Tổng hợp một số thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE cực hữu ích cho người dùng

Bạn đang sở hữu chiếc Vivo V20 SE vừa mới ra mắt, nhưng chưa nắm rõ về cách sử dụng và các tính năng của máy như nào thì hãy tham khảo ngay những thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE dưới đây. Nó sẽ giúp các bạn sử dụng chiếc điện thoại thông minh này một cách hiệu quả nhất.


Những thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE bạn nên biết



Vivo V20 SE
được thiết kế tối ưu với giao diện Funtouch OS 11 trên hệ điều hành Android 10 nên trực quan và giúp người dùng nâng cao trải nghiệm khi sử dụng. Bên cạnh đó, việc tích hợp các tính năng nâng cao còn giúp chiếc smartphone này trở nên thông minh hơn rất nhiều.


Tổng hợp một số thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE cực hữu ích cho người dùng

Thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE

Người dùng có thể trải nghiệm một vài tính tính của máy và tùy chỉnh giao diện máy dựa trên  một số thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE được chia sẻ như:


Chế độ Always On Display( AOD)


Chế độ Always On Display giúp điện thoại hiển thị các thông tin có tính hữu ích cao như dung lượng pin, ngày giờ và thông báo khi tắt màn hình. Đây là một tính năng chuyên biệt chỉ dành cho các dòng Android cao cấp trong đó có V20 SE.



Chế độ Always On Display thông minh

Để sử dụng tính năng này, người dùng vào phần cài đặt của máy chọn màn hình khóa và hình nền. Chọn bật tính năng màn hình luôn bật. Ngoài ra với việc sở hữu 3 chế độ hiển thị nên người dùng có thể tùy chỉnh thời gian bật và tắt.


Xem thêm: 

Vừa lên kệ tại Việt Nam, Vivo V20 SE có gì đặc biệt?

Hiệu ứng động độc đáo



Hiệu ứng động trên Vivo V20 SE

Một trong những thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE mà bạn đọc không thể bỏ qua đó chính là việc sử dụng tính năng Hiệu ứng động của điện thoại. Không chỉ tối ưu về mặt giao diện mà chiếc điện thoại này còn đưa tới người dùng những tính năng động như chọn hình động biểu tượng cho vân tay, hình động sạc hay nhận diện khuôn mặt…Đây có thể nhận định là tính năng khá hay và độc đáo của chiếc điện thoại này.


Chế độ tối giúp giảm tiêu thụ điện năng



Tùy chỉnh giao diện tối trên điện thoại V20 SE

Để tối ưu pin và nâng cao hiệu quả khi sử dụng, người dùng có thể tùy chỉnh chế độ tối trên chiếc Vivo V20 SE này. Bằng việc điều chỉnh thời gian bật hoặc tùy chọn thời điểm ban đêm để giảm thiểu lượng tiêu thụ điện năng và tối ưu pin.


Các tính năng khác không thể bỏ qua


Bên cạnh các tính năng nổi bật đã chia sẻ, bạn cũng không nên bỏ qua các tính năng thông minh khác được trang bị trên chiếc điện thoại này trong mục Lỗi tắt và Trợ năng.



Chụp ảnh màn hình:
Thay vì phải nhấn tổ hợp phím nguồn và phím giảm âm để chụp ảnh màn hình. Thì giờ đây bạn chỉ với thao tác vuốt 3 ngón tay xuống trên màn hình để chụp. Thao tác này chính là một trong những thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE hữu ích mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc vì chúng được thao tác khá dễ dàng và tiết kiệm thời gian.



Chế độ chụp ảnh màn hình


Chế độ bấm thông minh:
Chỉ cần nhấn và giữ phím giảm âm lượng để bật tính năng bấm thông minh ngay cả khi màn hình tắt. Để cài đặt tính năng này người dùng chỉ cần chọn chức năng chỉ định và bật lên để sử dụng.



Chế độ bấm thông minh trên điện thoại Vivo V20 SE


Chia màn hình:
Ngược lại với chế độ chụp màn hình, người dùng chỉ cần sử dụng 3 ngón tay vuốt lên trên là có thể mở tính năng chia màn hình của điện thoại. Tuy nhiên, tính năng này chỉ áp dụng cho ứng dụng có hỗ trợ chia màn hình trên điện thoại.



Chế độ chia màn hình


Chế độ 1 tay:
Người dùng có thể thực hiện hiển thị màn hình nhỏ bằng cách trượt từ cạnh ra giữa màn hình máy và thu lại về cạnh khi bật tính năng chế độ dùng một tay trên máy.


Chỉ với những thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết. Bạn đọc chắc hẳn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc sử dụng chiếc smartphone thông minh này sao cho hiệu quả nhất.



ĐẶT MUA VIVO V20 SE GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/thu-thuat-su-dung-vivo-v20-se.html

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Vivo Y15s đạt chứng nhận cơ quan Malaysia, xác nhận thông số kỹ thuật

Thì ra chiếc smartphone có số model Vivo V2120 từng xuất hiện trên Geekbench 5 và đạt chứng nhận chất lượng của Trung Quốc (CQC), chính là Vivo Y15s.

Vivo Y95 lộ ảnh quảng cáo, hộp đựng máy và thông số kỹ thuật

Dự kiến, Vivo sẽ ra mắt smartphone Y95 tại Ấn Độ vào cuối tháng này. Bây giờ ảnh quảng cáo, hộp đựng và cấu hình của máy đã bị rò rỉ trực...

Rò rỉ thông số kỹ thuật Vivo V23e, đã sẵn sàng để trình làng tại Việt Nam

Có khá nhiều thông tin rò rỉ về Vivo V23e nhà Vivo trong thời gian qua. Thiết bị này sẽ được trình làng trong tháng 11 này. Sau khi thiết kế được hé lộ, thông số kỹ thuật Vivo V23e cũng xuất hiện. Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật Vivo V23e Vivo V23e đã

Vivo Y76 lộ hết ảnh render cùng thông số kỹ thuật, có tính năng RAM ảo

Vivo dường như đã sẵn sàng công bố mẫu điện thoại Vivo Y76 vào ngày 23/11 tại Malaysia, leaker công nghệ Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ hình ảnh render và thông số kỹ thuật của Y76s.

Tất cả thông số kỹ thuật, hình ảnh thiết kế Vivo X60t Pro đều bị rò rỉ

Vivo đã công bố các phiên bản T-series của dòng X60 bao gồm hai thiết bị là Vivo X60t và Vivo X60t Pro Plus. Có vẻ như hãng chuẩn bị bổ sung thêm mẫu Vivo X60t Pro vào dòng sản phẩm.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Làm gì khi jailbreak thông qua Yalu102 thất bại?

Không ít người dùng đã gặp phải thất bại khi cố jailbreak thiết bị bằng Yalu102. Dĩ nhiên rồi, vì bản Yalu hiện tại vẫn chỉ là bản semi-untethered nên khả năng thành công không thể cao được. Nếu nằm trong số những

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách để nhận ngay 10 GB data tốc độ cao khi đăng ký 4G

Viettel tung ra chương trình khuyến mãi “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” cực hấp dẫn dành tặng cho các thuê bao chuyển đổi sim 4G...

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...