Cách sao chép văn bản Word vào slide PowerPoint

Trước đây Quản trị mạng đã hướng dẫn bạn cách sao chép nội dung PowerPoint sang file Word với cách làm đơn giản. Và nếu bạn có file văn bản với đầy đủ nội dung để tạo thành file trình chiếu thì có thể chuyển toàn bộ nội dung file Word sang slide trên PowerPoint.


Như vậy chúng ta sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian soạn thảo lại nội dung trình chiếu trên PowerPoint. Đặc biệt với những file Word có nội dung dài thì cách chuyển dưới đây vô cùng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Cách thức nhập nội dung file Word sang file PowerPoint sẽ có trong bài viết dưới đây.


Cách sao chép nội dung Word sang PowerPoint


Cách 1


Bước 1:


Bạn mở file mới PowerPoint lên rồi nhấn vào tab Home, chọn tiếp mục New Slide. Nhấn vào Slides from Outline ở bên dưới danh sách hiển thị.



Cách sao chép văn bản Word vào slide PowerPoint

Bước 2:


Xuất hiện giao diện hộp thoại Insert Outline. Tìm tới file Word muốn sao chép nội dung sang slide trên PowerPoint. Chúng ta có thể sử dụng file doc hoặc docx đều được. Lưu ý tên file Word không có dấu, viết liền hoặc viết cách đều được.


Nhấn Insert để xuất nội dung file Word.




Bước 3:


Ngay lập tức bạn sẽ thấy toàn bộ nội dung Word hiển thị trên từng slide. Như vậy chúng ta đã có nội dung trên PowerPoint. Tiếp theo bạn tiến hành chỉnh sửa nội dung, font chữ, kích cỡ chữ, chèn theme, biểu đồ mình muốn vào slide.




Cách 2:


Bước 1:


Cũng tại giao diện trên PowerPoint bạn nhấn vào biểu tượng Office hoặc File rồi chọn Open để mở file trên PowerPoint.




Bước 2:


Xuất hiện thư mục lấy file trên máy tính, chuyển sang chế độ All Files. Tìm tới file Word muốn dùng rồi nhấn nút Open để nhập nội dung.




Ngay lập tức nội dung trên Word cũng sẽ hiển thị trên các slide của PowerPoint. Việc tiếp theo người dùng cũng tiến hành chỉnh sửa lại slide, thêm nội dung.




Chỉ với 2 bước đơn giản chúng ta đã sao chép toàn bộ file Word sang PowerPoint. Tuy nhiên cách chuyển này sẽ sao chép nội dung thô từ Word sang PowerPoint nên người dùng vẫn cần phải chỉnh sửa để có được slide thuyết trình mình mong muốn.


Xem thêm:


Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Chuyển đổi file Word/Excel/PowerPoint sang PDF nhanh nhất, dễ nhất

Lưu ý: Cách này chỉ sử dụng cho các phiên bản Office 2010, 2013, 2016. Còn với Office 2007, bạn phải cài thêm một Add-in hỗ trợ được cung cấp bởi Microsoft theo hướng dẫn ở đây.

3+ Cách đọc, chỉnh sửa file Word, Excel, PowerPoint mà không cần cài đặt Office

Bạn được gửi cho một file có định dạng *.doc, *.dox (Word), *.xls, *.xlsx (Excel) hay *.ppt, *.pptx (PowerPoint) nhưng không có cài sẵn phần mềm Office trên máy tính. Vậy làm sao để đọc hay chỉnh sửa những tập tin này. Thủ thuật bên dưới sẽ trợ

Hướng dẫn chuyển đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng công cụ trình chiếu. Click xem ngay nhé!

Cách chuyển đổi PowerPoint sang Word

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi bản trình chiếu Microsoft PowerPoint sang định dạng tài liệu Microsoft Word bằng cách sử dụng tính năng 'Create Handouts' (Tạo Tờ rơi) trên PowerPoint đối với máy tính Windows hay xuất ra một file RTF

Cách tạo trang Google Slides, tạo slide Powerpoint trực tuyến

Tạo trang Google Slides Powerpoint là thủ thuật để người dùng lập slide, trình chiếu trực tuyến. Chỉ cần sử dụng đường truyền Internet ở mức trung bình, bạn sẽ dễ dàng tạo slide PowerPoint thuyết trình đặc sắc, cuốn hút với cách tạo trang Google

Cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook

Facebook không chỉ là nơi để cho chúng ta chia sẻ các cảm nghĩ của mình mà nó cũng giúp cho chúng ta có thể chat, tán gẫu và đặc biệt là có thể gửi các loại file như Word, Excel, PDF cho nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách gửi file

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn làm việc này chỉ với vài thao …

Power-user: Ứng dụng tạo Slide chuyên nghiệp cho PowerPoint nhanh chóng

Như các bạn đã biết trong chương trình Microsoft PowerPoint đã có sẵn một nguồn tài nguyên về khuôn mẫu (Template). Tuy nhiên nguồn tài nguyên này còn hạn chế về số lượng cũng như mẫu mã, kiểu dáng.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên