Vivo Y15s đạt chứng nhận cơ quan Malaysia, xác nhận thông số kỹ thuật

Ảnh minh họa Vivo Y53s

Thì ra chiếc smartphone có số model Vivo V2120 từng xuất hiện trên Geekbench 5 và đạt chứng nhận chất lượng của Trung Quốc (CQC), chính là Vivo Y15s - thông tin này vừa được cơ quan chứng nhận SIRIM của Malaysia xác nhận.

Ảnh chụp màn hình chứng nhận SIRIM được leaker Abhishek Yadav chia sẻ không tiết lộ các thông số kỹ thuật của Vivo Y15s (V2120), nhưng thông qua Geekbench 5 và CQC, chúng ta cũng biết được phần nào cấu hình của chiếc smartphone Vivo mới này.

Vivo Y15s đạt chứng nhận cơ quan Malaysia, xác nhận thông số kỹ thuật
SIRIM xác nhận số model Vivo V2120 là của Vivo Y15s

Theo Geekbench 5, Vivo V2120 dùng chip MT6765V/CB (tên mã của Mediatek Helio G35), có RAM 2 GB và chạy Android 11. Về phía CQC xác nhận Vivo V2120 hỗ trợ sạc 10 W.

CQC xác nhận Vivo V2120 hỗ trợ sạc 10 W

Với cấu hình rò rỉ nêu trên, bạn đoán Vivo Y15s khi ra mắt sẽ có giá bán bao nhiêu?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Chính thức mở bán Vivo Y15s, lựa chọn giá rẻ rất đáng để cân nhắc

Các bạn đã biết gì chưa, điện thoại giá rẻ mới nhất Vivo Y15s đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động. Vậy sản phẩm này của nhà Vivo có giá bao nhiêu? Có những điểm gì nổi bật?

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

3 cách sử dụng Vivo Y15s mà bạn không thể bỏ qua khi sử dụng

Với chiếc Vivo Y15s ở phân khúc giá rẻ nhưng nó thì vẫn khá đầy đủ các tính năng, tiện ích cho người dùng và đây là 3 cách sử dụng Vivo Y15s mà bạn nên biết...

Vivo Y76 5G lộ hình ảnh thiết kế: Phiên bản đổi tên của Vivo Y76s 5G

Vivo Y76 5G được xác nhận có số model V2124 và đã đạt được rất nhiều chứng nhận cần thiết để ra mắt, trong đó có NBTC, SIRIM, IMDA và NCC.

Vivo V23e với camera 64MP lộ thông số cấu hình nhưng có điểm rất lạ

Một chiếc smartphone Vivo với số model Vivo V2116 vừa lộ cấu hình và điểm số sức mạnh trên nền tảng Geekbench. Vivo V2116 được cho là sẽ có tên gọi Vivo V23e...

Vivo Y21e lộ diện trên Geekbench, dùng chip Snapdragon mới ra mắt

Vivo trong khoảng thời gian gần đây đã liên tục tung ra điện thoại dòng Y mới, như Vivo Y76 5G và Y74s 5G. Nhưng chưa có ý định dừng lại, nhà sản xuất Trung Quốc được cho là chuẩn bị ra mắt Vivo Y21e.

Vivo S12 Pro lộ diện: Chip Dimensity hàng đầu, chạy Android 12 mới...

Vivo S12 Pro (V2163A) mới đây đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính và điểm hiệu năng của điện thoại.

Lộ thông số cấu hình Vivo V23e nhưng có điểm là lạ

Thông số cấu hình Vivo V23e và điểm hiệu năng vừa được tìm thấy trên Geekbench với mã model là Vivo V2116. Thông tin này xuất hiện ngay sau khi một số hình ảnh mở hộp V23e rò rỉ. Tuy nhiên, có điểm khá lạ trong cấu hình V23e vừa được tiết lộ. Thông

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.