Cách sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể

Nói nghiêm túc thì không có cách nào sắp xếp thư Gmail theo người gửi vì Gmail sắp xếp thư của bạn thông qua tìm kiếm thay vì sắp xếp. Tuy nhiên, vẫn có cách để sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể.

Lưu ý quan trọng: Các giải pháp này là phương pháp thay thế -- Hiện tại, Gmail không cho phép bạn sắp xếp hộp thư đến theo tên người gửi. Tuy vậy, bạn có thể tìm cách để hiển thị tin nhắn của từng người.

[1][/sup]

Cách sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể
Bước 2:
[2][/sup]
Thư bạn gửi cho người này cũng được hiển thị. Hãy nhớ rằng, theo mặc định Gmail không cho phép bạn sắp xếp email nên đây là cách nhanh nhất để xem toàn bộ thư từ một người nào đó.
[3][/sup]
Bạn có thể điều chỉnh cài đặt để tạo tìm kiếm tinh chỉnh dựa theo các thông tin bạn chọn. Các tùy chọn bao gồm 'From' (Từ), 'To' (Đến), 'Subject' (Chủ đề), 'Has the words' (Có từ), 'Doesn't have' (Không có) và 'Has attachment' (Có tệp đính kèm). Bạn có thể chọn tìm kiếm theo thư mục cụ thể, ngày và kích cỡ thư.
Bước 2:
[4][/sup]
Bước 3:
[5][/sup]
[6][/sup]
Nhớ dùng 'From:sender@gmail.com' để tìm kiếm địa chỉ email một cách hiệu quả.
Phương pháp này sẽ gửi toàn bộ thư của địa chỉ được chọn vào tab ở bên trái màn hình, sắp xếp chúng vào một vị trí giúp bạn. Cách này thực tế không phải là sắp xếp Hộp thư đến của bạn.
Bước 2:
[7][/sup]
Sau khi hoàn thành, bạn được chuyển tới cửa sổ tạo bộ lọc. Có rất nhiều tùy chọn với các email hiện tại và tương lai từ người gửi này tùy theo biên nhận.
Bước 3:
[8][/sup]
tải Sender Sort từ Google Store.[9][/sup]
Lưu ý, đây là tiện ích cho trình duyệt web Google Chrome, không dùng cho Firefox, IE hay Safari. Bạn cần giải pháp khác nếu muốn thực hiện trên trình duyệt khác.
Bước 2:
http://mail.google.com/.
Bước 3:
[10][/sup]
Bước 6:
[11][/sup]

Nguồn và Trích dẫn

↑ https://productforums.google.com/forum/#!topic/gmail/O3CK1CysZJg
↑ http://helpdeskgeek.com/how-to/sort-gmail-by-sender/
↑ http://google.ncsu.edu/usinggoogleapps/tip-why-cant-i-sort-my-email
↑ https://productforums.google.com/forum/#!topic/gmail/O3CK1CysZJg
↑ https://productforums.google.com/forum/#!topic/gmail/O3CK1CysZJg
↑ https://productforums.google.com/forum/#!topic/gmail/O3CK1CysZJg%5B1-25%5D
↑ https://productforums.google.com/forum/#!topic/gmail/O3CK1CysZJg%5B1-25%5D
↑ http://www.gtricks.com/gmail/sort-gmail-subject-label-sender/#sender
↑ https://chrome.google.com/webstore/detail/sender-sort/gepcpabhpinjjbpamfoemaoognlkbged?hl=en
↑ https://chrome.google.com/webstore/detail/sender-sort/gepcpabhpinjjbpamfoemaoognlkbged?hl=en
↑ http://www.gtricks.com/gmail/sort-gmail-subject-label-sender/#sender
Hiển thị thêm... (8)

TIN LIÊN QUAN

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Kích hoạt tính năng Gmail offline để sử dụng khi mất kết nối internet

Để sử dụng tính năng này trước tiên bạn phải đảm bảo đang sử dụng bản Gmail mới nhất, nếu vẫn sử dụng giao diện cũ bạn chỉ cần chọn biểu tượng bánh răng góc bên phải trong Gmail và chọn Thử Gmail mới.

2 phương pháp khả thi để lấy lại thư Gmail đã bị xóa của mình

Hệ thống xóa của Gmail hoạt động theo 2 lớp. Bạn có thể xóa thư khi bạn nhìn thấy chúng trong hộp như đến hay thư mục, hoặc xóa chúng vĩnh viễn ở cấp máy chủ.

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1: Truy cập vào tài khoản Google

Hướng dẫn chặn thư rác, chặn email lạ gửi thư trên Gmail

Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng chặn thư rác bằng cách tạo bộ lọc thư để bạn không phải nhận những email quảng cáo, giúp hòm thư của bạn được sắp xếp một cách gọn gàng hơn và không bị khó chịu bởi những hòm thư rác nữa. Cách thực hiện chặn thư

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Cách bật thông báo Gmail trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất

Hướng dẫn bạn cách bật thông báo Gmail trên điện thoại, máy tính để tránh bỏ lỡ những thông báo quan trọng được gửi đến hộp thư của bạn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

Cách mở tab đang xem từ Chrome trên máy tính qua điện thoại mà không cần tìm lại lịch sử web

Mới đây Google vừa cập nhật tính năng Send Tab to Self trên trình duyệt web Chrome của mình, chỉ cần một cú click chuột bạn đã có thể chia sẻ tab đang xem từ Chrome máy tính lên điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Những thao tác nhanh và tiện lợi hơn với nút nguồn trên iPhone X

Nút Home được xem là điểm nhấn để nhận dạng các thiết bị iOS. Tuy nhiên với thiết bị mới nhất, Apple đã quyết định bỏ nút Home thay vào đó là nâng cấp nút nguồn (Side Button)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.