TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tải Youtube vanced là giải pháp tối ưu cho người dùng Youtube

Bạn cần tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube tốt hơn? Bạn muốn có một nền tảng phát trực tuyến nhạc hoặc video mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các luồng của mình?

Đối với tất cả các giải pháp truyền thông của bạn, trangcongnghe.vn xin đề xuất ứng dụng hoàn hảo dành cho bạn, YouTube Vanced. Phần mềm này tiết kiệm đáng kể cho việc sử dụng dữ liệu của bạn và truy cập nhiều tính năng phát trực tuyến ngoài tầm với khi bạn chọn giải quyết không kém gì YouTube thay thế trực tuyến tốt nhất. Với hàng triệu lượt tải xuống, người dùng đã nhận ra họ đã bỏ lỡ điều gì và bạn cũng vậy.

Bài viết liên quan:

Khắc phục lỗi Youtube Vanced: Nội dung sau không có trên ứng dụng này!

YouTube Vanced APK là gì?

YouTube Vanced đơn giản là một phiên bản tốt hơn của ứng dụng YouTube dành cho Android gốc. Nó bao gồm tất cả các tính năng của ứng dụng gốc và nhiều tính năng thú vị khác như chặn quảng cáo và các tùy chọn SponsorBlock nâng cao mà người dùng đã mong đợi. Hơn nữa, dịch vụ này cũng cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào Vanced nhưng dành cho YouTube Music và mặc dù các tính năng của nó có thể không phong phú như tùy chọn Vanced, nhưng nó có các đặc quyền như chặn quảng cáo và phát lại trong nền.

Thông tin phiên bản YouTube Vanced

Tên

YouTube Vanced

Phiên bản

v 16.16.38

Nhà phát hành

Vanced Team

Kích thước dung lượng

5 MB

Link download

Youtube vanced

Download YouTube Vanced APK 

Để có quyền truy cập vào YouTube Vanced APK, trước tiên bạn phải tải xuống Vanced Manager. Đây là ứng dụng trình quản lý tải xuống YouTube Vanced cung cấp ứng dụng MicroG và YouTube Vanced có thể được cài đặt trực tiếp mà không cần phần mềm cài đặt SAI.

Người quản lý cũng chịu trách nhiệm cập nhật các ứng dụng Vanced của bạn trên cả thiết bị gốc và không phải gốc mà không có bất kỳ sự phức tạp nào. Mặt khác, MicroG là “việc triển khai mã nguồn mở và miễn phí của các thư viện độc quyền của Google” thay thế Dịch vụ của Google Play trên hệ điều hành Android. Nói tóm lại, nó cho phép YouTube Vanced hoạt động trên thiết bị của bạn mà không cần sự cho phép của Google Play Services vì hầu hết các ứng dụng Android sẽ có nó.

Ngoài ra, YouTube Vanced không khả dụng cho các thiết bị như Android TV và hộp TV. Đối với những thứ này, bạn có thể tải xuống SmartTubeNext APK như một giải pháp thay thế tuyệt vời.

Tính năng YouTube Vanced APK

Không quảng cáo

YouTube có đầy đủ các quảng cáo đầu video, giữa video và được tài trợ cho hầu hết các video của nó. Mặc dù các cửa sổ bật lên này có quyền ở đó, nhưng vì các nhà tài trợ của họ đã trả tiền để có một vị trí trên nền tảng, nên chúng có thể xâm phạm trải nghiệm của người dùng trên nền tảng. YouTube Vanced đi kèm với trình chặn quảng cáo tích hợp giúp loại trừ quảng cáo trong tất cả các video, mang lại cho bạn trải nghiệm xem trực tuyến tốt nhất. Nó giống như phiên bản đã mở khóa của YouTube Premium không yêu cầu bất kỳ đăng ký trả phí nào.

Chế độ tối

YouTube Vanced cũng bao gồm chế độ tối tạo nên tính thẩm mỹ khi sử dụng ứng dụng. Nó không chỉ tạo ra một môi trường xem hấp dẫn hơn mà còn tăng cường công thái học trực quan bằng cách giảm mỏi mắt, cho phép màn hình điều chỉnh theo điều kiện ánh sáng hiện tại và mang lại sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng thiết bị của họ trong bóng tối. Hơn nữa, nó giúp kéo dài tuổi thọ pin cho thiết bị của bạn.

