Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Với các từ khóa kèm hiệu ứng khi sử dụng Facebook, việc bạn trải nghiệm Facebook hàng ngày sẽ thú vị hơn. Dưới đây là tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook!

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook
Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc comment trên Facebook.
Khi sử dụng, những từ khóa này sẽ được chuyển sang màu khác biệt so với màu đen của chữ bình thường, đồng thời có hiệu ứng được hiện lên màn hình. Bạn có thể kích hoạt lại hiệu ứng bằng cách ấn chuột vào từ khóa đó lần nữa.
Bài viết này sẽ tổng hợp cho bạn tất cả từ khóa dùng để kích hoạt các hiệu ứng này.

1. Best wishes - Hiệu ứng chúc phúc

Khi đăng lên dòng thời gian, lên tường bạn bè hoặc comment trên bài post bất kì của Facebook với từ khóa “Best wishes”. Bạn sẽ thấy hiệu ứng 2 bàn chụm thành hình búp hoa và có hiệu ứng ngôi sao bay lên.

Từ khóa này mang ý nghĩa như lời chúc phúc đến người mà bạn muốn nhắn gửi.

2. XOXO - Hiệu ứng trái tim

Khi sử dụng từ khóa XOXO để comment, đăng bài hoặc đăng lên tường bạn bè. Bạn sẽ thấy hiệu ứng trái tim bay lên đầy màn hình.

3. Congrats/ Chúc mừng - Hiệu ứng bong bóng bay

Khi bạn sử dụng từ khóa “Congratulations”, “Congrats” hoặc “Chúc mừng” thì trên màn hình bạn sẽ ngập tràn trong bóng bay và sao với ý nghĩa của từ này là chúc mừng. Hãy sử dụng từ khóa này muốn chúc mừng bạn bè của mình nhân dịp thành công nào đó nhé.

4. You got this/ You've got this/ You can do it - Hiệu ứng nút like nhảy

Khi nhập các từ khóa như “you got this”, “you've got this” hoặc “you can do it”. Bạn sẽ thấy hiệu ứng nút Like nhảy trên màn hình thể hiện sự đồng ý, tin tưởng tuyệt đối.

5. BFF – Hiệu ứng bàn tay đập vào nhau

Từ khóa BFF là viết tắt của từ “Best Friends Forever”, với nghĩa là “bạn tốt nhất của nhau mãi mãi”. Hoặc bạn có thể hiểu là viết tắt của Best Facebook On Friend, có nghĩa là bạn tốt nhất trên Facebook.
Khi bạn đăng bài hoặc comment từ này trên Facebook, bạn sẽ thấy hiệu ứng hai bàn tay đập vào nhau, hành động này ở nước ngoài gọi là Hight Five có ý nghĩa tán thưởng giữa 2 người với nhau, thể hiện tinh thần đoàn kết của 2 người bạn.
Mong rằng với bài viết trên bạn sẽ biết thêm cho mình cách để thể hiện thông điệp nhiều màu sắc hơn trên Facebook.
VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng chẳng phải để kiểm tra tài khoản

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Cách khóa Wall Facebook Timeline, khóa tường Facebook

Bạn cảm thấy bực mình khi tường trang cá nhân Facebook nhà mình rất lộn xộn vì bạn bè hay tự ý đăng tin quảng cáo hoặc các nội dung không liên quan thậm chí nói xấu mình. Vì vậy mà bạn không muốn cho họ đăng lên dòng thời gian của mình mà chưa biết

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính cũng như nó khác gì so với

Cách mở khóa Facebook vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng cực kỳ đơn giản

Bạn thức dậy sau một đêm dài thì thấy Facebook bị khóa 30 ngày hoặc bị khóa tạm thời do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook. Bạn đang tìm cách lấy lại nhưng chưa biết cách thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách mở khóa

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo thông tin và report (báo cáo)

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy