Vivo Y21e lộ diện trên Geekbench, dùng chip Snapdragon mới ra mắt

Ảnh minh họa

Vivo trong khoảng thời gian gần đây đã liên tục tung ra điện thoại dòng Y mới, như Vivo Y76 5G và Y74s 5G. Nhưng chưa có ý định dừng lại, nhà sản xuất Trung Quốc được cho là chuẩn bị ra mắt Vivo Y21e.

Bằng chứng là Vivo Y21e đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, để lộ một vài thông số kỹ thuật chính cùng điểm hiệu năng. Theo đó, thiết bị Vivo mới được Geekbench tiết lộ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 680 mới được Qualcomm công bố.

Vivo Y21e lộ diện trên Geekbench, dùng chip Snapdragon mới ra mắt
Vivo Y21e lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon 680

Hiện vẫn chưa có bất kỳ mẫu điện thoại nào chạy Snapdragon 680 được đưa ra thị trường. Có khả năng Vivo Y21e sẽ là điện thoại đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon mới.

Geekbench còn tiết lộ Vivo Y21e có bộ nhớ RAM 3 GB và chạy Android 11. Trong các bài kiểm tra hiệu năng đơn lõi và đa lõi, thiết bị đạt được điểm số lần lượt là 387 và 1.636 điểm.

Tham khảo ngay những mẫu điện thoại Vivo dòng Y đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động với nhiều ưu đãi hấp dẫn, mức giá tốt bằng cách nhấn vào nút màu cam bên dưới.

ĐIỆN THOẠI VIVO Y CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Bạn có mong chờ Vivo Y21e không?

Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Vivo S12 Pro lộ diện: Chip Dimensity hàng đầu, chạy Android 12 mới...

Vivo S12 Pro (V2163A) mới đây đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính và điểm hiệu năng của điện thoại.

Vivo V23e với camera 64MP lộ thông số cấu hình nhưng có điểm rất lạ

Một chiếc smartphone Vivo với số model Vivo V2116 vừa lộ cấu hình và điểm số sức mạnh trên nền tảng Geekbench. Vivo V2116 được cho là sẽ có tên gọi Vivo V23e...

Vivo Y15s đạt chứng nhận cơ quan Malaysia, xác nhận thông số kỹ thuật

Thì ra chiếc smartphone có số model Vivo V2120 từng xuất hiện trên Geekbench 5 và đạt chứng nhận chất lượng của Trung Quốc (CQC), chính là Vivo Y15s.

Hé lộ thông số cấu hình Vivo V23e 5G: Chip Dimensity 810, RAM 8GB...

Trước khi ra mắt, Vivo V23e 5G đã xuất hiện trên Geekbench với số model V2126, nhờ vậy mà một vài thông số kỹ thuật chính đã được xác nhận.

Cấu hình Vivo Y74s 5G: Chip Dimensity đầu 8, camera 50MP, sạc nhanh...

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Vivo Y74s 5G có gì đáng chú ý? Ngày 22/11, Vivo đã chính thức công bố điện thoại Vivo Y74s 5G tại Trung Quốc. Thiết bị này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau với dòng Vivo Y76s 5G được ra mắt trước đó không lâu.

Vivo Y74s 5G ra mắt: Thiết kế thời trang, sạc nhanh 44W, giá khá tốt

Sau khi ra mắt Vivo Y76s 5G gần đây, Vivo tiếp tục công bố Vivo Y74s. Về cơ bản, cả hai chiếc smartphone này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau.

Galaxy S22 lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon chưa ra mắt

Galaxy S22 dự kiến sẽ được cho ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Mới nhất, trang 91mobiles đã phát hiện ra Galaxy S22 đã được đem thử nghiệm hiệu năng trên nền tảng Geekbench.

Vivo T1 lộ diện trước giờ G: Dùng chip game Snapdragon, pin lớn và...

Hôm nay Vivo sẽ ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x ở Trung Quốc. Tuy nhiên trước giờ G, công ty đã phát hành poster tiết lộ các tính năng chính của dòng smartphone này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những