Lộ hình ảnh thực tế của iPhone LCD 6.1 inch (iPhone 9) sẽ hỗ trợ 2 SIM

Không lâu sau khi xuất hiện báo cáo cho thấy model iPhone LCD 6.1 inch (iPhone 9) sẽ hỗ trợ 2 SIM nhưng có thể chỉ bán ở Trung Quốc thì mới đây, hình ảnh thực tế của điện thoại này đã bị rò rỉ trên mạng internet, qua đó cho thấy thiết kế mặt lưng của máy. 

Lộ hình ảnh thực tế của iPhone LCD 6.1 inch (iPhone 9) sẽ hỗ trợ 2 SIM

Dựa vào hình ảnh được chia sẻ từ trang Techconfigurations, có thể mấy mặt lưng của chiếc iPhone 9 sẽ có mặt lưng làm từ chất liệu kính bóng bẩy với cụm camera đơn có thiết kế khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái và được đi kèm với đèn flash kép. Được biết, theo các báo cáo trước đây thì nhiều khả năng Apple có thể sẽ sử dụng cảm biến và ống kính mới cho dòng mẫu iPhone 9 bởi nó có kích thước lớn hơn camera iPhone thông thường.

Được biết, mẫu iPhone 9 dự kiến sẽ có giá bán thấp nhất trong bộ ba iPhone thế hệ mới sẽ được Apple trình làng trong tháng 9 này. Và để có được điều này thì “Táo Khuyết” sẽ phải cắt giảm một số tính năng trên model này như sử dụng màn hình LCD thay vì OLED cao cấp hơn và loại bỏ tính năng 3D Touch. Bù lại thì người dùng vẫn có thể trải nghiệm màn hình viền siêu mỏng, có “tai thỏ” cũng như tính năng Face ID trên mẫu iPhone “giá rẻ” này.

Cuối cùng, những tin đồn gần đây đã gợi ý rằng iPhone 9 sẽ được trang bị chip Apple A12 và có giá khoảng 650 USD (khoảng 15.1 triệu đồng).

Theo: Techconfigurations

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế măt lưng kính sẽ làm cho iPhone 7s dày hơn, không thể sử dụng ốp lưng cũ

Như các bạn đã biết, Apple sẽ cho ra mắt một số smartphone mới vào tháng 9 tới đây. Bên cạnh model iPhone 8 đang được bàn tán rất nhiều trong thời gian gần đây thì 2 model khác của hãng cũng được ra mắt trong thời gian này chắc chắn sẽ là iPhone 7s

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Rò rỉ ốp lưng iPhone 9 hé lộ màn hình "tai thỏ", camera đơn phía sau

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt 3 chiếc iPhone mới vào tháng 9 tới. Trong số này sẽ có model dùng màn hình LCD, trong khi hai model còn lại dùng màn...

Concept iPhone SE 2: cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung

Bộ ảnh concept iPhone SE 2 mới nhất sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung sắp lộ diện này.

Lộ diện hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone XS Max và iPhone 9

Thế hệ iPhone 2018 của Apple đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin thời gian qua và mới đây, hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone màn hình lớn là iPhone XS Max và iPhone 9 đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

Chiêm ngưỡng bộ ba iPhone SE 2, iPhone X và X Plus tuyệt đẹp với 3 camera sau

Theo những tin đồn gần đây, Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt đến 4 phiên bản iPhone trong năm 2018. Bao gồm iPhone X 5.8 inch, iPhone X 6.5 inch hay còn gọi là iPhone X Plus và phiên bản iPhone giá rẻ sử dụng màn hình LCD 6.1 inch. Ngoài ra, Apple

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.