Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây:

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Để nạp tiền, bạn chỉ cần mở app lên và đưa thẻ vào phần khung trên màn hình. Sau đó, ứng dụng sẽ phân tích và đưa ra cú pháp hoàn chỉnh VD: *100*mã số#, việc của bạn là chỉ cần bấm vào Gọi để nạp thẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ mã số này cho bạn bè hay người thân bằng cách bấm vào biểu tượng Chia sẻ.

Bên cạnh đó, Card scan còn có khả năng mở đèn flash để bạn sử dụng tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Ở phần Cài đặt, bạn có thể tuỳ chọn tăng độ chính xác khi quét bằng cách giới hạn số lượng kí tự hoặc thay đổi thao thác để phù hợp với từng nhà mạng.

Khi bạn vuốt từ bên trái màn hình, ứng dụng sẽ hiện ra 1 bảng để bạn có thể kiểm tra tài khoản một cách nhanh chóng.

Mong rằng ứng đụng trên sẽ giúp cho bạn sử dụng điện thoại được tốt hơn. Nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ để mọi người cùng biết nhé!

Từ khoá : tho, nhanh, trong

TIN LIÊN QUAN

Những cổng kết nối hình ảnh trường gặp trên PC, Laptop, Card màn hình

Với chuẩn HDMI bạn có thể truyền đồng thời hình ảnh và âm thanh trên 1 cáp HDMI với chất lượng cao, chuẩn HDMI hiện nay có thể truyền hình ảnh với độ phân giải lên đến 4K cùng với 8 kênh âm thanh.

Cài đặt và sử dụng phần mềm IObit Malware Fighter 6 để bảo vệ máy tính

Một khi máy tính của bạn bị dính ransomware, hacker có thể mã hóa các dữ liệu quan trọng trên máy tính của bạn và yêu cầu đòi tiền chuộc để bạn có thể lấy lại dữ liệu của mình.

Trải nghiệm miễn phi IObit Uninstaller 7.3 Pro- Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7.3 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá đơn giản, dễ sử dụng, kích

Hướng dẫn sử dụng Samsung Pay bằng thẻ ATM, Visa, Master Card,...

Samsung Pay là một dịch vụ thanh toán mới tích hợp trên các dòng smartphone Galaxy của Samsung. Cách sử dụng Samsung Pay có phức tạp hay không, và cần những điều kiện gì để sử dụng Samsung Pay, hãy theo dõi bài viết này nhé!

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị văn phòng, đồ dùng nhà bếp

Miễn phí bản quyền IObit Uninstaller 7 Pro (19.99USD) - Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá đơn giản, dễ sử dụng, kích

Cách 'theo dõi' người yêu bạn bình luận vào ảnh của ai trên Facebook mới nhất 2022

Facebook không chỉ cho phép bạn xem bạn bè của mình đã like ảnh, video, post của ai mà còn biết được họ đã để lại bình luận, tương tác với hình ảnh nào.

3 cách để đính kèm ảnh trong email trên iOS cho người dùng iPhone, iPad

đến gửi ảnh qua email, Instagram thì gần như đó không phải là một giải pháp tốt, nhất là cho người dùng iOS. Bạn có thể lựa chọn các giải pháp khác nhanh chóng hơn như sử dụng Google Photos hoặc Dropbox để chia sẻ một giá trị album ảnh hay kỷ niệm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...