Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng, tốt hơn hết là bạn nên cài đặt nó. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn về cách cài đặt Instagram.

Lợi ích sử dụng Instagram

Người ta có thể lập luận rằng Instagram là một mạng truyền thông xã hội không giống ai. Nền tảng cơ sở của ứng dụng được xây dựng gần như hoàn toàn xung quanh việc chia sẻ hình ảnh và video. Do đó đã có hơn một tỷ tài khoản được đăng ký: từ doanh nghiệp nhỏ đến tổ chức lớn, tổ chức tin tức đến trung tâm văn hóa, các cá nhân, người nổi tiếng, nhiếp ảnh gia, nhạc sĩ và chưa kể đến ngành công nghiệp tiểu thủ công nghiệp …

Xem thêm: Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Như bạn có thể mong đợi, Instagram thường xuyên tung ra các tính năng mới. Từ nội dung mới đến bộ công cụ sáng tạo ngày càng mở rộng, Instagram mang đến nhiều cơ hội để bạn thể hiện bản thân và sáng tạo. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời nhất của Instagram:

  • Instagram tương đối dễ sử dụng. Nó sẽ đưa bạn đến Bảng tin, nơi bạn sẽ thấy các nội dung sự kiện được tải lên thời gian gần.

  • Bạn có thể tùy chọn chia sẻ bài đăng hình ảnh và video với gia đình, bạn bè. Lưu lại những khoảnh khắc cá nhân hay với những người thân yêu.

  • Theo dõi tài khoản yêu thích: Instagram cũng cho phép người dùng theo dõi các tài khoản yêu thích của mình, bao gồm các nhân vật nổi tiếng, nghệ sĩ, nhà thiết kế, và các người sáng tạo nội dung khác. 

  • Khám phá và tìm kiếm nội dung mới: Instagram cung cấp các tính năng tìm kiếm và khám phá, giúp cho người dùng có thể khám phá những tài khoản mới và nội dung thú vị. 

  • Quảng bá sản phẩm và dịch vụ: Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc nhà sáng lập, Instagram là một nền tảng quảng cáo mạnh mẽ cho phép bạn quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình đến hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

Tải Instagram trên Android và iPhone

Cài đặt Instagram trên điện thoại di động không phải là một nhiệm vụ phức tạp. Để làm được điều này, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây. 

  • Bước 1. Đăng nhập vào Google Play cho Android (nếu hệ điều hành của bạn là iOS, hãy truy cập App Store).

  • Bước 2. Ở thanh trên cùng của ứng dụng, tìm kiếm cụm từ “Instagram”.

  • Bước 3.  Trong bước tiếp theo, bằng cách nhấn vào nút “Cài đặt” và chờ đợi trong vài giây hoặc vài phút (Tùy thuộc vào tốc độ đường truyền internet trên thiết bị di động của bạn).

  • Bước 4. Bây giờ, hãy chuyển đến màn hình chính trên thiết bị di động của bạn và tìm biểu tượng “Instagram”.

Tải Instagram trên máy tính

Ngoài việc sử dụng Instagram trên điện thoại di động, bạn cũng có thể muốn truy cập Instagram trên laptop hoặc máy tính, macbook của mình.

Có hai cách để sử dụng Instagram trên máy tính/macbook đó là:

  • Cài đặt trực tiếp ứng dụng Instagram trên hệ thống của bạn hoặc có thể tải Tại đây

  • Sử dụng Instagram trên web.

Đăng nhập Instagram trên máy tính

Để có một ứng dụng Instagram giống như trên điện thoại di động của mình, trước tiên chúng ta cài đặt một phần mềm giả lập trên Windows. Phần mềm giả lập là phần mềm cho phép bạn cài đặt bất kỳ ứng dụng di động nào (bao gồm cả Instagram) trên máy tính của bạn với cùng định dạng di động. 

  • Bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks /Nox App Player. Phần mềm này mô phỏng không gian Android trên hệ thống máy tính của bạn cho bạn. Khi bạn đã cài đặt nó trên máy tính, chỉ cần đăng nhập và tải Instagram hoặc bất kỳ ứng dụng Android nào khác mà bạn muốn từ Google Play. Quá trình tải Instagram thông qua phần mềm giả lập hoàn toàn giống với quá trình tải nó trên điện thoại di động.

