Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

1. Kết nối Wi-Fi

Kết nối với mạng Wi-Fi là một trong những bước không thể bỏ qua trên mọi smartphone thời điểm hiện tại. Để kết nối vào một Wi-Fi trên vivo V23e, bạn vào Cài đặt> Mạng và Internet> Wi-Fi và bật lên, sau đó chọn Wi-Fi mà bạn muốn kết nối, tiến hành nhập mật khẩu và chọn Kết nối để hoàn tất. 


Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Giờ đây, bạn có thể dễ dàng sử dụng Internet trên chiếc điện thoại này để lướt web, xem phim hay chơi game thỏa thích. 

2. Chia sẻ Wi-Fi cho người khác

Bạn cũng có thể chia sẻ Wi-Fi bạn đang kết nối cho người khác một cách dễ dàng bằng mã QR trên vivo V23e, người được chia sẻ không cần phải nhập password rườm rà, chỉ cần quét mã QR để kết nối. 

Vào Wi-Fi trong Cài đặt, chọn vào Wi-Fi đang kết nối, chọn mục Chia sẻ, sau đó chỉ cần quét mã QR trên điện thoại cần chia sẻ để kết nối. Thật đơn giản đúng không nào?


3. Bật chia sẻ dữ liệu

Để bật chia sẻ dữ liệu mạng di động, bạn hãy truy cập vào Mạng và Internet trong Cài đặt, sau đó chọn Điểm phát sóng và chia sẻ Internet, chọn tiếp Điểm phát sóng Wi-Fi và bật nó lên. Ở bên dưới, bạn có thể thiết lập tên điểm truy cập, chọn loại bảo mật và đặt mật khẩu cho nó để tiện sử dụng nhé.


4. Chế độ tối

Ở thời điểm hiện tại, chế độ tối hầu như có sẵn trên hầu hết điện thoại thông minh từ giá rẻ đến cao cấp, giúp cho người dùng có thể điều chỉnh và giảm bớt ánh sáng trắng trên màn hình. Để bật tính năng này trên chiếc điện thoại nhà vivo, bạn vào Hiển thị và độ sáng trong Cài đặt, sau đó gạt cần sang bật ở mục giao diện Tối để kích hoạt, vậy là xong.


5. Chụp ảnh màn hình

Trên giao diện Funtouch OS 12 dựa trên Android 11, sẽ có hai cách để chụp lại ảnh màn hình. Bạn hãy truy cập vào Cài đặt> Lối tắt và trợ năng> Chụp màn hình, bảng hướng dẫn sẽ xuất hiện ở đầu trang và bạn cần bật mục Trượt xuống bằng ba ngón tay để chụp ảnh màn hình để kích hoạt cách thứ 2. Sau đó hãy thử thực hiện theo hướng dẫn để sử dụng.


6. Cài đặt vân tay

Việc bảo mật thông qua vân tay cho chiếc smartphone là không thể thiếu, và vivo V23e được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình vô cùng thông minh và tiện lợi. Để cài đặt, bạn vào Bảo mật> Vân tay, sau đó bạn chọn Thêm vân tay, làm theo hướng dẫn và tiến hành quét dấu vân tay mẫu. 


7. Quản lý pin

Truy cập vào Pin trong Cài đặt để quản lý pin hiệu quả nhất trên chiếc vivo V23e. Tại đây, bạn có thể kích hoạt trình tiết kiệm pin khi cần thiết, quản lý tiêu thụ pin và xem được lần sạc gần nhất… Bạn cũng có thể vào mục Mức sử dụng pin để quản lý các tác vụ sử dụng cực hữu ích.


8. Kiểm tra bản cập nhật phần mềm

Các bản cập nhật hệ thống nhằm sửa lỗi và nâng cấp sẽ vô cùng có ích với bạn, đừng bỏ qua chúng. Hãy vào Bản cập nhật hệ thống trong ứng dụng Cài đặt để kiểm tra, trường hợp có bản cập nhật mới thì bạn nên tải xuống và cài đặt nhé. 


Lưu ý: Việc kiểm tra và tải xuống bản cập nhật cần phải có kết nối Wi-Fi.

Với 8 hướng dẫn trên đây, bạn sẽ nhanh chóng làm chủ chiếc vivo V23e và sau đó dễ dàng trải nghiệm siêu phẩm này. Đừng quên cho biết ý kiến bên dưới bạn nhé.

 

Từ khoá : Vivo V23e 8GB, 128GB

TIN LIÊN QUAN

3 cách sử dụng camera trên Vivo V23e để chụp ảnh đẹp chỉ là chuyện nhỏ

Sở hữu bộ 4 camera chất lượng lên đến 64 MP với đa dạng các chức năng, vậy thì sử dụng camera trên Vivo V23e ra sao hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết ngay nhé

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng mới cùng trải nghiệm mượt mà.

Mẹo chia sẻ wifi mà không cần đọc password wifi cực kì đơn giản

Các quán cafe ngày càng nhiều và có nhiều quán có sẵn pass wifi và bạn chỉ cần nhập pass vào là có thể dùng được vô cùng tiện lợi. Thế nhưng việc ghi và nhập pass rất mất thời gian và dễ sai sót. Giờ đây đã có cách giúp các chủ quán có

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu

Tổng hợp một số thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE cực hữu ích cho người dùng

Bạn đang sở hữu chiếc Vivo V20 SE vừa mới ra mắt, nhưng chưa nắm rõ về cách sử dụng và các tính năng của máy như nào thì hãy tham khảo ngay những thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE dưới đây. Nó sẽ giúp các bạn sử dụng chiếc điện thoại thông minh

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chế độ Night Sight của Google cho điện thoại Pixel

Hiện tại, Night Sight vẫn chưa chính thức xuất hiện. Google cho biết sẽ triển khai tính năng mới cho Pixel 3 và các thiết bị Pixel khác vào tháng sau. Tuy nhiên, mới đây, một thành viên cấp cao của trang XDA có

Sử dụng iPhone X đơn giản hơn nhờ tính năng " Ta[ to Wake"

Nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc sử dụng iPhone X với nút home được loại bỏ hoàn toàn, Apple đã tích hợp thêm một tính năng mới là 'Tap to Wake'. Cho phép đánh thức thiết bị chỉ bằng thao tác chạm vào màn hình

Sự thật khắc nghiệt về học kỹ năng: Muốn trở thành chuyên gia, bạn phải chấp nhận đau đớn

'Thành công qua một đêm' không hề tồn tại. Muốn đạt được sự thành thạo trong bất cứ việc gì, bạn cũng phải trải qua đau đớn và sự kiên gan, bền bị sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Cách phát video YouTube khi tắt màn hình trên iPhone

Khi xem video Youtube trên iPhone, nếu tắt màn hình thì video cũng ngừng phát và người dùng không thể xem video được nữa. Tuy nhiên, một số ứng dụng sẽ giúp bạn có thể xem video Yotube khi tắt màn hình iPhone.

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.