Chế độ nền

Trừ khi bạn đã đăng ký YouTube Premium, một số tính năng sẽ không khả dụng trong phiên bản YouTube gốc. Ví dụ: sau khi màn hình của bạn tắt hoặc bạn rời khỏi ứng dụng, video của bạn sẽ dừng lại. Tuy nhiên, với YouTube Vanced, bạn có thể chọn nghe nhạc/âm thanh của video ở chế độ nền trong khi điều hướng các ứng dụng khác trên thiết bị của mình. Ngay cả khi màn hình của bạn bị tắt, bạn vẫn có thể thưởng thức âm thanh của bất kỳ video nào bao lâu tùy thích.

Chế độ PiP

Chế độ Picture-in-Picture là một hộp video bật lên cho phép người dùng thực hiện đa nhiệm trong khi vẫn xem nội dung video của họ. Video của bạn sẽ được giảm xuống chiếm một phần nhỏ của màn hình cho phép bạn làm những việc khác trên thiết bị của mình trong khi vẫn phát video. Tương tự, hộp video này có thể được định vị ở bất kỳ đâu trên màn hình của bạn để thực hiện đa nhiệm hiệu quả.

Không Gốc

Ứng dụng này có thể được sử dụng trên mọi thiết bị Android mà không có bất kỳ lỗi truy cập hệ thống nào có thể gây ra ở các thiết bị chưa root. Có một phiên bản cho cả thiết bị root và chưa root để đảm bảo chức năng phù hợp.

Cài đặt nâng cao

Có nhiều cài đặt tùy chỉnh khác nhau cho ứng dụng giúp người dùng kiểm soát chi tiết hơn các tùy chọn và trải nghiệm phát video của họ.

Chế độ HDR

Để cải thiện đáng kể chất lượng video trong ứng dụng, bạn có thể truy cập Chế độ HDR hoặc Forced HDR. Các tùy chọn này sẽ nâng cao đáng kể chất lượng mang đến cho bạn trải nghiệm xem tuyệt vời mà bạn sẽ không tìm thấy trên ứng dụng YouTube gốc.

Sử dụng song song

Trái ngược với nhiều lầm tưởng cho rằng bạn cần gỡ cài đặt ứng dụng YouTube gốc để sử dụng phiên bản Vanced, YouTube Vanced có thể hoạt động cùng với ứng dụng mặc định. Do đó, MicroG cho phép nó hoạt động mà không cần Dịch vụ của Google Play, cung cấp cho nó một gói khác với gói mặc định.

Lưu ngoại tuyến

Cũng giống như ứng dụng YouTube mặc định, bạn có thể tải xuống và lưu video ngoại tuyến để xem sau. Tuy nhiên, không phải tất cả các video đều có thể tải xuống giống như trong ứng dụng gốc.

Chống lệnh cấm

Bạn không phải lo lắng về việc sử dụng ứng dụng YouTube Vanced mặc dù đây là ứng dụng của bên thứ ba không được Google Play Services công nhận. Ứng dụng đi kèm với các thuộc tính chống cấm khiến tài khoản của bạn không thể bị tạm ngưng.

Đăng nhập bằng tài khoản Google

Nếu bạn muốn truy xuất tất cả thông tin cá nhân của mình từ ứng dụng YouTube gốc, bao gồm các video đã thích, đăng ký và đề xuất, thì bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản Google của mình.

Điều khiển bằng cử chỉ

Sử dụng điều khiển vuốt, bạn có thể điều chỉnh độ sáng và âm lượng một cách thuận tiện giống như trong các trình phát video khác.

Tổng kết

Đối với mọi rắc rối  về công nghệ mà bạn chưa giải quyết được khi gặp phải, sẽ có một nhà phát triển ở đâu đó cố gắng hết sức để đưa ra giải pháp thay thế tốt hơn nhằm vượt qua phiên bản gốc. Hầu như, giải pháp thay thế kết thúc tốt hơn nhiều so với ứng dụng cơ bản và YouTube Vanced đã chứng minh điều này. Hãy tải xuống ứng dụng và tận hưởng nhiều cơ hội phát trực tuyến đi kèm với nó.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm