Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có trên Cửa hàng Google Play và Cửa hàng Samsung Galaxy với tính năng chống theo dõi và phát hiện lừa đảo. Phiên bản này cũng đi kèm với nhiều chỉnh sửa và sửa lỗi nhỏ khác nhau và dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm nay.

Trình duyệt internet di động độc quyền của Samsung đang nhận được chú ý với bản cập nhật beta mới và đây là một bản cập nhật cao cấp. Với Samsung Internet 19.0 beta, công ty cuối cùng cũng đã giải quyết được một số những điểm yếu trên trình duyệt và đang thêm các tùy chọn mới để đồng bộ hóa dấu trang từ Google Chrome (PC). Hơn nữa, phiên bản beta mới nhất cải thiện khả năng duyệt web ở chế độ riêng tư đồng thời tăng cường các công cụ phát hiện lừa đảo và hệ thống chống theo dõi.

Một trong những lý do khiến nhiều người dùng PC không sử dụng Samsung Internet trên điện thoại và máy tính bảng Galaxy của họ thường xuyên hơn là do trình duyệt di động gây khó khăn cho việc đồng bộ hóa dấu trang Google Chrome trên nhiều nền tảng. Tuy nhiên, với Samsung Internet 19.0 beta, giờ đây người dùng có thể truy cập và đồng bộ hóa dấu trang Chrome trên điện thoại và dấu trang Samsung Internet trên trình duyệt Chrome PC của họ thông qua Phần mở rộng Samsung Internet Chrome một cách tương đối dễ dàng.

Những điểm nổi bật của bản dựng này bao gồm:

Tính năng chống theo dõi thông minh nâng cao được điều khiển bởi trí thông minh nhân tạo nhằm mục đích phát hiện các miền thông đồng với trình theo dõi đã phân loại và áp dụng biện pháp bảo vệ gần như ngay lập tức.

Cải thiện khả năng phát hiện lừa đảo bằng lookalike.

Tính năng Thông tin về Quyền riêng tư mới cho phép người dùng nhanh chóng xác minh mức độ an toàn của kết nối của họ với trang web đang hoạt động.

Biểu đồ trình chặn quảng cáo để có cái nhìn tổng quan hơn về các cài đặt bảo mật đang hoạt động và hiệu quả.

Tiện ích bổ sung hiện hoạt động ở chế độ Bí mật.

Khả năng đồng bộ hóa dấu trang giữa PC Chrome và trình duyệt di động Samsung Internet thông qua Tiện ích mở rộng Samsung Internet Chrome.

Theo Samsung, giai đoạn Beta sẽ kết thúc vào cuối năm nay và phiên bản ổn định của Samsung Internet 19.0 sẽ chính thức ra mắt vào quý 4 năm 2022. Rõ ràng, người dùng Internet của Samsung sẽ nhận được thông báo ngay khi có phiên bản mới.

TIN LIÊN QUAN

Samsung tham vọng làm chủ thế giới internet

Ứng dụng duyệt web độc quyền của Samsung mang tên Samsung Internet (beta) đã xuất hiện trên Google Play tại một số quốc gia.

Samsung ra mắt trình duyệt riêng mang tên Samsung Internet

Theo thông tin được biết thì trình duyệt web Samsung Internet (beta) hiện chỉ hỗ trợ các dòng máy Galaxy của Samsung và Google Nexus với điều kiện sử dụng phiên bản Android 5.0 Lollipop trở lên.

Samsung vừa cập nhật phiên bản mới nhất cho trình duyệt Internet Browser

Phiên bản mới nhất sử dụng engine Chromium M59, mang đến tốc độ duyệt web rất nhanh và cải tiến hình ảnh khi chơi game online. Bên cạnh đó, trình duyệt của Samsung còn có tính năng bảo vệ người dùng khi lướt web (protected browsing), tính năng này

Samsung cập nhật Internet Browser 6.0 với nhiều cải tiến

Sau khi phiên bản beta được ra mắt cách đây không lâu, hôm nay Samsung đã chính thức cho ra mắt phiên bản 6.0 của trình duyệt Internet Browser với đầy đủ các tính năng được giới thiệu trước đó.

Samsung phát hành cập nhật Internet Browser v6.4 với loạt tính năng mới

Trình duyệt di động Internet Browser v6.4 của Samsung vừa nhận một cập nhật lớn, và đã có thể tải về thông qua Google Play Store.

Samsung phát hành Android 7.0 Nougat Beta 4 cho Galaxy S7 và S7 edge

Samsung đã tiếp tục nâng cấp bản firrmware beta mới của Android 7.0 Nougat cho các người dùng nằm trong chương trình Beta Galaxy đang sử dụng Galaxy S7 và S7 edge. Đây là lần...

Hưỡng dẫn cài đặt trình duyệt Internet trên Samsung chạy tốt nhất

Trong hằng hà sa số những ứng dụng trình duyệt hiện nay, Samsung Internet có một vài tính năng nổi bật như sử dụng dễ dàng bằng một tay, chặn quảng cáo bằng Extensions...

Trình duyệt Internet Browser v6.4 ổn định với các tính năng hữu ích mới

Điểm bổ sung quan trọng nhất trên ứng dụng lần này chính là Web Bluetooth, tính năng này khởi chạy mặc định. Web Bluetooth sẽ cho phép các ứng dụng web kết nối với thiết bị Bluetooth một cách liên tục. Hơn nữa, ứng dụng còn cho phép người dùng giám

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cách đổi phím tắt ứng dụng trên màn hình khóa Galaxy S8

Để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng mình cần, tại màn hình khóa trên Galxy S8, người dùng có thể điều chỉnh phím tắt ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.