Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Droid4X - một trong những giả lập Android tốt nhất trên máy tính có khả năng mở và sử dụng được cùng lúc nhiều cửa sổ mà không cần tới phần mềm hỗ trợ. Điều này giúp cho việc chơi game, cài đặt ứng dụng Android cho máy tính được dễ dàng và thuân tiện hơn rất nhiều. Nhưng làm cách nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên một máy tính này.

Cách mở nhiều giả lập Droid4X cùng lúc

Trong quá trình cài đặt Droid4X trên máy tính, nếu các bạn để ý, giả lập Android này cung cấp cho chúng ta hai biểu tượng, đó là, biểu tượng của chương trình và một biểu tượng khác có tên là Droid4X Multi Manager. Chúng ta sẽ sử dụng biểu tượng này để kích hoạt tính năng hỗ trợ nhiều cửa sổ của Droid4X.

Bước 1: Các bạn click đúp chuột trái vào biểu tượng Droid4X Multi Manager để truy cập. 

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Bước 2: Giao diện Droid4X multi manager hiện ra như dưới đây. Các bạn có thể đổi tên cho cửa sổ Droid4X của mình bằng cách bấm vào mục Edit bên dưới. 

Nhấp vào Edit để đổi tên cho cửa sổ Droid4X

Bước 3: Khi các bạn đổi tên xong, cửa sổ Droid4X mặc định cũng sẽ tự động đổi tên theo. Nếu muốn mở thêm các giao diện khác của Droid 4X, chỉ cần nhấp chuột trái vào Add new Droid4X

Thêm cửa sổ Android4X mới

Đây là giao diện của cửa sổ Droid4X mặc định sau khi đã được đổi tên. 

Bước 4: Sau khi chọn vào Add new Droid4X, sẽ có thêm một dòng nữa giống như trên xuất hiện. Chúng ta cũng có thể đặt lại tên cho nó và nhấp chuột trái vào Start để tiến hành sử dụng ngay. 

Đặt tên cho cửa sổ Droid4X mới rồi Start để chạy luôn

Có thể thêm tùy ý bao nhiêu cửa sổ mới cũng được, miễn là máy tính của các bạn có thể hỗ trợ tốt để tất cả có thể hoạt động tốt và không ảnh hưởng tới hiệu suất chung. 

Có thể thêm rất nhiều cửa sổ Droid4X bằng cách này

Đây là hình ảnh trên máy tính của người viết sau khi tạo thêm và mở toàn bộ bảy giao diện cùng một lúc trên máy tính. 

Mở tới cửa sổ Droid4X thứ 4, máy bắt đầu có dấu hiệu chậm, giật, lag. 

Mở toàn bộ các cửa sổ Droid4X đã thêm

Nếu muốn xóa bớt các cửa sổ này, các bạn cũng truy cập vào Droid4X Multi Manager, chọn Remove tương ứng với mỗi mục cần xóa. 

Chọn OK ở thông báo xác nhận tiếp theo.

Xác nhận Xóa cửa sổ Droid4X

Có thể chọn xóa tùy ý, không cần theo thứ tự đặt tên hay thứ tự đã tạo. 

Droid4X là giả lập có tính ổn định rất cao, giao diện đơn giản và vô cùng dễ sử dụng. Nó có thể sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, cho phép người dùng update từng phần mềm riêng biệt đã cài hay thậm chí là chia sẻ dữ liệu với chính máy tính đang cài đặt.

Với tính năng mở nhiều cửa sổ cùng lúc này, Droid4X một lần nữa cho thấy sự vượt trội và lý do nó trở thành trình duyệt hàng đầu không phải là ngẫu nhiên. Tuy nhiên, khi sử dụng Droid4X Multi Manager, các bạn cũng cần ghi nhớ những chú ý quan trọng sau đây:

Chú ý đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, mỗi cửa sổ Droid4X được tạo mới và kích hoạt sử dụng, sẽ chiếm một lượng tài nguyên máy tương ứng với giả lập Droid4X gốc đang dùng. Nghĩa là, nếu một Droid4X dùng 1GB RAM thì ba Droid4X sẽ chiếm tới 3GB RAM của bạn.

Việc mở cùng lúc toàn bộ các cửa sổ Droid4X có thể khiến máy tính chạy chậm, lag, thậm chí là giật và treo máy.

Phải cập nhật phiên bản Droid4X lên mới nhất để không bị quét và xuất hiện thông báo Update. Vì điều này sẽ làm chậm máy, tăng thời gian giả lập được khởi động.

Nếu cấu hình máy tính của bạn không đủ mạnh, đừng 'add' thêm quá nhiều cửa sổ mới.

Kiểm tra lượng tài nguyên máy mà Droid4X đang dùng. Nếu quá ít hãy tăng thêm cho nó để đảm bảo máy tính hoạt động tốt.

Mỗi cửa sổ mới được tạo ra đều có thể đăng nhập tài khoản Droid4X.

Tài khoản Droid4X sử dụng trên mỗi giao diện giả lập Droid4X không được trùng nhau. Bạn có thể đăng nhập, đồng bộ danh bạ, nhưng không thể sử dụng trong Google Play, nghĩa là không thể tải ứng dụng, game về máy được.

Khi không muốn sử dụng nữa, có thể chọn đóng giả lập theo cách thông thường.

Nếu không xóa các Droid4X được khởi tạo từ Droid4X Multi Manager thì dù được Close, nhưng các bạn vẫn có thể sử dụng và Start lại các cửa sổ này bất kỳ lúc nào.

Có thể xóa ngẫu nhiên các giao diện Droid4X trong Droid4X Multi Manager mà không cần theo thứ tự đặt tên hay thứ tự chúng được tạo ra.

Chú ý cuối cùng, nếu không thực sự bắt buộc, chỉ nên tạo tối đa 2 cửa sổ và sử dụng cùng lúc tối đa 3 cửa sổ Droid4X trên một máy tính để đảm bảo hiệu suất sử dụng và trải nghiệm tốt nhất.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Khắc phục lỗi giả lập Droid4X và máy tính không tương thích

Nằm trong top giả lập Android tốt nhất hiện nay, Droid4X là phần mềm giả lập trên máy tính khá ổn định và được lựa chọn sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nó không bao giờ xảy ra lỗi, mà ngược lại, đôi khi có những lỗi Droid4X nghe

Hướng dẫn cách cài file APK cho Droid4X

Nhưng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng, bởi cũng giống như BlueStacks, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt file APK cho Droid4X bằng 2 cách đơn giản (Bài tham khảo: ' Hai cách cài đặt file APK lên BlueStacks '). Không giống BlueStacks, (chỉ

BlueStacks và Droid4X - Giả lập nào tốt hơn?

Bởi tùy vào mục đích, khả năng của mỗi người dùng khác nhau mà họ sẽ lựa chọn, sử dụng một giả lập phù hợp nhất với mình. Như trước đây Download.com.vn cũng đã từng có bài giới thiệu về các giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, trong đó đều là

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Live stream bằng Bigo Live trên máy tính đơn giản hơn bao giờ hết

Trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến Bigo Live đang làm mưa làm gió giúp chúng ta có thể live stream video trên điện thoại iOS hoặc Android.Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng siêu hot này ngay trên máy tính của mình để stream

Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Chơi game Liên quân Mobile trên máy tính hay nói cách khác là cài đặt game Liên quân Mobile và chơi trên một trong những giả lập Android đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

Cách thiết lập cấu hình trên BlueStacks 3

BlueStacks 3 ra đời được cho là sự nâng cấp đáng giá từ BlueStacks 2 khi mà nó đã không đủ khả năng để chống chọi lại các kẻ thù như Nox hay Droid4x với rất nhiều nâng cấp, tải tiến.

Người dùng có thể vuốt để nhập ký tự trên Laban Key

Không chỉ có khả năng hỗ trợ người dùng gõ tiếng Việt trên điện thoại, Laban Key còn có thể sử dụng để gõ tiếng Việt trên giả lập Android như BlueStacks, Droid4X ...

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng