Cách tải bản cập nhật iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Trên iOS 11, Apple đã thiết kế lai hoàn toàn Control Center, App Store và nhiều tính năng khác. Nếu đang sở hữu trong tay tài khoản Developer, bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt phiên bản iOS 11 Beta và thử nghiệm phiên bản iOS mới nhất này. Nhưng nếu không có tài khoản Developer thì sao? Câu trả lời là vẫn có cách tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer.

iOS 11 có gì mới? iOS 11 Beta là phiên bản mới nhất trên iOS nhưng mới chỉ dành cho các nhà phát triển (Developer) và người dùng sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất, tuy nhiên, nhiều người đã đặt ra câu hỏi iOS 11 có gì mới để xác định xem có nên nâng cấp iOS 11 cho thiết bị của mình hay không? 

Cách tải bản cập nhật iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Tin vui là bạn không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của máy tính để thực hiện các bước tải phiên bản iOS mới nhất trên thiết bị iPhone. Tất cả những gì bạn cần làm là tải profile iOS 11 beta về thiết bị của mình và cài đặt giống như cách mà bạn cập nhật các phần mềm khác.

Lưu ý: Phiên bản iOS 11 vẫn là phiên bản Beta, do đó chúng tôi khuyến cáo bạn nên tải phiên bản trên thiết bị thứ cấp. Và khi sử dụng phiên bản iOS 11 bạn sẽ gặp phải một số lỗi như lỗi nhanh hết pin, ứng dụng bị treo, ... .

  • Bước 1: Trên thiết bị iOS của bạn, mở trình duyệt Safari và truy cập địa chỉ tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer Tại đây
  • Bước 2: Tiếp theo nhấn chọn nút Download nằm dưới mục iOS Downloads. 
  • Bước 3: Bước tiếp theo bạn cần làm là tải iOS Beta Software Profile. Nhấn chọn Install, sau đó nhập passcode điện thoại iPhone của bạn.
  • Bước 4: Nhấn chọn Install ở góc trên cùng bên phải, sau đó nhấn chọn Install trên cửa sổ popup một lần nữa.
  • Bước 5: Nhấn chọn Restart.
  • Sau khi thiết bị iOS của bạn khởi động xong, mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung).
  • Bước 6: Nhấn chọn Software Update

Như vậy là việc tải iOS 11 beta không cần tài khoản Developer của bạn đã thành công. Trên màn hình tiếp theo bạn sẽ nhìn thấy profile iOS 11 developer beta.

Chú ý: Trong một số trường hợp phải mất một khoảng thời gian profile beta mới xuất hiện. Do đó bạn sẽ phải kiên nhẫn chờ cho đến khi nó xuất hiện. Trong trường hợp nếu profile này không hiển thị, bạn sẽ phải khởi động lại thiết bị của mình.

Bây giờ bạn có thể tải và cài iOS 11 Beta bình thường. 

Phải mất một khoảng thời gian dài nữa người dùng mới có thể tải và cài iOS 11 cũng như trải nghiệm bản chính thức. Tuy nhiên nếu muốn thử trải nghiệm và khám phá các tính năng mới trên phiên bản này người dùng cũng có thể tải phiên bản Beta dành cho nhà phát triển về thiết bị của mình và trải nghiệm.

Và vì đây là bản beta nên người dùng sẽ gặp phải một số lỗi trong quá trình sử dụng. Nên trước khi tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer bạn nên cân nhắc kĩ.

Trong khi nhiều người nâng cấp lên iOS 11 Beta đã hỏi cách jailbreak iOS 11 như thế nào, hiện tại chưa có đơn vị nào xác nhận có cách Jailbreak iOS 11 được cả, các bạn cần chờ đợi trong một thời gian nữa.

Sau khi nâng cấp iOS 11 cho iPhone, iPad, nếu không muốn dùng, bạn vẫn có thể hạ cấp iOS 11 xuống iOS 10.3.2 nhé, tiến hành hạ cấp iOS 11 xuống iOS 10.3.2 để sử dụng thiết bị như thời gian trước đây, máy không còn giật lag khi chơi game ....

TIN LIÊN QUAN

Hưỡng dẫn cập nhật iOS 10 Beta đơn giản nhất

iOS 10 Developer Preview sẽ được phát hành trong ngày hôm nay, bản Public Beta sẽ xuất hiện trong tháng 7, và bản cập nhật chính thức sẽ xuất hiện trong mùa thu. Như thường lệ, với iOS 10, Apple sẽ thôi hỗ trợ chiếc điện thoại iPhone 4S có tuổi đời

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 10 Public Beta mới nhất cho iPhone và iPad

Dưới đây là cách để chúng ta đăng ký cập nhật. Bước 1: Vào trang web https://beta.apple.com/sp/betaprogram/ bấm vào nút Signin. Nhập vào Apple ID đang dùng trên thiết bị iOS của bạn. Chọn Accept. Bước 2:...

[Video] Hướng dẫn tải về iOS 10 Beta trên iPhone

Vào đêm qua tại sự kiện WWDC 2016, Apple đã chính thức giới thiệu iOS 10 với nhiều tính năng mới như: Siri thông minh hơn, màn hình khóa kiểu mới, iMessage nhiều tính năng hơn, bản đồ giao diện mới, Home kit, Apple Music...

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Hướng dẫn khôi phục về các phiên bản iOS 11 trước đó

Bạn đã nâng cấp lên iOS 11.1 chính thức hay đang sử dụng phiên bản thử nghiệm khác, bạn đang phải rất nhiều lỗi và muốn quay về phiên bản iOS...

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có trên Cửa hàng Google Play và Cửa hàng Samsung Galaxy với tính năng chống theo dõi và phát hiện lừa đảo. Phiên bản này cũng đi kèm với nhiều chỉnh sửa và sửa lỗi nhỏ khác nhau và dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

Hướng dẫn hạ cấp iOS 10 xuống iOS 9 không mất dữ liệu qua iTunes

Như vậy là Apple đã chính thức ra mắt iOS 10 với hàng loạt nâng cấp đáng giá. Tuy nhiên, mình thấy tình trạng chung là nhiều bạn còn e ngại việc nâng cấp sử dụng bản iOS 10 beta do sợ dính lỗi hay việc nâng cấp và hạ cấp khá phức tạp.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn