Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không cần mật khẩu.

[1][/sup] Trên trình duyệt web của máy tính khác, bạn truy cập địa chỉ https://account.live.com/resetpassword.aspx. Sau khi tải web, chọn mục “I forgot my password” (Tôi quên mật khẩu) rồi nhấp chuột vào “Next” (Tiếp).

Bạn chỉ áp dụng phương pháp này nếu đã đăng ký tài khoản Microsoft khi cài đặt máy tính và sử dụng nó để đăng nhập máy tính. Đặt tài khoản Microsoft là thiết lập mặc định nên có thể bạn cũng có tài khoản (trừ khi bạn tự chọn tùy chọn khác).

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu
Bước 2:
[2][/sup] Thao tác khởi động lại này hơi khác với cách thông thường. Vào màn hình đăng nhập, nhấp chuột vào biểu tượng Nguồn. Giữ phím ⇧ Shift và nhấp chuột vào “Restart” (Khởi động lại). Đây là thao tác đầu tiên trong hai thao tác khởi động lại bạn phải thực hiện để khởi động máy trong Safe Mode (Chế độ An toàn).
Bước 2:
[3][/sup] Bạn chỉ áp dụng phương pháp này nếu đã tạo CD hoặc USB thiết lập lại mật khẩu trước đó. Phương pháp này áp dụng trên các phiên bản Windows từ Windows 7 trở đi. Để thiết lập lại mật khẩu Windows XP, bạn có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn trên mạng.
Bước 2:
[4][/sup] Nếu trước đó bạn chưa tạo đĩa sửa chữa hệ thống, hãy nhờ bạn bè dùng Windows 7 làm giúp bạn một cái.
Bước 2:
[5][/sup] Sau 3 lần thử đăng nhập, bạn sẽ thấy thông báo thiết lập lại mật khẩu bằng Apple ID. Nếu không thấy thông báo tức là loại tài khoản của bạn không tương thích với phương pháp này.
Bước 2:
[6][/sup] Nếu sử dụngFileVault (điều kiện bắt buộc để sử dụng phương pháp này), đợi màn hình đăng nhập hiển thị thông báo “Use your power button to shut down and start again in Recovery OS” (Nhấn nút nguồn để tắt máy và khởi động lại trong Recovery OS). Giữ nút nguồn, đợi vài giây rồi bật máy.
Bước 2:
↑ http://windows.microsoft.com/en-us/windows-live/account-reset-password-forgot-faq
↑ http://cmdrkeene.com/reset-forgotten-windows-password
↑ http://support.hp.com/us-en/document/c04648973
↑ http://www.pcworld.com/article/2988539/windows/if-you-forget-your-windows-admin-password-try-this.html
↑ https://support.apple.com/en-us/HT202860
↑ https://support.apple.com/en-us/HT202860
Hiển thị thêm... (3)

TIN LIÊN QUAN

Cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại

Có nhiều cách để lấy lại tài khoản Microsoft như sử dụng Gmail hoặc bằng số điện thoại, địa chỉ Skype. Tuy nhiên để thuận tiện, người dùng nên sử dụng cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại bởi sẽ không cần các thao tác như đăng nhập

Hướng dẫn thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Với chỉ vài thao tác là người dùng có thể thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Những cách đơn giản để reset mật khẩu trên Windows 10

Quên mật khẩu admin máy tính có thể là một trải nghiệm vô cùng khó chịu, đặc biệt khi bạn đang cần truy cập vào máy tính ngay lập tức. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách đơn giản để reset mật khẩu Windows 10.

THỦ THUẬT HAY

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hướng dẫn sửa lỗi SSL khi đăng nhập Facebook, Gmail, Youtube

Để đảm bảo an toàn cao thì giao thức bảo mật này sẽ có những cảnh báo khi bạn truy cập từ các thiết bị hoặc trình duyệt được cho là không an toàn. Ví dụ như báo lỗi SSL (lỗi chứng chỉ không hợp lệ) do đặt thời gian

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên OneDrive

Là một trong những ứng dụng lưu trữ trực tuyến phổ biến hiện nay, OneDrive giúp người dùng lưu trữ và quản lý dữ liệu miễn phí tới 15GB. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể lấy những dữ liệu đã xóa trên OneDrive bằng

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.