Quản lý dữ liệu trên thiết bị iPhone/iPad với IOTransfer 3

IOTransfer 3 là gì ?

IOTransfer 3 là một trình quản lý iPhone/iPad dễ sử dụng, ngoài ra nó còn là công cụ dùng để quản lý và chuyển tập tin iOS. Sao lưu và đi chuyển dữ liệu phần mền, tin nhắn, từ máy tính windows sang điện thoại iphone. Một cách cự dễ dàng, có thể qua wifi transfer. Hay từ việc đơn giản là copy ảnh hoặc video từ điện thoại iphone (hoặc IOS) sang máy tính cá nhân (máy tính Windows/MacOs). Đồng thời phần mềm này giúp bạn chuyển đổi (convert) video hoặc âm thanh để cop vào iphone của mình. Phần mềm giúp xóa các file tạm của hệ thống trên máy iphone giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ.

Thông tin phần mềm 

Product Name: IOTransfer 3
Version: 3.2.1.1214
Author: IOTransfer Studio
Release Date: 2018-12-11
File Size: 2.92 MB
License Type: Shareware
Requires: Windows 10, Windows 8/8.1, Windows 7

Download URL: http://download.iotransfer.net/download/iotpc/iot-installer_v3.exe


Chức năng nổi bật IOTransfer 3 là gì ?

Ngoài những tính năng mà mình đã nói trong phần giới thiệu trên, IOTransfer 3 còn là một trình chuyển đổi và tải video tốt nhất. Với công cụ này, bạn có thể lưu trực tiếp video hoặc phim vào iPhone và iPad của bạn. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ bạn chuyển đổi video sang các định dạng âm thanh hoặc video khác như MP4, AVI, MKV, FLV, MP3 và hơn thế nữa.

Phần mềm này cũng có khả năng quét iPhone/iPad của bạn để xóa các tệp tin vô dụng khỏi thiết bị của bạn nhằm giúp bạn có thêm dung lượng và bộ nhớ trên thiết bị.

Chưa hết, với tính năng AirTrans mới, IOTransfer 3 cho phép bạn chuyển nhạc, ảnh, video,… giữa iPhone, iPad và máy tính qua WiFi (không dây). Dễ dàng quản lý các bản sao lưu và xóa tệp hàng loạt trong mạng WiFi cục bộ.

  • Tính năng quản lý album hình ảnh mạnh mẽ trên iphone/ipad : Hiển thị ảnh Máy ảnh và iCloud dựa trên album dựa trên thiết bị iOS. Tạo, chỉnh sửa và xóa album iPhone / iPad từ PC một cách dễ dàng. Truy cập trực tiếp vào ảnh và hình ảnh trên iPhone, iPad và iPod từ PC. Xem trực quan các hình ảnh trong các biểu tượng ‘lớn’, ‘trung bình’ và ‘nhỏ’ cùng với chi tiết ngày và kích thước.
  • Chuyển đổi ảnh qua lại giữa iPhone/iPad/iPod/PC : Phần mềm cung cấp cách chuyển hàng loaijt hình ảnh và hình ảnh giữa iPhone / iPad / PC một cách dễ dàng, giữ lại kỷ niệm tốt nhất của bạn về gia đình, bạn bè, và những khoảnh khắc thoát trong khi đi du lịch. Nhập ảnh từ PC sang iPhone / iPad để làm phong phú thêm album của bạn. Tự động chuyển đổi ảnh HEIC thành JPG trong quá trình truyền.
  • Xóa hàng loạt ảnh trên iPhone / iPad : Với IOTransfer, bạn có thể chọn nhiều hoặc tất cả ảnh trong iPhone / iPad để xóa hàng loạt ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột. Một cách dễ dàng hơn để xóa ảnh khỏi iPhone / iPad ngoài việc nhấn vào từng hình ảnh bằng ngón tay của bạn. Tính năng ‘Bulk Delete’ giải quyết hiệu quả vấn đề bộ nhớ làm phiền nhiều người dùng iPhone. Giải phóng thêm dung lượng lưu trữ cho thiết bị iOS của bạn ngay bây giờ!
  • Cung cấp cách chuyển và đồng bộ hóa nhạc / iPhone / iPad / iTunes : IOTransfer cung cấp khả năng chuyển và chuyển nhạc dễ dàng và nhanh chóng giữa iPhone, iPad, iPod, iTunes và PC. Chuyển nhạc của bạn, cùng với các tác phẩm nghệ thuật, album và thông tin nghệ sĩ sang iTunes và PC. Đồng bộ hóa nhạc giữa các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Miễn phí để chuyển bất kỳ định dạng nhạc nào được iOS hỗ trợ, chẳng hạn như mp3, wav và aac.
  • Phần mềm cho phép chuyển số lượng lớn file nhạc hoặc video để sao lưu và chia sẻ nhạc : Tính năng chuyển tải hàng loạt mạnh mẽ của IOTransfer cung cấp cho bạn cách chuyển nhạc iPhone dễ dàng và nhanh hơn. Bạn có thể chuyển nhạc từ iPhone sang iTunes, PC và các thiết bị iOS khác chỉ với 1 cú nhấp chuột đơn giản. Bạn có thể chuyển nhạc hàng loạt sang PC làm bản sao lưu, an toàn hơn iCloud hoặc chia sẻ nhạc với gia đình và bạn bè của bạn một cách dễ dàng.
  • IOTransfer còn giúp bạn tải video trên youtube về máy iphone của mình
  • Dễ dàng nhập bất kỳ nguồn video nào trên máy tính của bạn vào thiết bị iOS chỉ bằng một cú nhấp chuột.
  • Chuyển đổi bất kỳ video nào sang định dạng bất kỳ
  • Di Chuyển dữ lệu giữa iPhone và máy tính thông qua wifi
  • Sao lưu tập tin iPhone không dây vào PC
  • Truyền tệp WiFi sang iPhone của bạn
  • Sao lưu danh bạ trên iPhone, Luôn kết nối với bạn bè của bạn
  • Dọn dẹp file rác trên iPhone thông minh

Cài đăt IOTransfer 3 có khó không ?

