Đây là 5 cách sửa lỗi Zalo không gửi được ảnh

Đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ mách bạn 5 cách để khắc phục lỗi Zalo không gửi được hình ảnh. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Zalo không gửi được hình ảnh

1. Kiểm tra kết nối Internet

Một trong những nguyên nhân phổ biến hàng đầu đó chính là kết nối WiFi mà bạn sử dụng có thể bị lỗi, kết nối yếu, chập chờn, hoặc bạn đang ngồi ở chỗ quá xa router WiFi. Để có thể khắc phục, bạn nên reset lại router hoặc sử dụng một WiFi khác.


Đây là 5 cách sửa lỗi Zalo không gửi được ảnh

Nếu bạn đang sử dụng dữ liệu di động thì nguyên nhân có thể là do dung lượng 3G/4G của bạn đang bị hết. Bạn hãy kiểm tra lại dung lượng 3G/4G liệu còn đủ để sử dụng không nhé.

2. Cấp quyền truy cập ảnh cho ứng dụng Zalo

Ngoài ra, việc không được cấp quyền truy cập cũng sẽ dẫn đến ứng dụng Zalo không thể vào thư viện để lấy ảnh. Để khắc phục, bạn làm theo các bước sau 

Đối với người dùng iPhone:

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt > Chọn ứng dụng Zalo > Chọn vào mục Ảnh.


Bước 2: Chọn vào mục Tất cả ảnh để cấp quyền truy cập cho Zalo.


Đối với người dùng Android:

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt > Chọn mục Ứng dụng > Chọn Zalo.


Bước 2: Chọn Quyền > Chọn Bộ nhớ.


Bước 3: Chọn vào Cho phép để cấp quyền cho ứng dụng.


3. Khởi động lại điện thoại

Sau một thời gian dài sử dụng, điện thoại của tạm thời bị lag do bộ nhớ tạm bị chiếm quá nhiều. Để khắc phục, bạn hãy khởi động lại điện thoại để xóa bộ nhớ tạm, làm máy chạy mượt mà hơn để giảm các lỗi phần mềm nhé.


4. Kiểm tra bộ nhớ thiết bị

Có thể bộ nhớ trên điện thoại của bạn đã đầy và làm cản trở các thao tác trên điện thoại kể cả việc gửi ảnh qua Zalo. Do đó, hãy xóa bớt các hình ảnh hoặc file, tệp, ứng dụng không cần thiết để giải phóng bộ nhớ.


5. Kiểm tra và cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất

Rất có thể phiên bản Zalo mà bạn đang sử dụng bị gặp lỗi hoặc do phiên bản ứng dụng đã quá cũ. Vì vậy, bạn hãy cập nhật ứng dụng Zalo lên phiên bản mới nhất để khắc phục được lỗi, ngoài ra còn cập nhật thêm được nhiều tính năng mới.


Trường hợp bạn đã thực hiện tất cả các cách nhưng vẫn chưa khắc phục được lỗi, thì rất có thể máy chủ của Zalo gặp lỗi khiến việc gửi tin nhắn bị gián đoạn. Bạn hãy chờ một khoảng thời gian để Zalo khắc phục lỗi hệ thống rồi hãy thử gửi lại nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn khắc phục được lỗi không gửi được hình ảnh trên Zalo. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

Từ khoá : zalo, Thủ thuật, Mẹo vặt

TIN LIÊN QUAN

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục như thế nào.

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

4 cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo cực kỳ hiệu quả cho bạn

Thực hiện cuộc gọi qua Zalo trên điện thoại Android và iPhone gặp lỗi về phần âm thanh? Sau đây là cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo trên điện thoại nhé...

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Làm thế nào để biết được ai hay vào xem Zalo của mình?

Khi truy cập Zalo trên di động, laptop bên cạnh việc sử dụng thì người dùng cũng rất hay tò mò là liêu có ai vào Zalo xem trang cá nhân của mình không, liệu có ai vào xem hình ảnh của mình không, liệu có ai vào xem cảm nghĩ trên Zalo của mình không?

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,