Chuyển đổi dữ liệu giữa thiết bị iOS với máy tính dễ dàng với IOTransfer

Nếu như bạn cần tìm kiếm một giải pháp giúp chuyển đổi dữ liệu giữa thiết bị iOS với máy tính của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng? Công cụ IOTransfer hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu đó.
Chuyển đổi dữ liệu giữa thiết bị iOS với máy tính dễ dàng với IOTransfer

Giới thiệu về IOTransfer:

Về cơ bản, IOTransfer cho phép bạn chuyển file giữa iPhone, iPad, iPod với máy tính (Windows) một cách đơn giản và cực kỳ nhanh chóng, việc quản lý dữ liệu cá nhân được lưu trữ trên thiết bị như hình ảnh, bài hát hay video cũng trở nên dễ dàng hơn, hầu như không mất quá nhiều thời gian làm quen khi sử dụng. Bên cạnh đó, những bước thực hiện thông thường đều được tối ưu hóa bằng thao tác kéo và thả từ điện thoại vào máy tính (hoặc ngược lại).

Một số tính năng nổi bật:

Quản lý và chuyển ảnh, nhạc, video, danh bạ và các dữ liệu khác giữa iPhone / iPad / iPod với máy tính của bạn:

  • Dễ dàng quản lý hình ảnh trên thiết bị iOS của bạn từ máy tính: Công cụ này sẽ giúp bạn chuyển ảnh giữa iPhone, iPad với PC cực kỳ dễ dàng, chỉ cần một cú nhấp chuột để thực hiện quá trình sao lưu mà không cần tới iTunes. Bạn có thể giữ lại và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình mọi lúc, mọi nơi và quản lý album theo ý muốn, xóa hàng loạt ảnh để tiết kiệm dung lượng cho thiết bị.
  • Quản lý thư viện nhạc theo cách riêng của bạn: IOTransfer làm việc quản lý thư viện nhạc lưu trữ trên thiết bị trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, đặc biệt là quá trình chuyển đổi dữ liệu bài hát giữa iPhone, iPod, iPad và PC chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập và chia sẻ những bản nhạc yêu thích của mình với bạn bè hoặc người thân trong gia đình bất cứ lúc nào.
  • Xem video mọi lúc, mọi nơi mà không cần tới kết nối mạng: Chỉ cần kéo và thả tệp video từ máy vào iPhone / iPad, bạn có thể xem lại ở bất cứ đâu mà không cần kết nối internet.
  • Dễ dàng sao lưu danh bạ: Với IOTransfer, việc sao lưu danh bạ chưa bao giờ đơn giản đến thế, giúp đảm bao an toàn cho dữ liệu của bạn khi luôn có ít nhất một bản sao lưu dự phòng trên máy tính.
  • Sao lưu dữ liệu hiệu quả: Sao lưu dữ liệu iPhone / iPad của bạn bằng cách chuyển sang máy tính giúp giảm thiểu trường hợp mất dữ liệu do xóa nhầm, hỏng hóc hoặc bị đánh ăn cắp. Ngoài chuyển ảnh, nhạc hay video, IOTransfer hoạt động hiệu quả trong việc sao lưu các podcast, sách điện tử và bản ghi nhớ giọng nói v.v...

Tải xuống video trực tuyến miễn phí: Bên cạnh khả năng hỗ trợ sao lưu dữ liệu, IOTransfer còn được tích hợp tiện ích download video trực tuyến hoàn toàn miễn phí, giúp tải về các nội dung chia sẻ trên một số dịch vụ như YouTube cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng.

Chuyển đổi video dễ dàng: Trình chuyển đổi của IOTransfer là cách dễ nhất để chuyển đổi video sang các định dạng video hoặc âm thanh khác như MP4, AVI, MKV, FLV, MP3 và hơn thế nữa.

AirTrans: Nếu không mang theo các phụ kiện giúp kết nối đổi chuyển đổi dữ liệu, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mạng WiFi để chuyền tệp từ iPhone / iPad sang máy tính một cách nhanh chóng.

Làm sạch bộ nhớ máy: Có lẽ đây là một tính năng cần thiết đối với những ai sử dụng dòng máy dung lượng thấp như 16GB hay 32GB, IOTransfer 3 nhanh chóng quét và xóa các tệp thừa hoặc file rác khỏi thiết bị để giải phóng thêm dung lượng và bộ nhớ.

Hiện tại, nhà phát triển đã phát hành phiên bản thứ ba của công cụ IOTransfer với nhiều cải tiến nhằm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm và hỗ trợ quản lý thiết bị tốt hơn, trong đó bao gồm hai phiên bản miễn phí (giới hạn chức năng) và trả phí (đầy đủ chức năng), bạn có thể tải về qua liên kết phía dưới nhé.

TECHRUM.VN / NGUỒN: IOTRANSFER

TIN LIÊN QUAN

Quản lý dữ liệu trên thiết bị iPhone/iPad với IOTransfer 3

IOTransfer 3 là một trình quản lý iPhone/iPad dễ sử dụng, ngoài ra nó còn là công cụ dùng để quản lý và chuyển tập tin iOS. Sao lưu và đi chuyển dữ liệu phần mền, tin nhắn, từ máy tính windows sang điện thoại iphone.

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Cách sao chép hình ảnh hoặc video giữa máy tính, iPhone và iPad mà không cần cáp kết nối

Thông thường, để di chuyển hoặc sao chép dữ liệu (hình ảnh, video) giữa máy tính và iPhone, iPad yêu cầu bạn phải sử dụng cáp kết nối chuyên dụng.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính đó là sử dụng công cụ MobiMover

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Image Transfer – Chuyển nhanh hình ảnh và video giữa iPhone và máy tính không cần cắm dây

Giải pháp mới trong việc chuyển hình ảnh và video giữa iPhone với iPhone và máy tính.

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm có hỗ trợ cả 2 nên tảng hệ

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần làm ngay lập tức khi diệt xong Virus

Nếu máy vi tính của bạn bị nhiễm virus hoặc các loại mã độc khác, quét virus mới chỉ là bước đầu tiên. Bạn cần thực hiện thêm nhiều bước để đảm bảo rằng máy vi tính của bạn luôn được đảm bảo an toàn.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.