Rò rỉ hình ảnh từ nhà máy hé lộ thiết kế camera mới trên iPhone 9

Một bức ảnh được cho là chụp iPhone màn hình LCD 6,1 inch ngay trong nhà máy lắp ráp đã bị phát tán trên mạng.

Tuần qua, nhiều ảnh dựng, mô hình của bộ ba iPhone 2018 đã xuất hiện trên các trang công nghệ, còn lần này là ảnh chụp sản phẩm trong nhà máy. 

Rò rỉ hình ảnh từ nhà máy hé lộ thiết kế camera mới trên iPhone 9

Ảnh: Leaks.

TheoPhoneArena, tấm hình cho thấyiPhone bản 6,1 inch, tạm gọi là iPhone 9, có mặt lưng bằng kính, ống kính camera đơn nhưng thiết kế trông to hơn hẳn so với iPhone 8. Nhiều khả năng, Apple đã trang bị một module camerahoàn toàn mới choiPhone thế hệ thứ 12.Đèn Flash LED hai màu cũng được đặt khá xa vị trí của ống kính nếu đối chiếu với các phiên bản iPhone hiện tại.

iPhone 9 có kích thước147,12 x 71,52 mm, hơi dài và rộng hơn iPhone X dùng màn hình OLED 5,8 inch.

Trước đó, một số nguồn tin dự đoán iPhone 9 sẽ được trang bị 2 sim và có thể sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Việc cho ra đời phiên bản 2 sim của Apple nhằm kích thích nhu cầu mua sắm ở châu Á nói chung và Trung Quốc nói riêng. Theo thống kê từ trung tâm thông tin mạng Internet Trung Quốc, khoảng 3 triệu đến 4 triệu người dùng smartphone tại quốc gia đông dân nhất thế giới sử dụng nhiều hơn một sim.

Theo: vnexpress.net

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Chiêm ngưỡng bộ ba iPhone SE 2, iPhone X và X Plus tuyệt đẹp với 3 camera sau

Theo những tin đồn gần đây, Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt đến 4 phiên bản iPhone trong năm 2018. Bao gồm iPhone X 5.8 inch, iPhone X 6.5 inch hay còn gọi là iPhone X Plus và phiên bản iPhone giá rẻ sử dụng màn hình LCD 6.1 inch. Ngoài ra, Apple

Ốp lưng iPhone Xs đã được bày bán khắp các siêu thị Walmart ở Mỹ

Dù tới 12.9 sản phẩm mới được Apple giới thiệu, hiện một số người phát hiện ra siêu thị Walmart tại Mỹ đã nhập sẵn ốp lưng của các iPhone mới và bày bán sớm.

Rò rỉ video trên tay iPhone XS, iPhone XS Plus, iPhone 2018

Một video trên tay thực tế 3 mẫu iPhone dự kiến được Apple giới thiệu vào mùa thu năm nay bao gồm: iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 2018. Cả 3...

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Lộ diện hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone XS Max và iPhone 9

Thế hệ iPhone 2018 của Apple đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin thời gian qua và mới đây, hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone màn hình lớn là iPhone XS Max và iPhone 9 đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ hình ảnh thực tế của iPhone LCD 6.1 inch (iPhone 9) sẽ hỗ trợ 2 SIM

Dựa vào hình ảnh được chia sẻ từ trang Techconfigurations, có thể mấy mặt lưng của chiếc iPhone 9 sẽ có mặt lưng làm từ chất liệu kính bóng bẩy với cụm camera đơn có thiết kế khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái và được đi kèm với đèn flash kép.

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn xóa số 0, ẩn số 0 trên Excel

Khi làm việc trên Excel, với những bảng thống kê có 0, người dùng hoàn toàn có thể ẩn hoặc giấu số 0 bằng những công cụ có sẵn trên hệ thống.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi gõ chữ Tiếng Việt trên MacOS

Đa số người dùng Mac thích sử dụng MacOS vì trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh chóng mà nó mang lại. Tuy nhiên, khi gõ tiếng Việt trên MacBook, nhiều người gặp phải các vấn đề như mất chữ đầu, chèn sai chữ, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.