Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với sự trợ giúp của extension Google Chrome, bạn có thể xem tên miền công ty và icon của người gửi email trong Hộp thư Gmail. Tiện ích này sẽ trích xuất chi tiết người gửi và hiển thị biểu tượng favicon của công ty. Gmail là dịch vụ thư điện tử rất thành công. Ngày nay, hàng triệu người đang sử dụng tài khoản Gmail để gửi và nhận email. Và hơn một tỷ người dùng trên Gmail sử dụng dịch vụ thư tín này hàng ngày nhưng không biết đến tính năng ẩn trong Gmail. Bài viết này sẽ trình bày thủ thuật gắn tên miền công ty và icon người gửi vào hộp thư đến của bạn. 

Xem tên miền công ty và icon của người gửi Email trong Hộp thư Gmail

Hầu hết người dùng đều sử dụng trình duyệt Google Chrome và đã thử nhiều extension chrome tuyệt vời với nhiều tính năng mới cho trình duyệt. Và trong mục này, bạn sẽ sử dụng một trong số tiện ích đó. Đừng hoảng nếu bạn không biết về extension của Chrome vì bài viết sẽ đưa ra hướng dẫn chi tiết từng bước bằng hình ảnh giúp bạn cài đặt và sử dụng extension này một cách dễ dàng. Vì vậy hãy theo dõi các bước dưới đây nhé. 

Đôi điều về extension:


Cách cài và sử dụng Gmail Sender Icons trong Gmail:

1.Trước hết, bạn cần phải tải và cài đặt Gmail Sender Icons, extension sẽ trích xuất chi tiết người gửi và sử dụng nó để hiển thị favicon.
Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons
2. Đơn giản chỉ cần truy cập liên kết và nhấp vào “Add to chrome” để tải extension. Sau một vài phút, extension sẽ được thêm vào trình duyệt và bạn sẽ thấy biểu tượng màu đen ở góc bên phải. 3. Bây giờ chỉ cần click vào biểu tượng đó và bật cả hai tùy chọn. 
4. Mở hộp thư Gmail và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy biểu tượng của công ty ở phía trước của mỗi email.
Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể dễ dàng quản lý email và xác định người gửi. Điều này cũng hữu ích để phát hiện các email spam trong tài khoản. Hy vọng bạn thấy những hướng dẫn này hữu ích và chia sẻ với những người khác.

TIN LIÊN QUAN

Cách sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể

Nói nghiêm túc thì không có cách nào sắp xếp thư Gmail theo người gửi vì Gmail sắp xếp thư của bạn thông qua tìm kiếm thay vì sắp xếp. Tuy nhiên, vẫn có cách để sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể.

Lưu file đính kèm Gmail vào Google Drive

Với tiện ích miễn phí mở rộng 'Gmail Attachments to Drive', người dùng Chrome có thể tải trực tiếp những tập tin đính kèm trong hộp thư Gmail của mình đến kho lưu trữ trực tuyến Google Drive để lưu trữ, truy xuất cũng như chia sẻ.

6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết

Tất cả các tiện ích mở rộng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho bạn từ tăng tốc quá trình đính kèm đến viết ghi chú, nhắc nhở... Bạn có thể cài đặt Chrome extensions trên trình duyệt Opera hoặc các trình duyệt nền tảng Chromium.

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập Gmail thì bạn nên xóa mật

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

THỦ THUẬT HAY

Người dùng Vinaphone cần biết ngay cách hủy gói cước dịch vụ nhanh và mới nhất

Hiện tất cả các gói cước của VinaPhone đều có tính năng tự động gia hạn khi chu kỳ gói kết thúc, nếu bạn không hủy gói trước thời điểm gia hạn thì tài khoản của bạn sẽ tự động gia hạn lại và bị trừ tiền không mong

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Hướng dẫn cách xem phim trên Netflix với phụ đề tiếng Việt

Điều khiến Netflix trở thành 'mối đe dọa' với các dịch vụ truyền hình trong nước, đó là thông qua add-ons Super Netflix trên trình duyệt Chrome, giờ đây chúng ta có thể xem phim trên Netflix với

Cách khôi phục tập tin zip bị lỗi bằng ZIP Repair from DiskInternals

ZIP Repair from DiskInternals là phần mềm giúp giải nén tập tin được lưu trong tập tin zip bị hỏng, giúp bạn lấy lai những dữ liệu quan trọng.

8 “trò chơi tâm lý” nhà tuyển dụng áp dụng để đánh giá thực lực của ứng viên trong buổi phỏng vấn

Hãy tỉnh táo để không bị dính 'bẫy' của nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn