Mẹo đọc tin nhắn trên Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Thủ thuật này sẽ giúp bạn tổng hợp tin nhắn từ các ứng dụng nhắn tin vào một ứng dụng duy nhất. Đồng thời đọc tin nhắn mà không hiển thị trạng thái “đã xem”. 

Mẹo đọc tin nhắn trên  Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay để mặc định có tính năng hiển thị trạng thái “đã xem” khi người nhận được tin nhắn đọc được tin nhắn. Tuy nhiên chắc chắn nhiều bạn cũng không thích và thấy tính năng này không cần thiết cho lắm, nhất là khi bạn đang bận và không thể trả lời tin nhắn ngay cho người kia được.

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn công cụ Message Peeping Tom, một ứng dụng cho phép bạn đọc được tin nhắn từ rất nhiều ứng dụng nhắn tin hiện nay như: Facebook Messenger, Instagram, WhatsApp, LINE. Đặc biệt là không để lại trạng thái “đã xem”, giúp cho bạn né đi khỏi phiền phức không đáng có từ việc nhỏ nhặt này.

Các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Message Peeping Tom cho điện thoại Android ở link dưới:

- CH Play: Message Peeping Tom

Lưu ý: Ứng dụng tương thích từ Android 4.3 trở lên. Dung lượng 5,9 MB.

Bước 2: Mở ứng dụng lên sau khi cài đặt xong. Ở lần đầu mở ứng dụng bạn hãy ấn 'Turn it on' cho phép Message Peeping Tom được quyền truy cập thông báo hệ thống. Để khi có tin nhắn gửi đến từ các ứng dụng nhắn tin kể trên, ứng dụng sẽ cho bạn đọc ngay trên màn hình thông báo. 

Trong giao diện chính bạn sẽ thấy tên các dịch vụ mà ứng dụng hỗ trợ đọc tin nhắn bao gồm: Facebook Messenger, Instagram, WhatsApp, LINE.

Để đọc tin nhắn từ các ứng dụng nhắn tin trên, bạn cần phải cài đặt các ứng dụng đó. Bạn không thể nào nhận tin nhắn trên Facebook Messenger mà thiết bị không cài đặt ứng dụng Messenger. 

Bước 3: Thiết lập riêng cho ứng dụng Message Peeping Tom

Để vào phần cài đặt hãy chọn vào biểu tượng bánh răng. Ở đây chúng ta sẽ thấy các tab chức năng: 

- Change tab color: Mỗi dịch vụ đề có một màu sắc riêng, bạn không thích nó chuyển màu khi mở từng dịch vụ thì bật tắt tại đây.

- Auto clean: Bạn chọn thời gian xóa tin nhắn để làm sạch giao diện sau bao nhiêu ngày tùy chọn. Chỉ cần di chuyển thanh trượt để chọn, tối đa là 90 ngày. 

- Password: Đặt mật khẩu bảo vệ chống truy cập và xem tin nhắn từ Message Peeping Tom. Bạn nhập mật khẩu (dạng số) tại dấu nhắc phía trên, thấy trạng thái Custom password > bấm OK lưu lại.

- Password mode: Bạn chọn chế độ khóa Message Peeping Tom sau 3 phút, khi màn hình tắt hay thời gian bất kỳ. 

- Notification: Tại đây, bạn có thể bật tắt thông báo xem trước tin nhắn cho các dịch vụ hỗ trợ. Để bảo đảm sự riêng tư, bạn nên tắt thông báo và chỉ xem trong ứng dụng.

Các bạn hãy thiết lập theo tùy thích ý của mình. Ngoài ra còn các chức năng khác các bạn hãy tìm hiểu thêm ở trong ứng dụng.

Hạn chế của ứng dụng này là bạn không xem được nhãn dán được gửi từ bạn bè mà ứng dụng chỉ hiển thị là “Abc đã gửi một nhãn dán”. Đồng thời ứng dụng hoạt động song song với các ứng dụng nhắn tin khác mà không thể thay thế hoặc hoạt động độc lập được.

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị với ứng dụng này. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình nhé!

VuBeu

Theo: Trainghiemso

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn người khác không

Cách sửa một số lỗi thường gặp trên Facebook Messenger

Facebook Messenger hiện nay là ứng dụng tin nhắn phổ biến trên Android, iOS. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng ứng dụng sẽ gặp phải một số lỗi khiến bạn không thể nhắn tin trên Messenger được.

Cách tắt trạng thái online trên Facebook Messenger cả 2 bên khi chat

Nếu không muốn người khác thấy bạn đang hoạt động trên Facebook Messenger với dấu chấm xanh. Thì đây là cách tắt trạng thái online trên Messenger cả 2 bên khi trong đoạn chat...

Hợp ba ứng dụng Facebook, Messenger và Intagram thành một

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người cách gộp 3 ứng dụng mạng xã hội Facebook, Messenger và Intagram trên cùng một ứng dụng một phần hạn chế...

5 cách khắc phục không tải được Facebook Messenger trên điện thoại Android đơn giản, hiệu quả

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn lại bị lỗi với ứng dụng này khi không thể tải được Messenger trên điện thoại Android. Vậy đâu là cách khắc phục, hãy để giúp bạn nhé!

Hướng dẫn ẩn trạng thái online trong Messenger với vài bước đơn giản

Mặc định mỗi khi sử dụng Facebook, trạng thái sử dụng của người dùng trong ứng dụng Facebook Messenger sẽ được hiển thị là Online thông qua chấm xanh lá cây kế bên ảnh đại diện. Bên cạnh lợi ích là cho phép người khác biết được rằng bạn có đang

Tại sao không online và tắt online nhưng Messenger vẫn hiện sáng? Cách khắc phục như thế nào?

Đôi lúc bạn sử dụng mạng xã hội Facebook, bạn sẽ gặp tình trạng không online hoặc đã tắt trạng thái hoạt động nhưng nút xanh vẫn sáng. Trường hợp này sẽ gây ra khó chịu cho bạn nhưng khắc phục nó cũng hết sức dễ dàng.

Cách cài ứng dụng hỗ trợ người dùng trả lời tin nhắn thông minh

Đây là một ứng dụng được phát triển từ tính năng Smart Reply do Google phát triển dành riêng cho các ứng dụng nằm trong hệ sinh thái như Gmail, Inbox, Allo và Android Messenger của người dùng dịch vụ Project Fi. Về cơ bản thì Reply sử dụng trí tuệ

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông