TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

6 cách khắc phục Youtube Vanced không kết nối internet nhanh nhất

Được phát triển bởi nhóm các nhà phát triển XDA, YouTube Vanced là ứng dụng có nhiều tính năng hơn ứng dụng YouTube do Google phát triển. Nó cho phép người dùng phát video YouTube ở chế độ nền mà không cần quảng cáo. Mặc dù là một ứng dụng thân thiện với người dùng tuyệt vời, nhưng đôi khi nó vẫn gặp phải sự cố không kết nối được với internet. Hãy cùng trangcongnghe.com.vn tìm cách khắc phục Youtube Vanced không kết nối internet nhanh nhất có thể nhé.

Kiến thức về Youtube Vanced


Khái niệm Youtube Vanced

Youtube Vanced là phiên bản mod của YouTube rất phổ biến trong cộng đồng Android. Nó bổ sung một số tính năng mà bạn sẽ không bao giờ tìm thấy trong ứng dụng YouTube chính thức của Google như xem Youtube tắt màn hình, xem Youtube chặn quảng cáo, chạy nhạc trên nền ,…

Nguyên nhân bị lỗi không kết nối

Nguyên nhân Youtube Vanced bị lỗi không kết nối được chủ yếu là do sự phức tạp của bộ nhớ lưu trữ của thiết bị. Đây không phải là vấn đề của ứng dụng Vanced. Việc tối ưu hóa dung lượng pin tích cực của thiết bị có thể ngăn ứng dụng kết nối với internet. Ngoại trừ lý do này, còn có nhiều lý do khác có thể ngăn YouTube Vanced kết nối với internet. Những lý do này được mô tả dưới đây:

  • Kết nối internet bị lỗi

  • Lỗi với các ứng dụng YouTube Vanced và MicroG (Cài Youtube Vanced bị lỗi)

  • Lỗi cài đặt Tài khoản Google vào Ứng dụng YouTube Vanced (Youtube Vanced lỗi đăng nhập)

  • Sự cố với thiết bị

Cách khắc phục youtube vanced không kết nối internet

Như ta đã biết ở trên, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến youtube vanced không hoạt động như kết nối internet bị lỗi, biến chứng ứng dụng YouTube Vanced và MicroG,… gây ảnh hưởng đến tâm trạng của người dùng. Vậy ta nên khắc phục chúng thế nào đây?

Một số phương pháp khắc phục sự cố có thể giúp bạn giải quyết hiệu quả vấn đề không kết nối được với internet của ứng dụng YouTube Vanced. Bạn có thể làm theo các phương pháp được mô tả dưới đây để giải quyết vấn đề này trên ứng dụng;

Cách 1: Kiểm tra kết nối Internet

Youtube Vanced bị lỗi không kết nối được do gặp sự cố kết nối internet bị lỗi. Nếu thiết bị của bạn không có kết nối mạng thì bất kỳ ứng dụng nào cũng không thể kết nối với internet. YouTube Vanced không phải là một ngoại lệ. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn nên kiểm tra và khắc phục sự cố internet trước khi truy cập vào ứng dụng YouTube Vanced.

Cách 2: Tránh tối ưu hóa pin

Như đã đề cập trước đây, việc tối ưu hóa dung lượng pin tích cực của thiết bị là nguyên nhân chính gây ra sự cố này trên ứng dụng YouTube Vanced. Nếu vậy, bạn cần tắt tối ưu hóa pin của thiết bị có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Ngoài ra, bạn có thể thêm ứng dụng YouTube Vanced vào danh sách ngoại lệ tối ưu hóa pin trên thiết bị để giải quyết vấn đề nhanh nhất.

Cách 3: Thêm lại Tài khoản Google vào Ứng dụng YouTube Vanced (Youtube Vanced lỗi đăng nhập)

Bước 1: Truy cập vào “Cài đặt” điện thoại > Tài khoản “Account” > Tài khoản Vanced > Xóa tài khoản Vanced khỏi thiết bị của bạn.

Bước 2: Sau đó, thêm lại Tài khoản Google trên ứng dụng YouTube Vanced. Bây giờ, hãy kiểm tra xem sự cố đã được giải quyết chưa.

(Lưu ý:  Đối với một số thiết bị, bạn cần xóa tài khoản Google của mình khỏi ứng dụng MicroG và đăng nhập vào YouTube Vanced để giải quyết vấn đề)

Cách 4: Cài đặt lại MicroG và YouTube Vanced (Cài Youtube Vanced bị lỗi)

Bước 1: Truy cập vào “Cài đặt” điện thoại > vào “Quản lý ứng dụng”

Bước 2: Tìm ứng dụng YouTube Vanced và MicroG rồi gỡ cài đặt cả hai ứng dụng này khỏi thiết bị của bạn.

Bước 3: Tiếp đến, tải xuống và cài đặt cả ứng dụng YouTube Vanced và MicroG từ trang web chính thức. 

Bước 4: Khởi động và đăng nhập bằng tài khoản Google. Nó có thể sẽ khắc phục sự cố không kết nối của ứng dụng, đồng thời cũng là khắc phục được sự cố Youtube Vanced bị chặn.

Cách 5: Xóa Youtube Vanced (Youtube Vanced bị chặn)

Bước 1: Truy cập vào “Cài đặt” điện thoại > vào “Quản lý ứng dụng”

Bước 2: Tìm ứng dụng YouTube Vanced rồi gỡ cài đặt ứng dụng này khỏi thiết bị của bạn (Nhấn giữ vào icon Youtube Vanced > biểu tượng chữ "i") > chọn mục “ Lưu trữ”

Bước 3: Trong mục “ Lưu trữ” bạn có thể chọn mục “ Xóa dữ liệu” hoặc “ Xóa bộ nhớ đệm” > Sau đó “OK”

Cách 6: Nguồn điện thoại

Nếu các phương pháp được mô tả ở trên không giải quyết được sự cố Youtube Vanced bị chặn, thì bạn không còn bất kỳ tùy chọn nào mà không cần nguồn điện thoại của mình. Mặc dù nó có một số tác động xấu đến điện thoại, nhưng nó khá hiệu quả để chạy các ứng dụng.Một số ứng dụng của bên thứ ba như KingRoot có thể giúp bạn nguồn thiết bị của mình.

YouTube Vanced có ảnh hưởng đến người dùng YouTube không?

Đây là một vấn đề gây tranh cãi khá nhiều giữa những người dùng. Một số người trong số họ đã tuyên bố rằng họ đã thắt chặt thu nhập của những người sáng tạo bằng cách chặn quảng cáo hiển thị trên các video YouTube. Những người khác đã tuyên bố rằng ứng dụng đã không thắt chặt thu nhập của người sáng tạo vì nó vẫn hiển thị quảng cáo trên nguồn cấp dữ liệu của ứng dụng.

Tổng kết


Qua bài kiến thức này, chắc hẳn bạn đã biết về nguyên nhân và cách khắc phục youtube vanced không kết nối internet. Tôi hy vọng, các phương pháp khắc phục sự cố đã giúp bạn giải quyết vấn đề. Chúc các bạn làm được điều đó một cách nhanh nhất.



TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm