Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.


Tương tự như iToools, 3uTools, với WinX Mediatrans người dùng có thể chuyển đổi ảnh, video, âm thanh từ máy tính sang iPhone, iPad và ngược lại để tối ưu hóa không gian lưu trữ trên điện thoại.


Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép tạo nhạc chuông, tạo hoặc tinh chỉnh Playlist, Import hoặc Export nhạc… chỉ với thao tác kéo thả.


WinX Mediatrans có tốc độ khá nhanh, có thể xuất 100 hình ảnh 4K từ iPhone vào máy tính, USB chỉ trong vòng khoảng 8 giây.


Thông thường ứng dụng WinX MediaTrans có giá 59,99 USD nhưng hiện đang được miễn phí bản quyền trong thời gian ngắn. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn hãy nhanh tay tải về ứng dụng này trước khi hết hạn nhé.



Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

Cách nhận bản quyền miễn phí WinX MediaTrans


Bước 1: Truy cập vào link dưới đây và kích vào ô Grab Now -> chọn Get giveaway for Windows.


WinX MediaTrans




Bước 2: Tải file về, key bản quyền có đính kèm trong file tải. Giải nén và tiến hành cài đặt như bình thường.


Bước 3: Sau khi cài đặt thành công, hãy khởi chạy chương trình. Tại giao diện chính, kích vào biểu tượng răng cưa ở phía trên bên phải màn hình và chọn Register để kích hoạt bản quyền của ứng dụng.




Bước 4: Nhập Licensed Email và Registration Code theo thông tin bạn nhận được từ file tải về -> kích vào Actiev để kích hoạt ứng dụng.




Xem thêm: 

TIN LIÊN QUAN

Mời tải iMyFone D-Port, phần mềm trích xuất dữ liệu iPhone / iPad trị giá 49.95 USD đang miễn phí

iMyFone D-Port là công cụ hỗ trợ người dùng quản lý dữ liệu trên iPhone, iPad và iPod Touch thông qua máy tính.

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách sao chép hình ảnh hoặc video giữa máy tính, iPhone và iPad mà không cần cáp kết nối

Thông thường, để di chuyển hoặc sao chép dữ liệu (hình ảnh, video) giữa máy tính và iPhone, iPad yêu cầu bạn phải sử dụng cáp kết nối chuyên dụng.

Chuyển đổi dữ liệu giữa thiết bị iOS với máy tính dễ dàng với IOTransfer

Về cơ bản, IOTransfer cho phép bạn chuyển file giữa iPhone, iPad, iPod với máy tính (Windows) một cách đơn giản và cực kỳ nhanh chóng, việc quản lý dữ liệu cá nhân được lưu trữ trên thiết bị như hình ảnh, bài hát hay video cũng trở nên dễ dàng hơn,

Cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí, nhanh nhất

Bạn muốn cài đặt nhạc chuông cho iPhone nhưng chỉ có thể cài những bài mặc định có sẵn. Điều này khiến bạn cảm thấy nhàm chán, không sôi động. Hãy để trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí, nhanh nhất qua bài viết

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính đó là sử dụng công cụ MobiMover

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...