iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6 Plus 16 GB Hàn Quốc (like new 99%) là phiên bản có bộ nhớ khiêm tốn nhất của dòng. Mặc dù đây không phải là hàng mới nhưng nó vẫn có thiết kế hợp xu hướng, các thông số về cấu hình, camera và thời lượng pin đều đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng và đặc biệt là giá quá tốt nên rất được nhiều người yêu thích. 

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6 Plus 16 GB Hàn Quốc - Đột phá trong thiết kế

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch, độ phân giải 1920x1080 pixels, so với iPhone 6 thì việc trải nghiệm những tính năng liên quan đến màn hình sẽ sướng hơn nhiều. Ngoài ra, các góc cạnh cũng được bo tròn để người dùng vừa dễ cầm nắm lại không bị đau tay khi dùng máy một thời gian dài. 

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D

iPhone 6 Plus 16 GB Hàn Quốc - cấu hình ổn định

iPhone 6 Plus xách tay Hàn Quốc 16 GB (cũ) sử dụng chipset Apple A8 tốc độ 1.4 GHZ, nhờ vậy máy không chỉ cho phép bạn sử dụng tốt các tác vụ thông thường mà còn có thể cài đặt những ứng dụng nặng. Bên cạnh đó, chip đồ họa PowerVR GX6450 hỗ trợ tốt cho tính năng quay phim và chơi game 3D. Ngoài ra, hệ điều hành iOS có thể cập nhật lên phiên bản 12 có nhiều tính năng thú vị và cực kì ổn định. Các yếu tố trên kết hợp với màn hình Retina HD giúp chiếc điện thoại thực hiện đa nhiệm khá mượt mặc dù RAM chỉ có 1GB. 

RAM 1 GB nhưng hiệu năng của iPhone 6 Plus xách tay Hàn Quốc 16 GB (cũ) vẫn rất tốt

iPhone 6 Plus 16 GB Hàn Quốc - Chụp ảnh sắc nét

Camera trước và sau của iPhone 6 Plus cũ chính hãng Hàn Quốc có độ phân giải lần lượt là 1.2 MP và 8 MP (khẩu độ F/2.2) nhưng chụp ảnh lại cực kỳ sắc nét. Đó là nhờ camera tích hợp cảm biến isight thế hệ mới, đẩy mạnh tốc độ lấy nét. Chức năng chụp ảnh còn có khả năng tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, chống rung quang học, camera trước còn có thể tự động cân bằng sáng. 

Camera của iPhone 6 Plus cũ chính hãng Hàn Quốc chụp ảnh rất nét

iPhone 6 Plus 16 GB Hàn Quốc - Thời lượng pin ấn tượng

iPhone 6 Plus 16 GB like new Hàn Quốc có dung lượng pin là 2916 mÀ, loại pin chuẩn Li-lon. Nhờ công nghệ tiết kiệm pin, máy có thể chờ đến 16 ngày để sạc lại lần nữa.

Trên hết, iPhone 6 Plus Hàn Quốc mới 99% chỉ có giá hơn 5 triệu đồng. Một sản phẩm thông số tốt mà giá lại rẻ khiến nó không bao giờ tụt lại với thời đại.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

Rò rỉ hình ảnh từ nhà máy hé lộ thiết kế camera mới trên iPhone 9

Tuần qua, nhiều ảnh dựng, mô hình của bộ ba iPhone 2018 đã xuất hiện trên các trang công nghệ, còn lần này là ảnh chụp sản phẩm trong nhà máy.

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Dân Trung Quốc phát cuồng vì iPhone SE

Nếu bạn nghĩ rằng mẫu iPhone mới ra mắt là một thất bại thì nên nghĩ lại. Lượng đặt trước iPhone SE tại Trung Quốc vừa tăng kỷ lục lên tới 3,4 triệu chiếc.

Trung Quốc nước cuồng Iphone 6 Plus nhất thế giới?

Vừa qua công ty Apple phải tăng cường sản xuất thêm Iphone 6 Plus cho thị trường Trung Quốc vì hiện nay Trung Quốc chiếm hơn 60% doanh số Iphone.

iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Theo như báo cáo, sẽ có một chiếc iPhone LCD 6,1 inch với một khay SIM duy nhất, và một mẫu 6,1 inch đặc biệt với 2 SIM độc quyền cho Trung Quốc.

Mua iPhone X rẻ nhất thế giới ở đâu?

Mức thuế, chuyển phát và các chi phí liên quan dẫn đến việc người dùng phải mua iPhone với các mức giá khác nhau nhưng nếu đến với quốc gia này, người ta có thể mua iPhone với mức giá thấp nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm nhạc vào bản trình chiếu Powerpoint

Có rất nhiều cách để làm cho bản trình chiếu Powerpoint của bạn nổi bật. Bên cạnh các hiệu ứng, tùy chỉnh kích cỡ các trang slide bạn cũng có thể thêm nhạc vào Slideshow của mình bằng cách sử dụng một hay nhiều bài hát

Cách hủy bỏ mã Captcha khi tìm kiếm trên Google bằng trình duyệt Chrome

Có rất nhiều lý do dẫn tới việc yêu cầu captcha này, có thể là do IP của bạn thực hiện tìm kiếm liên tục với tần suất cao trên Google, khiến Google nghĩ rằng bạn đang Spam kết quả trên Google. Ngoài ra việc máy tính

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Cách khai báo y tế trên PC Covid cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

PC Covid là ứng dụng thống nhất chính thức và duy nhất giúp hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất. Sau đây là cách khai báo y tế trên PC Covid...

Cách cài đặt tự động xóa ứng dụng trên iPhone nhanh chóng và dễ dàng

Cho dù bạn là người mới sử dụng iPhone, hoặc bạn chưa từng xóa ứng dụng trước đây, đó là một quá trình nhanh và đơn giản. Ngoài ra, việc thiết lập xóa ứng dụng tự động là một cách tuyệt vời để giúp bạn quản lý iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc