Honor có thể sẽ ra mắt điện thoại màn hình gập Magic V vào 10/1/2022

Không hề kín tiếng như những ông lớn công nghệ khác, Honor đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ sớm tung ra mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của hãng. Dự kiến thiết bị sẽ có tên gọi Honor Magic V và được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ từ Qualcomm.

Theo một thông tin được tiết lộ bởi leaker người Trung Quốc trên mạng xã hội Twitter, Honor Magic V sẽ được trình làng vào ngày 10/01/2022 tại thị trường Trung Quốc.

Honor có thể sẽ ra mắt điện thoại màn hình gập Magic V vào 10/1/2022
Honor Magic V sẽ được ra mắt vào 10/1/2022

Trước đó leaker nổi tiếng Digital Chat Station từng xác nhận điện thoại màn hình gập Honor mới sẽ sở hữu Snapdragon 8 Gen 1 và có giá bán lẻ khoảng 10.000 CNY (khoảng 35.8 triệu đồng). Một con số không mấy dễ chịu đối với người hâm mộ.

Hiện những thông tin về Honor Magic V vẫn còn khá ít, nhưng CEO Zhao Ming đã từng tiết lộ một vài thông tin về sản phẩm trong một đoạn video ngắn đăng tải trên mạng xã hội Weibo. Cụ thể, vị CEO đã khẳng định cho biết điện thoại sẽ áp dụng 'thiết kế cấu trúc hoàn chỉnh nhất'.

Hơn nữa Zhao Ming nói điện thoại màn hình gập của hãng sử dụng công nghệ bản lề phức tạp. Đoạn video cũng chỉ ra Honor Magic V sẽ chạy một phần mềm được tối ưu hóa riêng.

Sắm điện thoại màn hình gập chính hãng, giá tốt, hỗ trợ trả góp 0% tại Thế Giới Di Động. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!

THAM KHẢO SMARTPHONE MÀN HÌNH GẬP

Bạn có mong chờ chiếc điện thoại màn hình gập đến từ Honor?

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Ngoài Snapdragon 8 Gen 1, Honor Magic V còn có màn hình 120Hz, sạc 66W

Trước khi ra mắt, leaker uy tín Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của Magic V.

Honor Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm

Honor được cho là đang phát triển một smartphone màn hình gập Honor Magic Fold 5G. Một rò rỉ mới đây của Digital Chat Station tiết lộ rằng Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm.

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Honor đăng tải video nhá hàng thiết kế điện thoại màn hình gập Magic V

Tuần trước, Honor đã tung ra hình ảnh teaser đầu tiên về chiếc điện thoại màn hình gập có tên là Magic V. Giờ đây hãng đã phát hành một đoạn clip ngắn để giới thiệu thiết kế, các tin đồn cho biết Magic V có thể ra mắt vào tháng 1/2022.

Honor đăng ký nhãn hiệu Magic Wing và Magic Fold, nghe tên đã hào hứng

Honor đã vươn lên vị trí thứ 3 về thị phần tại quê nhà Trung Quốc, vượt mặt Xiaomi và Apple và đang áp sát vị trí dẫn đầu của Oppo và Vivo.

Honor X30 và Play 30 Plus ra mắt: Snapdragon 5G mới, giá từ 4 triệu...

Hồi tháng 10, Honor đã công bố Honor X30i và X30 Max. Hôm nay, hãng tiếp tục ra mắt thêm hai thành viên nữa và đều hỗ trợ 5G, với tên Honor X30 và Play 30 Plus.

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu Thông tin về Honor V40 càng lúc càng nhiều và độ hấp dẫn cũng tăng lên. Honor V40 sau rất nhiều sự mong đợi đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 18 tháng 1 tại Trung Quốc. Công ty đã đăng đoạn teaser

Honor tung teaser chính thức của Honor X30 xác nhận ra mắt ngày 16/12

CMO Jiang Hairong của Honor trước đó đã tiết lộ rằng công ty sẽ tung ra điện thoại thông minh Honor X30 vào ngày 16/12 tới. Bây giờ, Honor đã phát hành một đoạn teaser xác nhận đó là ngày ra mắt của thiết bị này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn tạo shortcut bật nhanh Slide to Shutdown trên Windows 10

Tắt và bật nguồn máy tính là hai tác vụ đơn giản nhất mà bạn hay sử dụng. Ở hai phiên bản Windows 8, Windows 10, Microsoft đã hỗ trợ bạn tạo một slide khi tắt máy nhưng nó chỉ được kích hoạt khi bạn bấm và giữ nút

Dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 Store mà không cần đăng nhập Microsoft Account

Tin vui cho những người sử dụng Windows 10 là mới đây Microsoft đã chính thức “mở cửa”, giúp người dùng dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 store mà không cần phải đăng nhập Microsoft Account.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản trên iPhone dễ dàng

Nếu có 1 ngày não cá vàng nhập vào bạn, đi đâu quên đấy, quên chìa khóa xe, quên mật khẩu FaceBook, Gmail thì đừng lo lắng nhé. Bởi vì tính năng tuyệt vời này trên iPhone giúp bạn lấy lại mật khẩu tài khoản nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.