  • Sau khi cài đặt Instagram trên phần mềm giả lập, bạn chỉ cần tìm biểu tượng Instagram từ bên trong phần mềm và nhấp vào nó.

  • Bạn có thể dễ dàng đăng nhập vào Instagram và có thể sử dụng tất cả các tính năng của nó trên máy tính để bàn của mình.

Sử dụng insta trên máy tính, sử dụng insta trên mac

Sử dụng Instagram Web

Có một cách dễ dàng hơn nhiều cho người sử dụng là tải Instagram Web. Chỉ cần làm theo các hướng dẫn dưới đây.

  • Để sử dụng Instagram Web, chỉ cần tìm kiếm cụm từ Instagram trên Google hoặc nhập trực tiếp địa chỉ trang Instagram vào trình duyệt. 

  • Bằng cách đăng nhập vào trang Instagram, giao diện đăng nhập sẽ mở ra cho bạn. Nếu bạn đã có tài khoản trên Instagram thì chọn đăng nhập, còn chưa có tài khoản trên Instagram thì bấm vào đăng ký.

Một số lưu ý khi sử dụng Instagram Web (có đôi chút khác với việc ta sử dụng Instagram trên di động).

  • Trang đầu tiên bạn vào là trang chủ nơi bạn xem các bài đăng và câu chuyện của các tài khoản mà bạn theo dõi.

  • Nhấn vào biểu tượng hình trái tim để xem thông báo và bạn có thể xem lượt thích, nhận xét, yêu cầu theo dõi và đề cập. 

  • Trên Trang chủ, hãy nhấp vào biểu tượng bong bóng để mở Instagram Direct (Tin nhắn riêng). 

  • Thiết lập ảnh hồ sơ ở góc bên phải giao diện. Bạn có thể thay đổi tên, tên người dùng, ảnh hồ sơ và tiểu sử của mình bằng cách nhấn vào “Chỉnh sửa hồ sơ”.

  • Nhấp vào biểu tượng la bàn để đến trang Khám phá Instagram.

Tổng kết

Như chúng tôi đã nói, Instagram Web có hầu hết tất cả các tính năng của Instagram trên di động. Tuy nhiên vẫn còn một số chi tiết chưa hoàn thiện như phiên bản di động như:

  • Khi đăng trạng thái, bạn không thể chụp ảnh ngay mà phải chọn ảnh từ thư viện của mình.

  • Bạn không thể gửi tin nhắn thoại trực tiếp.

  • Bạn không thể sử dụng nhãn câu chuyện.

  • Bạn không thể thực hiện một số cài đặt Instagram.

Thông qua bài viết này, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách cài đặt Instagram trên máy tính và điện thoại di động. Đồng thời cũng hướng dẫn bạn cách sử dụng Instagram Web. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy  gửi nó cho bạn bè của mình. Chúc các bạn thành công.

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn người khác không

Mẹo khóa Instagram 2023 tránh bị trà xanh soi mói

Instagram, nền tảng truyền thông xã hội đang từng ngày xâm nhập vào cuộc sống của bạn. Bên cạnh mức độ phổ biến và gây nghiện, ứng dụng đôi khi lại khiến bạn cảm giác như mình đang bị theo dõi lén lút, bị làm phiền. Do đó, bạn cần khóa tạm thời tài

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan đến lượt xem của

Hướng dẫn tải đăng ký tài khoản Instagram miễn phí

Với Instagram, bạn dễ dàng theo dõi những người nổi tiếng, đội bóng… mà bạn yêu thích để cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng hổi nhất từ họ.

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đăng ảnh GIF lên Instagram

Trong khi Instagram chưa hỗ trợ tùy chọn đăng ảnh GIF thì bạn vẫn có thể chia sẻ những ảnh động vui nhộn lên mạng xã hội chia sẻ ảnh này bằng một số ứng dụng khác.

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là giải pháp cho bạn lúc này để có

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...