides Powerpoint là thủ thuật để người dùng lập slide, trình chiếu trực tuyến. Chỉ cần sử dụng đường truyền Internet ở mức trung bình, bạn sẽ dễ dàng tạo slide PowerPoint thuyết trình đặc sắc, cuốn hút với cách tạo trang Google Slides Powerpoint.

Google Slides là công cụ tạo slide PowerPoint trình chiếu trực tuyến hàng đầu hiện nay. Sản phẩm của Google được ưa chuộng nhờ khả năng tự động lưu file trên Google Drive. Người dùng sử dụng Google Slides,khi tạo slide Powerpoint có thể tránh khỏi các phiền toái như mất dữ liệu, quên không save, mất điện nếu làm việc Offline trên Microsoft Powerpoint. Ngay bây giờ bạn có thể tạo trang Google Slides Powerpoint và thử tạo các slide trình chiếu với công cụ này. Tai mien phi rằng Google Slides Powerpoint sẽ không làm bạn thất vọng.

Cách tạo trang Google Slides Powerpoint:

Bước 1: Truy cập TẠI ĐÂY để đăng nhập Google.

Nhập tài khoản Google của bạn. Nếu chưa có tài khoản Google, hay chính là tài khoản gmail, các bạn tiến hành lập gmail, tạo tài khoản gmail, để lập gmail thành công, nhiều trường hợp bạn cần phải sử dụng tới số điện thoại nhé.

 

Cách tạo trang Google Slides, tạo slide Powerpoint trực tuyến

Bước 2: Nhập mật khẩu Google của bạn và nhấn Tiếp theo.

 

Bước 3: Sau khi đã đăng nhập, nhấn vào biểu tượng Lưới cạnh tên tài khoản Google và Thông báo. Sau đó nhấn Thêm.

 

 

Tại đây các bạn nhấn vào phần Tài liệu để tạo trang Google Slides Powerpoint.

 

Bước 4: Trong giao diện Google Tài liệu. Bạn có thể soạn thảo văn bản như trên Word. Nhưng muốn tạo trang Google Sheets Excel thì người dùng cần nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch.

 

Bước 5: Sau đó chọn vào Slides (Trình chiếu).

 

Bước 6: Bạn có thể ấn vào dấu (+) Blank hoặc Click + to create a new presentation để tạo trang Google Slides Powerpoint mới.

 

Ngay bây giờ bạn có thể nhập dữ liệu, hình ảnh và chọn các kiểu phông slide và nhiều tính năng thú vị khác.

 

Thật đơn giản để tạo trang Google Slides Powerpoint. Sử dụng thành thạo Google Slides Powerpoint, người dùng sẽ quên ngay công cụ Microsoft Powerpoint trên máy tính.

Nếu bạn muốn sử dụng Excel trực tuyến, bạn tham khảo cách tạo trang Google Sheets tại đây
Tương tự như vậy, với việc soạn thảo văn bản Word, bạn tiến hành tạo trang Google Docs trực tuyến ở đây

Việc sử dụng Google Slides, nếu bạn muốn chèn video vào Slide, bạn có thể tham khảo cách chèn video vào Powerpoint trên công cụ của Microsoft để áp dụng việc chèn video vào PowerPoint trực tuyến nhé


Nhiều người dùng Google Docs hay Google Slides Powerpoint thường thắc mắc về việc đánh số trang trong Google Docs. Nếu không thể đánh số trang trong Google Docs thì thật khó khi in các tài liệu dài. Vì thế chúng tôi đã làm bài hướng dẫn cách đánh số trang trong Google Docs chi tiết để các bạn thực hiện. Giờ đây khi đã biết cách đánh số trang trong Google Docs, bạn đã có thể yên tâm soạn thảo những văn bản dài trên Google Docs rồi.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chuyển đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng công cụ trình chiếu. Click xem ngay nhé!

7 trang web mẫu slide PowerPoint giúp những bài thuyết trình của bạn “thăng hoa”

Một bài thuyết trình tốt cần được đầu tư về thời gian và công sức. Bạn cần phải tạo các trang slide hấp dẫn như nội dung để thu hút khán giả, không làm họ thấy nhàm chán. Và một mẫu slide đẹp sẽ giúp cho bài thuyết trình của bạn 'thăng hoa'.

Các tiện ích hỗ trợ mạnh mẽ cho Google Slides

Google Slides là dịch vụ tạo silde trình chiếu trực tuyến của Google, với khả năng tạo, chỉnh sửa nội dung và trình chiếu như trên Microsoft Powerpoint.

Hướng dẫn thay đổi kích cỡ các trang Slide trong PowerPoint

PowerPoint là một trong những ứng dụng Microsoft Office hữu ích khi bạn cần thuyết trình, tuy nhiên, bạn đã biết hết tất cả các tính năng của nó chưa? Bạn đã bao giờ cần thay đổi kích thước slide trong PowerPoint chưa? Trong bài viết này, Quản Trị

Cách sao chép văn bản Word vào slide PowerPoint

Người dùng hoàn toàn có thể tạo slide thuyết trình PowerPoint từ file văn bản Word có sẵn, với cách làm vô cùng đơn giản.

Power-user: Ứng dụng tạo Slide chuyên nghiệp cho PowerPoint nhanh chóng

Như các bạn đã biết trong chương trình Microsoft PowerPoint đã có sẵn một nguồn tài nguyên về khuôn mẫu (Template). Tuy nhiên nguồn tài nguyên này còn hạn chế về số lượng cũng như mẫu mã, kiểu dáng.

3+ Cách đọc, chỉnh sửa file Word, Excel, PowerPoint mà không cần cài đặt Office

Bạn được gửi cho một file có định dạng *.doc, *.dox (Word), *.xls, *.xlsx (Excel) hay *.ppt, *.pptx (PowerPoint) nhưng không có cài sẵn phần mềm Office trên máy tính. Vậy làm sao để đọc hay chỉnh sửa những tập tin này. Thủ thuật bên dưới sẽ trợ

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực