Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco được ra mắt tại MWC 2018 với màn hình xu hướng mới. Hãy cùng trải nghiệm 1 trong 2 smartphone hấp dẫn này nhé.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng
Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu ngồi yên và cuối cùng đã phát hành smartphone toàn màn hình đầu tiên của họ là Nokia 7 Plus.
Bề ngoài, Nokia 7 Plus sở hữu một bộ khung unibody nhôm 6000 series đầy đủ. Quá trình hoàn thiện phần vỏ của điện thoại bao gồm 6 lớp sơn tĩnh điện, sau 17 giờ với 26 quá trình mài để tạo ra bộ khung hoàn chỉnh. Nhìn bên ngoài, bạn sẽ thấy Nokia 7 Plus như được tráng một lớp gốm, chất lượng hoàn thiện vô cùng tốt.
Ở mặt trước, Nokia 7 Plus có một màn hình 6,0 inch độ phân giải Full HD+ (1080x2160 pixels) và tỷ lệ hiển thị mới 18:9 giống như nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Các bezel xung quanh được tinh giảm tối đa nên dù màn lớn nhưng Nokia 7 Plus vẫn đảm bảo trải nghiệm cầm nắm một cách thoải mái. Một vài chi tiết đáng lưu ý đó là màn hình hiển thị có độ sáng 500 nits và được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Do thiết kế toàn màn hình nên các phím điều hướng cũng được đưa hoàn toàn vào bên trong phần hiển thị. Ở bên cạnh loa thoại, Nokia trang bị cho điện thoại một camera selfie 16MP với khẩu độ F/2.0 và ống kính Zeiss.
Ngoài màn hình được thiết kế lại thì hệ thống camera cũng được Nokia thay đổi bao gồm hai máy ảnh 12MP + 13MP, một chiếc góc rộng và một chiếc zoom quang 2x. Đây là thiết lập tốt hơn nhiều so với máy ảnh 13MP đen trắng trên Nokia 8. Ống kính mà Nokia 7 Plus sử dụng cũng được chứng nhận Zeiss với cách bố trí theo hàng dọc ở giữa mặt sau, đèn flash LED trợ sáng ở bên cạnh. Nhờ thiết lập này, bạn có thể chụp ảnh với hiệu ứng Bokeh, xóa phông hậu cảnh trên smartphone này một cách đơn giản hoặc chế độ Bothie giúp quay video hoặc chụp ảnh cùng lúc trên 2 camera trước sau.
Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 kết hợp với 4GB RAM và có bộ nhớ trong 64GB. Ở thị trường Trung Quốc, nhà sản xuất cũng có phiên bản 6GB RAM + 64GB. Người dùng cũng có thể mở rộng thêm bộ nhớ trong của điện thoại thêm 256GB thông qua thẻ nhớ microSD. Thiết bị này cũng chạy Android 8.0 Oreo và Nokia cho biết sẽ sớm được nâng cấp lên Android 8.1.
Về giá, Nokia 7 Plus được nhà sản xuất công bố là 364 USD (khoảng 8.3 triệu) cho bản 4GB RAM, 396 USD (khoảng 9 triệu đồng) cho bản 6GB RAM. Tuy nhiên, ở thị trường quốc tế thì giá bán đề xuất này có thể thay đổi tùy từng khu vực.
Dưới đây là các mẫu ảnh mở hộp và ảnh được chụp bởi camera phía sau của Nokia 7 Plus. Nói chung là khá ấn tượng.
HàoPA

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Hình ảnh những mẫu nguyên bản đầu tiên của các smartphone Nokia vừa ra mắt

HMD Global đã sử dụng công nghệ in 3D tiên tiến nhất để có thể tạo ra những mẫu nguyên bản này. Chúng là những thiết kế ban đầu của Nokia 1, Nokia 8110 4G và Nokia 8 Sirocco. Từ những nguyên bản này, Nokia sẽ tiến hành những thay đổi và chỉnh sửa

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,