Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách có thể khắc phục lỗi không xem được bình luận trên ứng dụng Zalo. Cùng theo dõi nhé.

1. Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo cá nhân

Do kết nối mạng bị lỗi

Một trong những nguyên nhân đầu tiên mà bạn cần chú ý chính là kết nối WiFi mà bạn sử dụng có thể bị lỗi, kết nối yếu, chập chờn, hoặc bạn đang ngồi ở chỗ quá xa router WiFi. Để khắc phục, bạn có thể reset lại router hoặc thử kết nối vào một WiFi khác.


Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Trong trường hợp bạn sử dụng dữ liệu di động thì nguyên nhân có thể là do dung lượng 3G/4G của bạn đang bị hết. Bạn hãy kiểm tra lại dung lượng 3G/4G liệu còn đủ để sử dụng không nhé.

Do xung đột ứng dụng

Nếu điện thoại bạn đang có quá nhiều ứng dụng chạy ngầm thì đây cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng lỗi không xem được bình luận trên Zalo. Bạn hãy tắt hết các ứng dụng đang chạy ngầm rồi thử vào lại Zalo xem được chưa nhé.


Do lỗi khi cập nhật phiên bản mới

Trước khi cập nhật, bạn sử dụng Zalo một cách hoàn toàn bình thường nhưng sau khi bạn cập nhật phiên bản mới của Zalo thì gặp lỗi. Để khắc phục, bạn có thể gỡ và cài đặt lại ứng dụng Zalo.


Do lỗi máy chủ Zalo

Một khả năng cũng thường hay xảy ra là lỗi đến từ máy chủ Zalo. Bạn có thể hỏi bạn bè và người thân xung quanh xem có ai gặp lỗi giống bạn không. Nếu có thì rất có thể lỗi mà bạn và mọi người đang gặp phải là do Zalo, bạn nên đợi một thời gian để Zalo khắc phục.


2. Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo của người khác

Cách thức hiển thị những bình luận trên Zalo là hoàn toàn khác trên Facebook. Khi sử dụng Zalo, chỉ có người chủ bài viết và bạn chung mới thấy được bình luận của bạn. Cũng như vậy, bạn chỉ có thể thấy được những bình luận của người chủ bài viết, bạn chung trên bài viết.


Do đó, khi bạn thấy một bài viết có tới 50 bình luận, nhưng khi bạn nhấn vào xem chi tiết thì chỉ thấy tầm 5 bình luận mà thôi. Và những bình luận đó là của chủ bài viết, bạn chung.

Ngoài ra, bạn không thể xem được những bình luận của người mà bạn chưa kết bạn thông qua Zalo vì họ đã tắt tính năng Cho người lạ bình luận. Để cho phép người lạ bình luận vào bài viết của bạn, bạn chọn vào mục Cá nhân trên Zalo > Chọn vào mục Quyền riêng tư > Gạt nút Cho người lạ bình luận.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn khắc phục được lỗi không xem được bình luận trên Zalo. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Đây là 5 cách sửa lỗi Zalo không gửi được ảnh

Bạn là người thường xuyên sử dụng ứng dụng Zalo để gửi hình ảnh. Bạn đang cần gửi ảnh cho bạn bè và người thân nhưng điện thoại đang đang gặp lỗi Zalo không gửi được ảnh.

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Bạn gặp thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 trong quá trình sử dụng và không sao xử lý được mặc dù đã làm nhiều mọi cách. Bài viết dưới đây là giải pháp mà TCN dành cho bạn để thực hiện sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647 và kịp thời liên lạc với

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất.

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

4 cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo cực kỳ hiệu quả cho bạn

Thực hiện cuộc gọi qua Zalo trên điện thoại Android và iPhone gặp lỗi về phần âm thanh? Sau đây là cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo trên điện thoại nhé...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus