Cách khóa Wall Facebook Timeline, khóa tường Facebook

Bạn cảm thấy bực mình khi tường trang cá nhân Facebook nhà mình rất lộn xộn vì bạn bè hay tự ý đăng tin quảng cáo hoặc các nội dung không liên quan thậm chí nói xấu mình. Vì vậy mà bạn không muốn cho họ đăng lên dòng thời gian của mình mà chưa biết làm thế nào. Bài viết dưới đây TCN sẽ chia sẻ với bạn đọc cách khóa Wall Facebook Timeline để chặn người khác đăng bài lên tường Facebook của bạn.

Theo mặc định thì tường Facebook trang cá nhân của mỗi người dùng có thể cho phép bạn bè đăng bài và ai cũng có thể xem được. Tuy nhiên tính năng thú vị này có thể gây nhiều khó chịu cho người dùng vì nhiều người lợi dụng tính năng này để quảng cáo, spam, nói xấu cũng như xúc phạm trang cá nhân đó. Khi đó thay vì chặn, hủy kết bạn Facebook bạn cũng có thể khóa Wall Facebook Timeline tạm thời không cho ai post lên những nội dung tương tự. Để chi tiết và trực quan hơn, các bạn có thể theo dõi bài viết sau đây để không phải hủy kết bạn Facebook nhé.

 

Cách khóa Wall Facebook Timeline, khóa tường Facebook

Cách khóa Wall Facebook Timeline

Bước 1: Đăng nhập Facebook cá nhân của bạn, nhấn vào biểu tượng mũi tên trỏ xuống góc trên bên trái và chọn Settings (Cài đặt) như hình dưới đây.

 

Bước 2: Giao diện Settings (Cài đặt) hiện ra, các bạn nhấp chọn vào mục Timeline and Tagging (Dòng thời gian và gắn thẻ) và nhấn vào Edit (Chỉnh sửa) trong phần Who can post on your Timeline? (Ai có thể thêm nội dung vào dòng thời gian của tôi).

 

Bước 3: Thay vì để Friends (Bạn bè), bạn chỉnh lại thành Only me (Chỉ mình tôi) để khóa Wall Facebook Timeline cũng như chặn tất cả mọi người đăng thông tin lên tường của bạn.

 

Bước 4: Sau khi lựa thiết lập xong, các bạn nhấn vào Close (Đóng) để hoàn tất quá trình khóa Wall Facebook Timeline.

 

Và bây giờ bạn có thể nhờ bạn bè kiểm tra thử hoặc dùng tài khoản Facebook khác. Nếu thành công thì khi bạn bè vào tường của bạn sẽ không hiển thị khung soạn thảo để post bất kỳ gì lên.

 

Khá đơn giản, chỉ với vài bước cơ bản bạn đã có thể khóa Wall Facebook Timeline ngăn chặn bạn bè cũng như người lạ post link tinh trên tường trang cá nhân của mình, để khi đăng nhập Facebook không phải thấy những bài viết lạ trên tường nhà mình. Nếu muốn tắt thiết lập này và muốn bạn bè đăng bài bình thường trên tường của bạn, bạn chỉ việc thực hiện lại các bước như trên và chọn Friends ở bước 3. Chúc các bạn thành công.

Facebook có tính năng cho phép những người bạn theo dõi nhau, thường mặc định khi bạn gửi lời kết bạn tới một người là bạn đã đã được gán chế độ theo dõi người đó, nhưng với điều kiện người đó phải đó phải cho phép theo dõi trên Facebook, còn không thì bạn sẽ không có quyền theo dõi người đó, cách kích hoạt tính năng cho phép theo dõi trên Facebook cũng rất đơn giản, chỉ với vài thao tác là bạn đã kích hoạt thành công tính năng này trên tài khoản của mình.

Trên Facebook có tính năng live stream on facebook được rất nhiều bạn trẻ sử dụng nhằm mục đích chia sẻ video về các sự kiện đang diễn ra  tại nơi mình ở, vui chơi cho bạn bè xem, tính năng live stream on facebook có sẵn trên thiết bị iOS, Android hiện nay.
Game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LOL) có thể stream lol trực tiếp lên Facebook hoặc Youtube thông qua các phần mềm hỗ trợ, có rất nhiều game thủ stream lol và nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng game thủ LOL trên khắp thế giới, và bạn cũng có thể nếu tiến hành stream và có lối chơi hấp dẫn.

TIN LIÊN QUAN

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực quan và sinh động hơn qua

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc comment trên Facebook.

Hướng dẫn khôi phục bài viết ẩn trên Facebook Timeline

Nếu lỡ tay ẩn (hide) bài viết trên 'tường' Facebook, bạn có thể khôi phục dễ dàng theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản hiệu quả

Facebook hiện giờ rất nhiều quảng cáo và bán hàng online, chắc hẳn các bạn đều sẽ cảm thấy rất phiền phức khi Facebook của mình xuất hiện nhan nhản những quảng cáo, livestream. Vậy bây giờ Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn chặn quảng cáo Facebook hiệu

Cách mở khóa Facebook vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng cực kỳ đơn giản

Bạn thức dậy sau một đêm dài thì thấy Facebook bị khóa 30 ngày hoặc bị khóa tạm thời do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook. Bạn đang tìm cách lấy lại nhưng chưa biết cách thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách mở khóa

5 thiết lập quyền riêng tư trên Facebook bạn nên biết

Kết nối và tận hưởng các ứng dụng giải trí trên Facebook đôi khi sẽ làm bạn đánh mất sự riêng tư cần thiết, do vậy bạn nên biết các tinh chỉnh dưới đây để tự bảo vệ mình.

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo thông tin và report (báo cáo)

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khóa và mở khóa màn hình Android với trợ lý ảo Google Assistant

Không gì là không thể với trợ lý ảo Google Assistant, từ việc kiểm tra lưu lượng truy cập cho tới phát nhạc, video và nhiều thứ hơn thế. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc cách sử dụng công cụ này để khóa

Cách tạo hiệu ứng Flare cho ảnh chụp không cần photoshop

Hiện tượng flare xảy ra khi chụp ảnh sẽ làm ảnh bị mờ, đục, giảm tương phản màu sắc, và tạo ra những cái bóng mờ trong ảnh gây khó chịu cho người xem. Tuy nhiên, hiệu ứng flare khi được thêm bằng Photoshop lại khiến

Cách 'theo dõi' người yêu bạn bình luận vào ảnh của ai trên Facebook mới nhất 2022

Facebook không chỉ cho phép bạn xem bạn bè của mình đã like ảnh, video, post của ai mà còn biết được họ đã để lại bình luận, tương tác với hình ảnh nào.

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Những "cái nhìn đầu tiên" về Windows 10 Redstone 5

Nối tiếp Redstone 4 đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị phát hành chính thức, Redstone 5 là bản cập nhật lớn thứ hai của hệ điều hành Windows 10 trong năm nay. Sau đây là một số điều thú vị chúng ta có thể dự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng