Đây là 7 cách khắc phục lỗi Instagram không hoạt động

Đừng quá lo lắng, hay theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ mách bạn cách khắc phục lỗi Instagram không hoạt động trên điện thoại vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé.

1. Kiểm tra kết nối mạng

Một trong những nguyên nhân phổ biến hàng đầu đó chính là kết nối WiFi mà bạn sử dụng có thể bị lỗi, kết nối yếu, chập chờn, hoặc bạn đang ngồi ở chỗ quá xa router WiFi. Để có thể khắc phục, bạn nên reset lại router hoặc sử dụng một WiFi khác.


Đây là 7 cách khắc phục lỗi Instagram không hoạt động

Nếu bạn đang sử dụng dữ liệu di động thì nguyên nhân có thể là do dung lượng 3G/4G của bạn đang bị hết. Bạn hãy kiểm tra lại dung lượng 3G/4G liệu còn đủ để sử dụng không nhé.

2. Khởi động lại Instagram

Trong quá trình sử dụng, đôi lúc Instagram sẽ bị đơ tạm thời. Điều này khiến bạn nghĩ ứng dụng đã gặp lỗi nghiêm trọng. Để xử lý, bạn chỉ cần tắt ứng dụng Instagram và truy cập lại xem sao nhé.


3. Xóa, cài đặt lại ứng dụng Instagram

Trước khi cập nhật, bạn sử dụng Instagram một cách hoàn toàn bình thường nhưng sau khi bạn cập nhật lên phiên bản mới của Instagram thì gặp lỗi. Để khắc phục, bạn có thể gỡ và cài đặt lại ứng dụng Instagram.


4. Khởi động lại thiết bị

Đây là một trong những cách xử lý các vấn đề về công nghệ được cho là hiệu quả nhất. Nếu bạn sử dụng điện thoại đã lâu và có nhiều chương trình chạy dưới nền, có khả năng Instagram không còn đủ tài nguyên để hoạt động. Để khắc phục, bạn hãy khởi động lại điện thoại và thử vào lại Instagram xem được chưa nhé.


5. Thử trên các thiết bị khác

Bạn có thể sử dụng Instagram trên các thiết bị khác để xác định lỗi trên xảy ra là do lỗi chung của ứng dụng hay chỉ bị trên điện thoại của bạn. Bạn cũng nên hỏi bạn bè, người thân xung quanh xem liệu họ có gặp lỗi với Instagram giống bạn không nhé.


6. Đảm bảo cấp quyền cho ứng dụng

Khi bạn tải bất kỳ ứng dụng nào trên điện thoại thì các ứng dụng đều yêu cầu được cấp quyền để có thể hoạt động bình thường, do sơ suất có thể bạn đã quên cấp quyền hoạt động cho Instagram khiến nó không thể hoạt động. Để khắc phục, bạn làm theo các bước sau:

Đối với người dùng Android

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt > Chọn Ứng dụng > Chọn Instagram.


Bước 2: Chọn mục Quyền > Chọn từng mục để cấp toàn bộ quyền hoạt động cho ứng dụng Instagram.


Đối với người dùng iPhone

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt Chọn Instagram.

Bước 2: Gạt tất cả nút tại từng mục sang phải để cấp các quyền hoạt động cho ứng dụng Instagram.


7. Báo cáo sự cố kỹ thuật trên Instagram

Nếu bạn đã thử những cách trên nhưng vẫn không khắc phục được, hãy báo cáo sự cố với trung tâm trợ giúp của Instagram để nhận được sự giúp đỡ hiệu quả nhất. Trung tâm sẽ xem xét lỗi kỹ thuật và phản hồi lại bạn một cách sớm nhất. Bạn hãy tham khảo cách báo cáo tới trung tâm kỹ thuật mà Instagram đề xuất theo đường dẫn mình để phía bên dưới:


Trung tâm trợ giúp của Instagram: Tại đây


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn khắc phục lỗi Instagram không hoạt động trên điện thoại một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu vấn đề

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

5 cách sửa lỗi Wireless Router, bộ phát Wifi bị lỗi

Thật bực mình khi mạng Wifi chập chờn, lúc được lúc mất. Khi gặp trường hợp như vậy bạn thử cắm thẳng dây mạng vào máy tính, nếu dùng bình thường thì có thể bộ phát Wifi của bạn đang bị lỗi.

Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng Instagram để đăng ảnh. Bạn muốn đăng ảnh trên Instagram máy tính nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ảnh trên Instagram máy tính chỉ với vài thao tác

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

Làm thế nào để tải ảnh trên Instagram về nhanh nhất, đơn giản nhất?

Giới trẻ đang phát cuồng với mạng xã hội mang tên Instagram, ăn cũng Instagram, ngủ cũng phải Instagram…. Và điều đặc biệt là video, hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội này đẹp lung linh. Vậy làm sao để bạn tải ảnh trên Instagram về nhanh nhất,

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là giải pháp cho bạn lúc này để có

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...