Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Sàn TMĐT so sánh giá www.sore.vn có thể giúp bạn tham khảo giá bán các mặt hàng đa dạng một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất, với sự góp mặt của tính năng mới “Tra giá nhanh”.
Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả
Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị văn phòng, đồ dùng nhà bếp cho tới thời trang, mỹ phẩm,v.v. Khi truy cập trang www.sore.vn, quý khách chẳng những dễ dàng cập nhật giá cả thị trường, so sánh mức giá tại các nơi bán hàng khác nhau, mà còn có thể tham khảo về nguồn gốc, tính năng, ưu nhược điểm của các sản phẩm, mẹo vặt, bí quyết trở thành người tiêu dùng thông thái. Ngoài ra, So Rẻ cũng không quên giới thiệu các chương trình khuyến mại hấp dẫn mới nhất, để người dùng không phải tiếc nuối bỏ lỡ những cơ hội mua sắm với giá ưu đãi. Vì những lí do đó, So Rẻ đã trở thành một trong những trang web so sánh giá quen thuộc, đáng tin cậy của người dùng internet khắp cả nước.
Nhằm đem lại cho quý khách hàng trải nghiệm sử dụng website tốt hơn, rút ngắn thời gian chờ đợi các mức giá được hiển thị, hiện nay So Rẻ đã ra mắt tính năng “Tra giá nhanh”. Khi quý khách không chắc chắn giá thành sản phẩm mình quan tâm tại một website bán hàng có thực sự hợp lí chưa, hay muốn so sánh mức giá của một sản phẩm ở những cửa hàng khác nhau, thì tính năng này sẽ giúp quý khách giải tỏa điều băn khoăn đó chỉ trong chớp mắt, với cách dùng cực kì đơn giản như sau:
Bước 1: Copy link đường dẫn website chứa sản phẩm. Thao tác này tạo sự thuận lợi hơn cho những người lướt net trên điện thoại thông minh, thay vì tìm, quét khối và copy tên sản phẩm trong trang web ấy.
Link Tra Giá Nhanh
Copy đường link sản phẩm
Chép đường link vào thanh Tra giá nhanh
Bước 2: Paste vào thanh tìm kiếm “Tra giá nhanh” của www.sore.vn và bấm Enter, hoặc chọn ô hình kính lúp trên thanh tìm kiếm. Bằng thuật toán thông minh So Rẻ sẽ nhanh chóng đưa ra các kết quả về giá thành cùng số lượng nơi bán sản phẩm bạn quan tâm, với giá bán “hạt dẻ” nhất nằm ngay hàng đầu.
Tính năng lập tức chuyển trang so sánh sản phẩm với giao diện trực quan nhất
Đến đây, người dùng có thể nhấn vào sản phẩm để xem chi tiết hơn về sự chênh lệch giá giữa các nơi bán, cũng như tính năng, đặc điểm của sản phẩm.
Với tính năng mới cập nhật này, So Rẻ có hẳn một clip ngắn minh họa cách tra giá nhanh để người sử dụng tham khảo rõ hơn.
Mặt khác, mọi người có thể cài đặt Plugin công cụ tra giá nhanh trên Chrome, Cốc Cốc hoặc Firefox, và thoải mái sử dụng tính năng này mỗi khi cần thiết, để luôn là người tiêu dùng đầy hiểu biết, chi tiêu tiết kiệm, hợp lí và hiệu quả!
Video hướng dẫn sử dụng plugin Tra Giá Nhanh
Một tính năng rất thú vị sau khi cài plugin, khi bạn gõ trên thanh trình duyệt chữ “sore.vn” thêm khoảng trắng và gõ tên sản phẩm muốn tìm -> gõ enter, So Rẻ tự động cho bạn sản phẩm giá rẻ nhất trong tích tắc.
So Rẻ hy vọng tính năng “Tra Giá Nhanh” đầy mới mẻ này sẽ đem những thông tin hữu ích đến cho quý khách một cách nhanh chóng, thuận tiện, giúp quý khách tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc khi chọn mua hàng hóa trong cuộc sống hiện đại, bận rộn ngày nay.

TIN LIÊN QUAN

7Zip – WinRAR – WinZip cái nào tốt nhất?

Trước hết mọi người sử dụng máy tính đều biết tới WinRAR, vì nó là phần mềm được ưa chuộng nhất về tính dễ sử dụng và tùy biến. Nhưng bên cạnh mặt tốt đó, WinRAR bị lợi dụng để gắn kèm các phần mềm quảng cáo không hợp lệ hoặc thậm chí chúng bị gắn

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn về mức giá nâng cấp lên bản

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm ăn chơi ở nơi bạn sắp đi.

Những website hữu ích bạn chắc chắn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Mỗi khi cần tải video từ trên YouTube, Facebook hay Vimeo, bạn sẽ thường phải cài các extension phức tạp, tìm các trang web hỗ trợ,… hay làm những điều phức tạp tương tự. Tuy nhiên, từ ngay lúc này bạn chỉ cần dùng đến Keepvid.com để có thể tải bất

Sở hữu IObit Driver Booster 5 PRO hoàn toàn miễn phí

IObit Driver Booster 5 PRO là một phần mềm giúp bạn có thể kiểm tra, sửa chữa và nâng cấp toàn bộ driver trong máy tính. Chỉ với những cú nhấp chuột, phần mềm có thể giúp người dùng tìm kiếm và tải về/cập nhật những driver lỗi thời, bị thiếu hoặc

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí và

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây: Tải về...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên