Hợp ba ứng dụng Facebook, Messenger và Intagram thành một

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người cách gộp 3 ứng dụng mạng xã hội Facebook, Messenger và Instagram thành một giúp hạn chế việc tiêu tốn bộ nhớ RAM so với việc chạy độc lập cùng lúc, sẽ rất hữu ích với các thiết bị cấu hình thấp.

Bước đầu tiên bạn cần phải lên khởi động CH Play tìm và tải miễn phí ứng dụng Lite for Facebook & Instagram hoặc có thể nhấn vào đây.

Về phần giao diện khá đơn giản khi mà ứng dụng chia ra 3 mục giúp bạn dễ dàng chuyển đổi nhanh qua lại giữa Facebook, Messenger và Instagram.

Về Facebook, đáp ứng các tính năng cơ bản như cập nhật trạng thái, cập nhật tin tức khá nhanh, dễ dàng đăng hình ảnh và nhận thông báo...Tuy nhiên, công cụ này sẽ có 1 số hạn chế như không thể phát video live trực tiếp, chất lượng hình ảnh hơi kém....Nhưng nếu chỉ có nhu cầu sử dụng cơ bản thì công cụ này phục vụ đủ cho bạn dùng.

Phần Messenger đáp ứng tốt cho việc nhắn tin, gửi hình ảnh và sticker, xem được video người gửi. Điểm hạn chế là không gọi được video, ghi âm bằng giọng nói, gửi video và ảnh gif.

Cuối cùng là Instagram khi nó làm khá tốt hầu như đáp ứng đầy đủ các chức năng chính như xem các bản tin, load hình ảnh/video khá nhanh. Điểm hạn chế không có mục xem được hình ảnh video ngẫu nhiên.

Việc gộp 3 ứng dụng thành 1 giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng mặt khác giảm tiêu hao tài nguyên bộ nhớ. Thật là một ứng dụng tuyệt vời phải không nào? Hãy sử dụng và đừng quên chia sẻ đến bạn bè nhé!

 

Quang Hội

Từ khoá : Facebook, Messenger, Intagram

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

[iOS] Nhắn tin không cần Messenger, tắt thông báo đã xem, tải video đơn giản bằng app Facebook++

Techrum - Để có thể nhắn tin trực tiếp trên Facebook thì bạn cần cài đặt ứng dụng có tên Facebook++, một ứng dụng được chỉnh sửa từ ứng dụng Facebook truyền thống.

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên mới đây, thành viên Near_07

Những tiện ích nổi bật từ Facebook Messenger mà bạn chưa biết

Chúng ta còn có thể dùng Facebook Messenger để gọi video, chuyển tiền cho bạn bè hoặc thậm chí là gọi cho mình một chiếc Uber... Dưới đây là 11 mẹo vặt thú vị về Facebook Messenger có thể bạn chưa biết đến.

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.