Những tiện ích nổi bật từ Facebook Messenger mà bạn chưa biết

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin lớn nhất thế giới hiện nay với hơn 700 triệu người dùng. Nhưng có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết nó không chỉ dùng để nhắn tin thôi đâu.

 

Gọi thoại và video miễn phí thông qua mạng internet


Để gọi cho một người cũng đang sử dụng Facebook Messenger như bạn, hãy nhấp vào biểu tượng video hay biểu tượng điện thoại ở góc trên bên phải của cửa sổ tin nhắn khi trò chuyện với họ.

 

Chuyển tiền cho người khác


Facebook cho phép bạn chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của mình cho người khác khá dễ dàng. Bạn có thể làm điều ấy theo 3 bước sau:

 

B1: Chạm vào biểu tượng nhỏ có 3 dấu chấm phía trên nút Like rồi chọn Thanh toán.
B2: Nhập số tiền bạn muốn chuyển cho đối phương.
B3: Nhập thông tin thẻ Visa hay Master Card của bạn.

 

Giao dịch sẽ được hoàn thành trong 1 vài ngày và Facebook hoàn toàn không thu bất kỳ loại phí nào đối với bạn.

 

Trò chuyện với các nhãn hiệu lớn


Facebook đã hợp tác với một số nhà bán lẻ cũng như Zendesk, để tạo ra một nền tảng dịch vụ khách hàng, qua đó cho bạn trò chuyện với các công ty như việc nhắn tin thông thường. Ví dụ: khi bạn mua một cái gì đó từ Everlane và bạn có sử dụng Facebook, thì chi tiết đơn hàng của bạn được gửi đến bạn ngay trong Messenger. Bạn có thể yêu cầu cập nhật tình trạng vận chuyển hoặc nhận được hỗ trợ khách hàng trực tiếp ngay trong ứng dụng này.

 

Gọi cho mình một chiếc Uber


Messenger vừa kết hợp với Uber, có nghĩa là bạn có thể sử dụng ứng dụng Messenger để gọi cho mình một chiếc Uber mà không cần phải mở ứng dụng Uber. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của bạn Uber ở Transportation 'Giao thông' trong cài đặt Messenger để bắt đầu sử dụng. Hiện dịch vụ này chỉ đang được thử nghiệm ở Mỹ.

 

Sử dụng trợ lý ảo của Facebook


Facebook giờ đây đã có trợ lý ảo riêng được gọi là M, nó sẽ làm việc trực tiếp ngay trong Messenger. Trợ lý ảo này cũng giống như Siri, nhưng mạnh mẽ hơn. Chức năng sẽ giúp bạn thực hiện đặt hàng, mua các sản phẩm như từ trang Amazon và nhiều tính năng hơn nữa.

 

Ở thời điểm hiện tại, tính năng trợ lý ảo M chỉ mới dành cho một nhóm nhỏ người sử dụng ứng dụng Messenger trong khu vực San Francisco, nhưng trong tương lai không xa, Facebook sẽ đưa tính năng trợ lý ảo này đến với mọi người dùng Facebook Messenger trên thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

[iOS] Nhắn tin không cần Messenger, tắt thông báo đã xem, tải video đơn giản bằng app Facebook++

Techrum - Để có thể nhắn tin trực tiếp trên Facebook thì bạn cần cài đặt ứng dụng có tên Facebook++, một ứng dụng được chỉnh sửa từ ứng dụng Facebook truyền thống.

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

Hợp ba ứng dụng Facebook, Messenger và Intagram thành một

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người cách gộp 3 ứng dụng mạng xã hội Facebook, Messenger và Intagram trên cùng một ứng dụng một phần hạn chế...

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên mới đây, thành viên Near_07

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.