Đầu tiên, bạn hãy tải IOTransfer 3 về từ trang web chính thức và cài đặt nó trên máy tính chạy Windows của bạn (phần mềm này hỗ trợ từ Windows 7/8/8.1 đến Windows 10).

Click vào nút Install màu xanh để bắt đầu quá trình cài đặt. 

 

Đã cài xong, chỉ mất khoảng 5 phút mà thôi.

 Hưỡng dẫn sử dụng 3 chức năng nổi bật IOTransfer 3

1. Một thao tác có thể chuyển đổi dữ liệu

Chức năng chuyển đổi dữ liệu trên iPhone của IOTransfer 3 được đánh giá rất cao. Mình đã dùng thử và cảm thấy rất thích vì tốc độ xử lý của nó rất nhanh. Nhanh hơn hẳn so với các phần mềm trước đây mình từng dùng. Đây là một điểm cộng mà mình dành cho IOTransfer 3 vì chức năng tuyệt vời này.

Dưới đây là một số hình ảnh mình sử dụng IOTransfer 3 để quản lý dữ liệu trong điện thoại. 

Chuyển đổi, quản lý các file mp3 cũng tương tự

  Quản lý và đồng bộ danh bạ giữa các thiết bị IOS.

 Đồng bộ và quản lý bộ ứng dụng được cài đặt trên thiết bị dễ dàng hơn.

Ngoài ra, còn nhiều chức năng quản lý khác bạn có thể tìm thấy trên thanh Menu bên trái.

2. Hỗ trợ Download Video chất lượng cao

Thông thường trên các thiết bị IOS, bạn sẽ khó mà Download các video trên mạng hoặc trên Youtube. Với chức năng Tải video từ YouTube miễn phí từ IOTransfer 3 thì bạn hoàn toàn có thể download video online một cách miễn phí.

Đây là chương trình Online nên bạn sẽ sử dụng trực tiếp tại liên kết dưới đây.

Chỉ cần dán liên kết của video mà bạn muốn Download vào là có thể tải video chất lượng tốt nhất.

3. Chuyển đổi .HEIC thành .JPG để bạn dễ dàng chia sẽ hình ảnh.

Thông thường facebook sẽ giới hạn sự chia sẽ hình ảnh dạng khác. Cho nên việc chuyển đổi về ảnh dạng JPG sẽ được các mạng xã hội ưu tiên hơn nhiều. Đây là chức năng mà mình dùng khác nhiều từ IOTransfer 3.

Đây cũng là một  Tạo ảnh GIF trực tuyến nên bạn cần vào liên kết bên dưới để sử dụng

Tổng kết

  • IOTransfer 3 là phần mềm giúp bạn quản lý iPhone hoặc iPad tốt hơn.
  • Ngoài ra, IOTransfer còn hỗ trợ bạn các chức năng khác như Download Video Youtube
  • Hỗ trợ chuyển đổi hình ảnh HEIC sang JPG.

Nếu bạn thích sản phẩm IOTransfer 3 thì bạn có thể tải về tại trang chủ theo liên kết dưới đây. 

TIN LIÊN QUAN

Chuyển đổi dữ liệu giữa thiết bị iOS với máy tính dễ dàng với IOTransfer

Về cơ bản, IOTransfer cho phép bạn chuyển file giữa iPhone, iPad, iPod với máy tính (Windows) một cách đơn giản và cực kỳ nhanh chóng, việc quản lý dữ liệu cá nhân được lưu trữ trên thiết bị như hình ảnh, bài hát hay video cũng trở nên dễ dàng hơn,

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Copy ảnh từ iPhone/iPad vào máy tính không cần iTunes

Để copy ảnh từ iPhone vào máy tính (hay từ iPad) bạn không cần dùng đến iTunes. Sao chép ảnh từ iPhone vào máy tính nhanh chóng bằng cách làm theo thủ thuật dưới đây, quên iTunes rắc rối đi nhé.

Cách sao chép hình ảnh hoặc video giữa máy tính, iPhone và iPad mà không cần cáp kết nối

Thông thường, để di chuyển hoặc sao chép dữ liệu (hình ảnh, video) giữa máy tính và iPhone, iPad yêu cầu bạn phải sử dụng cáp kết nối chuyên dụng.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính đó là sử dụng công cụ MobiMover

Đây là cách kết nối iPhone với máy tính Windows bạn không nên bỏ qua

Bạn muốn sử dụng máy tính để chép một số dữ liệu vào iPhone như hình ảnh hoặc tài liệu. Việc kết nối iPhone với Macbook thì khá đơn giản, tuy nhiên đối với máy tính chạy Windows thì không phải ai cũng biết cách thực hiện.

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ hóa, có hoặc không có tính thuế

THỦ THUẬT HAY

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Lightning là gì?USB Type-C với Lightning cái nào tốt hơn?

Lightning - một chiếc cổng sạc do Apple sáng tạo và sản xuất. Lightning xuất hiện dẫn đến sự ra đời của USB Type C. Vậy USB Type C và Lightning có những ưu điểm như thế nào, cái nào sử dụng tốt hơn, cùng chúng tôi tham

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.