Cách dịch trang web trên Google Translate

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch phổ biến, được nhiều người sử dụng trên máy tính hiện nay. Và qua từng năm phát triển, Goolg Dịch đã được cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho dịch thuật, chứ không đơn giản dịch từ một đoạn văn bản như trước kia. Giờ đây với Google Dịch, bạn có thể dịch ngôn ngữ thông qua giọng nói trực tiếp, sử dụng camera để dịch hình ảnh,… Bên cạnh đó, tính năng dịch đoạn văn cũng đã được nâng cấp hơn, khi chúng ta có thể dịch toàn bộ một trang web mà không cần phải copy từng đoạn như trước kia. Chỉ cần thực hiện vài thao tác, Google Translate sẽ cho ra nội dung ngôn ngữ dịch mà chúng ta đã chọn. Cách sử dụng Google Translate để dịch một trang web sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, bạn cần truy cập vào trang Google Translate theo link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến, trong khung dịch chúng ta sẽ dán link trang web muốn dịch toàn bộ trang như hình dưới đây.
Cách dịch trang web trên Google Translate
Sau đó chọn lựa chọn ngôn ngữ gốc của trang web muốn dịch ở bên trái, chọn tiếp ngôn ngữ đích cần dịch cho trang bằng Google Translate ở bên phải. Cuối cùng nhấn Dịch.
Chúng ta cũng có thể mở rộng bảng ngôn ngữ mà Google Translate cung cấp để tìm đúng ngôn ngữ mình cần.

Bước 3:

Ngay sau đó, chúng ta sẽ được dẫn tới link trang web với nội dung đã được dịch sang ngôn ngữ mà bạn chọn.
Khi bạn di chuột vào bất cứ câu văn nào sẽ hiện hộp thoại dạng pop-up với nội dung ngôn ngữ gốc, mà ở đây là Tiếng Việt.
Trong trường hợp bạn muốn đóng góp bản dịch cho Google Translate, thì có thể nhấn vao nút Đóng góp bản dịch hay hơn. Sau đó nhập nội dung dịch mới vào ô bên dưới, rồi nhấn Đóng góp để gửi.

Bước 4:

Để dịch tiếp trang web này sang ngôn ngữ khác, chúng ta không cần phải tiến hành dán link website như bước đầu, mà chỉ cần chọn lựa ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích, tại phần Dịch mà Google cung cấp bên trên.
Như vậy, chúng ta đã có bản dịch của một trang web nhanh nhất bằng công cụ Google Translate trực tuyến. Bên cạnh đó, Google Translate còn cung cấp thêm nhiều tùy chọn khác cho bản dịch, dịch. Tốc độ dịch của Google Translate hiện nay khá nhanh và chất lượng bản dịch cũng được nâng cao hơn rất nhiều so với trước đây. Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

TIN LIÊN QUAN

Cách sử dụng camera điện thoại để dịch nhanh với công cụ dịch Google Translate

Đừng lo lắng! Phiên bản mới nhất của Google Translate trên thiết bị di động cho phép bạn sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn dùng Google Translate dịch ảnh ngôn ngữ tiếng Việt

Dịch ngôn ngữ qua ảnh là một trong những tính năng cực hay của ứng dụng dịch ngôn ngữ trên điện thoại này. Tuy nhiên, nếu muốn dịch tiếng Việt sang ngôn ngữ khác bằng ảnh chụp thì bạn cần chuyển ngôn ngữ của thiết bị về tiếng Việt trước.

Hướng dẫn dịch văn bản trong ảnh với Google Translate

Đừng lo lắng! Google Translate (Google Dịch) trên điện thoại cho phép sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

Hướng dẫn dịch văn bản, ảnh và trang web với Google Translate

Khi nền kinh tế toàn cầu ngày càng phát triển thì nhu cầu giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ ngày càng tăng.

5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch một từ, dịch cả câu, cả đoạn dài

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

Sử dụng tính năng dịch thuật S Pen Translate trên Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 có một số tính năng mà sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và S Pen Translate là một trong số đó.

THỦ THUẬT HAY

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là

Tổng hợp 5 mẹo Android và iOS đặc sắc không nên bỏ lỡ

Tuần rồi là một tuần đầy mưa gió, nếu không đi đâu chơi được, các bạn hãy cùng mình xem lại tuần qua có những thủ thuật nào hot nhé. Và đây sẽ là...

Cách tìm tất cả mã giảm giá Uber, Grab cực nhanh và tiện lợi

Thủ thuật áp dụng được cho tất cả máy Android, iPhone, kể cả trên trình duyệt máy tính. Tiện ích này thực ra là một bot chat tự động trên Facebook cung cấp thông tin khuyến mãi.

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong