Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Kể từ 19 tháng 10 năm 2021, Instagram đã tung ra bản cập nhật Instagram trên cả hai nền tảng là trình duyệt web và ứng dụng Instagram trên kho ứng dụng của Microsoft Store, cho phép người dùng có thể đăng ảnh trên máy tính trực tiếp lên Instagram mà không cần phải thông qua những thủ thuật phức tạp như trước đây.

1. Lợi ích của việc khi đăng ảnh trên Instagram máy tính


Bạn hoàn toàn có thể đăng những tấm hình lên Instagram khi điện thoại của bạn đang tạm không thể dùng được hoặc đang sạc pin.
Bên cạnh đó, bạn có thể dùng các phần mềm chỉnh ảnh trên máy tính và sau đó đăng lên Instagram mà không cần phải thông qua điện thoại.
Bạn có thể vừa làm việc trên máy tính và vừa đăng tải các hình ảnh mới nhất lên Instagram mà không làm gián đoạn công việc của bạn.

2. Hướng dẫn cách đăng ảnh Instagram trên máy tính thông qua trình duyệt web

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang web của Instagram Tại đây > Đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn vào biểu tượng dấu cộng ở bên trên góc phải màn hình.


Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bước 3: Bạn chọn vào Chọn từ máy tính > Chọn vào ảnh mà bạn muốn đăng lên Instagram.


Bước 4: Tùy chỉnh ảnh theo kích thước mà bạn muốn > Chọn vào Tiếp.


Bước 5: Bạn hãy thêm một dòng trạng thái cho ảnh để thu hút lượt tương tác  > Chọn vào Chia sẻ để hoàn tất. Vậy là xong, thật đơn giản phải không nào.


3. Hướng dẫn cách đăng ảnh Instagram trên máy tính thông qua ứng dụng Instagram máy tính

Nếu như bạn chưa có ứng dụng Instagram trên máy tính, bạn có thể cài đặt bằng cách truy cập vào Microsoft Store >Tìm kiếm ứng dụng Instagram > Chọn vào Get > Chọn vào Install để cài đặt.

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Instagram trên máy tính > Chọn vào Đăng nhập.

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn vào biểu tượng dấu cộng ở bên trên góc phải màn hình.


Bước 3: Bạn chọn vào Chọn từ máy tính > Chọn ảnh mà bạn muốn đăng lên Instagram.


Bước 4: Tùy chỉnh ảnh theo kích thước mà bạn muốn > Chọn vào Tiếp.


Bước 5: Hãy thêm một trạng thái để thu hút lượt tương tác cho ảnh của bạn  > Chọn vào Chia sẻ để hoàn tất.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn đăng ảnh Instagram trên máy tính dễ dàng và nhanh chóng. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Instagram bị sập trên toàn cầu

Vào lúc 14h ngày hôm nay (3/10), mạng xã hội ảnh lớn nhất thế giới Instagram đã bị đánh sập.

Instagram chính thức cho phép người dùng đăng bài, tải ảnh và video trực tiếp bằng trình duyệt web

Instagram đã chính thức cho phép người dùng có thể đăng bài, cũng như đăng tải ảnh và video trực tiếp trên trình duyệt web, thay vì phải thông qua ứng dụng Instagram trên smartphone hay tablet như…

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

Làm thế nào để tải ảnh trên Instagram về nhanh nhất, đơn giản nhất?

Giới trẻ đang phát cuồng với mạng xã hội mang tên Instagram, ăn cũng Instagram, ngủ cũng phải Instagram…. Và điều đặc biệt là video, hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội này đẹp lung linh. Vậy làm sao để bạn tải ảnh trên Instagram về nhanh nhất,

Cập nhật instagram Stories trên nền Web

Tuy nhiên, việc đăng Stories trên Instagram sẽ bị hạn chế so với việc sử dụng ứng dụng trực tiếp về việc đăng và chỉnh sửa hình ảnh.

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Instagram âm thầm ra mắt phiên bản thu gọn Instagram Lite

Cũng giống như Facebook Lite, Instagram Lite là phiên bản được thu gọn dung lượng cho những thiết bị chạy Android lâu năm có cấu hình thấp. Kích thước của ứng dụng chỉ có 573 kilobytes, bằng 1/55 so với phiên bản đầy đủ... Mặc dù chỉ là một phiên

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp trình duyệt web, các bạn có

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng