TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách tắt hoạt động trên Instagram mới nhất

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn người khác không nhìn thấy trạng thái trực tuyến của mình bạn có thể tắt hoạt động trên Instagram. Vậy cách tắt hoạt động trên Instagram như nào? Bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt trạng thái hoạt động Instagram trên điện thoại và laptop, dưới đây là các bước thực hiện cụ thể.

Tắt trạng thái hoạt động Instagram trên điện thoại (Android/IOS)

Trên ứng dụng Instagram dành cho thiết bị di động, hãy truy cập trang cá nhân Instagram của bạn. 

  • Bước 1: Nhấn nút “≡” ở trên cùng bên phải, sau đó nhấn “Cài đặt” .
  • Bước 2: Nhấn vào tab “Quyền riêng tư” trong Cài đặt. 
  • Bước 3 Trong Quyền riêng tư, nhấn “Trạng thái hoạt động (Gạt tích xanh sang trái)”

Như vậy, trạng thái hoạt động trên Instagram của bạn đã tắt  và bạn có thể thoải mái lướt web mà không sợ bị để ý. 

Cách tắt trạng thái online trên Instagram trên máy tính

Truy cập trang Instagram web hoặc mở ứng dụng Instagram dành cho máy tính trên laptop của bạn. 

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên Instagram
  • Bước 2: Ấn vào ảnh hồ sơ của bạn ở trên cùng bên phải để hiển thị menu thả xuống => Ấn vào “Cài đặt”.

  • Bước 3: Ấn vào nút “Quyền riêng tư và Bảo mật” ở thanh bên trái.

  • Bước 4: Bỏ chọn hộp bên cạnh “Hiển thị trạng thái hoạt động” để tắt trạng thái hoạt động của bạn.

Như vậy, trangcongnghe.vn đã hướng dẫn bạn cách tắt trạng thái online trên Instagram trên máy tính trên trang Instagram web. Chỉ với 4 bước trên, những người dùng khác sẽ không thể biết thời điểm bạn đang hoạt động. Đồng nghĩa, nếu bạn tắt hoạt động bạn cũng sẽ không thể xem trạng thái hoạt động của những người dùng khác.

Điều gì xảy ra khi bạn tắt trạng thái hoạt động trên Instagram?

Khi bạn tắt trạng thái hoạt động của mình trên Instagram, những người dùng khác sẽ không thể biết bạn hoạt động lần cuối khi nào hoặc liệu bạn có đang hoạt động trên Instagram hay không. Vì đây là tính năng hai chiều nên bạn sẽ không thể xem trạng thái hoạt động của người dùng khác. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không biết bạn bè của mình và những người dùng mà bạn theo dõi hoạt động lần cuối trên nền tảng khi nào.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gửi và nhận tin nhắn trực tiếp. Việc tắt trạng thái hoạt động của bạn sẽ không ngăn bạn gửi hoặc nhận tin nhắn trực tiếp và bạn vẫn có thể biết khi ai đó đã đọc tin nhắn của mình.

Kết luận

Trong bài viết này, trangcongnghe.vn đã hướng dẫn cho bạn hai cách tắt trạng thái online trên Instagram trên máy tính và điện thoại của bạn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng bất kỳ cách nào phù hợp nhất mình và cách tắt hoạt động Instagram giúp bạn có thêm một chút riêng tư trên ứng dụng.

Ngoài ra, nếu bạn của bạn đang gặp khó khăn với ứng dụng chỉ vì họ không thể tắt trạng thái hoạt động. Bạn có thể chia sẻ bài viết này để có thể biết cách tắt trạng thái đang hoạt động trên Instagram.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Xem gì ?

Bạn quan tâm