Ngoài Snapdragon 8 Gen 1, Honor Magic V còn có màn hình 120Hz, sạc 66W

Ảnh minh họa

Chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của Honor có tên Magic V dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào tháng 1/2022. Công ty đã hé lộ thiết kế của Magic V thông qua một đoạn video teaser. Trước khi ra mắt, leaker uy tín Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của thiết bị.

Leaker cho biết màn hình gập bên trong của Magic V có một lỗ bấm ở góc trên cùng bên phải, còn màn hình ngoài có một lỗ bấm ở vị trí trung tâm. Như có thể thấy trong ảnh bên dưới, màn hình ngoài hơi cong ở cạnh phải.

Ngoài Snapdragon 8 Gen 1, Honor Magic V còn có màn hình 120Hz, sạc 66W
Hình ảnh teaser chính thức Magic V

Màn hình bên trong và bên ngoài của Honor Magic V hỗ trợ tốc độ làm mới cao, với một màn hình hỗ trợ 90 Hz và màn hình còn lại cung cấp 120 Hz. Máy ảnh chính có trên mặt lưng phía sau có độ phân giải 50 MP.

Honor Magic V có thể sẽ là điện thoại màn hình gập đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1. Thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 12, thông qua giao diện Magic UI của Honor. Dung lượng pin không được đề cập, nhưng leaker cho rằng Magic V sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66 W. 


Còn rất nhiều mẫu điện thoại màn hình gập đang được bán chính hãng với mức giá tốt, hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!

THAM KHẢO SMARTPHONE MÀN HÌNH GẬP

Bạn nhận xét thế nào về cấu hình dự kiến của Honor Magic V?

Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Honor Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm

Honor được cho là đang phát triển một smartphone màn hình gập Honor Magic Fold 5G. Một rò rỉ mới đây của Digital Chat Station tiết lộ rằng Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm.

Honor có thể sẽ ra mắt điện thoại màn hình gập Magic V vào 10/1/2022

Honor đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ sớm tung ra mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của hãng. Dự kiến thiết bị sẽ có tên gọi Honor Magic V và được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ từ Qualcomm.

Honor đăng tải video nhá hàng thiết kế điện thoại màn hình gập Magic V

Tuần trước, Honor đã tung ra hình ảnh teaser đầu tiên về chiếc điện thoại màn hình gập có tên là Magic V. Giờ đây hãng đã phát hành một đoạn clip ngắn để giới thiệu thiết kế, các tin đồn cho biết Magic V có thể ra mắt vào tháng 1/2022.

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Honor đăng ký nhãn hiệu Magic Wing và Magic Fold, nghe tên đã hào hứng

Honor đã vươn lên vị trí thứ 3 về thị phần tại quê nhà Trung Quốc, vượt mặt Xiaomi và Apple và đang áp sát vị trí dẫn đầu của Oppo và Vivo.

Smartphone gaming Red Magic 7 dùng chip Snapdragon 8 Gen1 sắp ra mắt

Nubia được tin là đang phát triển phiên bản smartphone chuyên chơi game Red Magic thế hệ tiếp theo với tên gọi Red Magic 7.

Đây sẽ là smartphone hỗ trợ sạc nhanh nhanh nhất thế giới khi ra mắt

Nubia đã công bố Red Magic 6 hồi tháng 3 năm nay với sạc nhanh 66 W, dự kiến phiên bản kế nhiệm là Nubia Red Magic 7 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh tới 165 W.

Honor X30 và Play 30 Plus ra mắt: Snapdragon 5G mới, giá từ 4 triệu...

Hồi tháng 10, Honor đã công bố Honor X30i và X30 Max. Hôm nay, hãng tiếp tục ra mắt thêm hai thành viên nữa và đều hỗ trợ 5G, với tên Honor X30 và Play 30 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Mobi cực nhanh và đơn giản chỉ trong ‘một nốt nhạc’

Bạn đang muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của MobiFone mà không bị gián đoạn trong những trường hợp khẩn cấp? Vậy thì ứng tiền MobiFone là dịch vụ không thể thiếu dành cho bạn. Để giúp bạn tiện lợi hơn trong việc ứng

Scan tài liệu thành PDF bằng smartphone

Để chuyển tài liệu thông thường qua dạng số để lưu trữ trên máy tính bạn thường phải đi scan chúng bằng các thiết bị chuyên dụng, giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm điều đó bằng chiếc điện thoại thông minh của mình thông

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách sử dụng VTV Go trên máy tính

Nếu do điều kiện bạn không thể xem tivi trực tiếp thì chúng ta hoàn toàn có thể theo dõi các trận bóng đá, gameshow truyền hình qua ứng dụng VTV Go trên điện thoại và VTV Go trên web để không bỏ sót những chương trình

Sự vượt trội của Chat GPT 4 - Những tính năng cải tiến GPT-4 đáng chú ý

Bạn đã biết gì về GPT-4? Chat GPT đã tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu chỉ sau vài tháng ngắn ngủi kể từ lúc được phát hành. Nó trở thành một công cụ hữu ích cho nhiều lĩnh vực trong công việc và cả cuộc sống, đồng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...