Chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ trên Android

Chuyển đổi ngoại tệ sang tiền tệ của Việt Nam là nhu cầu cần thiết, đặc biệt khi đi du lịch, du học hoặc trao đổi hàng hóa, tiền tệ. Trong khi các công cụ tìm kiếm như Bing hay Google cho bạn biết kết quả một cách dễ dàng thì ứng dụng XE Currency cho Android còn làm được điều tuyệt vời hơn.


Bạn không cần phải nhập và tìm kiếm bất cứ điều gì, bạn chỉ cần mở ứng dụng và nhập số tiền bạn muốn chuyển đổi, ứng dụng sẽ ngay lập tức hiển thị số tiền tương ứng với nội tệ của bạn bằng nhiều ngoại tệ trên thế giới. Không giống với một số ứng dụng tương tự khác, XE Currency sử dụng tỷ giá hối đoái mới nhất được lấy trực tiếp từ các thị trường trung gian. Điều này làm cho các tỉ giá chính xác và luôn được cập nhật nhanh nhất, 30 giây một lần.


Theo mặc định, đồng tiền quốc gia của bạn sẽ được chọn làm đồng chuyển đổi và bốn loại tiền tệ phổ biến là – Đô la Mỹ, Euro, Bảng Anh, và Đô la Canada sẽ được chọn làm ngoại tệ được chuyển đổi. 


Nhấp vào biểu tượng tròn nhỏ ở bên trái đồng tiền để xóa, nhấp vào 3 gạch ngang và kéo lên/xuống để thay đổi vị trí của nó. Đồng tiền ở vị trí đầu tiên sẽ được dùng để chuyển đổi sang các đơn vị tiền tệ khác. Để thêm một đơn vị tiền tệ mới, chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu cộng nhỏ và chọn đơn vị tiền tệ từ danh sách các loại tiền tệ trên thế giới. Bạn có thể tìm các đơn vị tiền tệ được liệt kê theo mức độ phổ biến, theo mã tiền tệ (chẳng hạn như VND, USD hoặc PHP) hoặc theo quốc gia.



Chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ trên Android
 
 

Trong cài đặt ứng dụng, bạn có các tùy chọn sau: tự động cập nhật tỷ giá tiền tệ mới nhất; lắc điện thoại để reset tìm kiếm, hiển thị ký hiệu tiền tệ bên cạnh các mã tiền tệ khác nhau; chọn số lượng thập phân được hiển thị để có độ chính xác cao, và hơn thế nữa. Ứng dụng còn cung cấp trợ giúp toàn diện để hỗ trợ bạn trong việc sử dụng ứng dụng với tiềm năng tối đa.


Bạn có thể tải ứng dụng XE Currency cho Android.


Xem thêm:

TIN LIÊN QUAN

Một số ứng dụng đổi tiền tốt nhất trên điện thoại hiện nay

Ứng dụng đổi tiền trên điện thoại sẽ giúp các bạn cảm thấy yên tâm hơn và đặc biệt là không cần lo lắng về việc bị lừa đảo, chặt chém khi đổi tiền đi du lịch nước ngoài.

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa hẹn sẽ cải thiện các công cụ

Google Calendar những tiện ích nhỏ mà bạn chưa biết

Hầu hết các thủ thuật này áp dụng được cả cho dịch vụ Google Calendar miễn phí và bản đi kèm với bộ ứng dụng trực tuyến trả tiền Google Apps for Business.

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google vĩnh viễn

Google là công cụ hỗ trợ thông minh giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng. Khi sử dụng, Google thường lưu trữ các dữ liệu bao gồm lịch sử tìm kiếm.

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng, tốt hơn hết là bạn nên cài

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên nền web nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.