Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang kinh doanh. Quý khách chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Vào trang chi tiết sản phẩm quý khách đã hoặc đang sử dụng, kéo xuống phần đánh giá. Quý khách để lại đánh giá tại tại ô “Gửi đánh giá của bạn”.

Bước 2: Nhập nội dung, chọn sao cho sản phẩm đánh giá và điền đầy đủ thông tin tên, số điện thoại, email (không bắt buộc). Chúng tôi sẽ dựa vào số điện thoại quý khách cung cấp để kiểm tra thông tin mua hàng.

Bước 3: Nếu đánh giá được duyệt, hệ thống kiểm tra số điện thoại, nếu sản phẩm quý khách đánh giá trùng với thông tin mua hàng tại hệ thống, quý khách sẽ nhận ngay coupon mua hàng trị giá 20.000đ qua tin nhắn SMS (Tin nhắn sẽ gởi trong vòng 30 phút).

Lưu ý:


Mỗi số điện thoại được nhận 1 lần coupon.
Nội dung đánh giá sẽ được duyệt trong vòng 60 phút. (Thời gian làm việc từ 7h30 đến 22h)
Coupon dùng để mua tất cả sản phẩm TGDD và DienmayXANH đang kinh doanh.
Coupon có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành.
Coupon chỉ dùng để mua hàng online.
Thegioididong chỉ tặng coupon cho các khách hàng đánh giá có số điện thoại trùng với thông tin đã mua của hệ thống.
Để tối ưu trong việc xác thực thông tin đánh giá, Thegioididong sẽ dựa trên số điện thoại quý khách cung cấp để tra cứu lịch sử mua hàng nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật cho thông tin của quý khách.
Thegioididong có quyền kiểm duyệt các đánh giá của quý khách để phù hợp với quy định của website, tham khảo tại đây: https://www.thegioididong.com/huong-dan-dang-binh-luan

Với các bước đơn giản trên quý khách đã tạo nên một cộng đồng tư vấn sản phẩm cực kì hữu ích, mang đến nhiều giá trị cho những khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm ưng ý. Kính mong quý khách hãy tích cực tham gia chương trình để cộng đồng phát triển mạnh mẽ và sôi động nhé!

 

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Cho đến nay, hầu hết các dịch vụ VPN và máy chủ proxy đều bị giới hạn và dựa trên đăng ký trả tiền. Với một VPN miễn phí, không giới hạn, mà chỉ hoạt động khi chưa có hộp thoại và không đòi hỏi bất kỳ đăng ký nào, Opera muốn tạo VPN cho mọi người.

Lướt Facebook và duyệt web nhanh trên Google chrome với Unlimited Free VPN - Hola

Với tốc độ đo được khoảng 1.5 MB để truy cập trình duyệt hoặc xem youtube cho từng tab trên Chrome thì mình đánh giá đây là một VPN miễn phí mà bạn nên sử dụng trong thời gian có vấn đề về cáp hay không thể truy cập Facebook.

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

4 công cụ kiểm tra URL đã rút gọn

Để có trải nghiệm duyệt web an toàn hơn, hãy sao chép và dán liên kết rút gọn vào UnshortenIt và bạn sẽ tìm ra URL gốc, bản tóm tắt hoặc mô tả trang (nếu có) và đánh giá an toàn của nó do Web of Trust cung cấp.

Cách ứng tiền Viettel nhiều hơn 1 lần khi hết

Ngoài việc hỗ trợ người dùng ứng tiền 1 lần sau khi tài khoản chạm đáy thì mới đây, Viettel còn cung cấp thêm dịch vụ ứng tiền nhiều lần cho thuê...

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

Hướng dẫn đặt xe Uber ngay trên máy tính, laptop

Việc sử dụng Uber thông qua một ứng dụng chạy trên kho ứng dụng Windows 10 là một trong ý tưởng rất sáng tạo và nên làm ngay vì số lượng người sử dụng Windows 10 đang ngày càng tăng. Và tất nhiên Việt Nam cũng nằm trong danh sách được hỗ trợ dùng

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị văn phòng, đồ dùng nhà bếp

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hưỡng dẫn cài đặt Facetime trên iPhone và khắc phục sự cố không kích hoạt được

Để sử dụng Facetime, đầu tiên bạn phải kích hoạt tính năng này trước, sau đó mới có thể bắt đầu sử dụng theo các bước sau.

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.