3 cách sử dụng Vivo Y15s mà bạn không thể bỏ qua khi sử dụng

3 cách sử dụng Vivo Y15s mà bạn không thể bỏ qua khi sử dụng

Với chiếc Vivo Y15s ở phân khúc giá rẻ thì Vivo cũng đã mang đến một số tính năng, mang đến tiện ích cho người dùng khi sử dụng chiếc điện thoại này một cách tối ưu và mượt mà nhất. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 cách sử dụng Vivo Y15s mà ai dùng cũng cần phải biết nhé.

1. Cách hiển thị phần trăm pin

Với viên pin khá lớn 5000mAh sẽ cho bạn thoải mái sử dụng trong một ngày dài nhưng với viên pin lớn như thế này mà không thể theo dõi chính xác lượng pin còn lại trên máy thì cực kì bất tiện. Vì vậy, hãy mở hiển thị phần trăm lên ngay nhé. Cách hiển thị phần trăm pin lên máy như thế nào bạn có thể xem thêm hướng dẫn chi tiết để rõ hơn.

Hướng dẫn chi tiết: Cách hiện phần trăm pin trên Vivo Y15s.

2. Cách chụp màn hình nhanh

Cách chụp màn hình thông thường thì bạn sẽ dùng 2 ngón tay ấn lần lượt vào 2 phím đó là phím nguồn và phím giảm âm lượng nhưng hiện tại thì cách này khá lỗi thời và bất tiện. Trên chiếc Vivo Y15s này bạn có thể sử dụng 3 ngón tay để chụp màn hình một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Cách bật tính năng này, cũng như tùy chỉnh một số chi tiết mình sẽ để ở bài viết hướng dẫn chi tiết bên dưới các bạn có thể tham khảo nhé.

Hướng dẫn chi tiết: Cách chụp màn hình nhanh trên Vivo Y15s.

3. Cách bật chế độ tối

Thông thường khi sử dụng chế độ sáng trên điện thoại quá lâu sẽ khiến bạn dễ bị đau mắt cũng như chiếc điện thoại của bạn sẽ tốn pin nhiều hơn so với chế độ tối và còn một số vấn đề khác nữa. Nhưng nếu bạn muốn chuyển về chế độ tối thì trên chiếc Vivo Y15s này sẵn sàng hỗ trợ cho bạn một cách dễ dàng. Cách bật chế độ tối ra sao, cùng xem ngay bài viết hướng dẫn chi tiết.

Hướng dẫn chi tiết: Cách bật chế độ tối trên Vivo Y15s.

Bạn đã sử dụng chiếc điện thoại này chưa, nếu rồi hãy cho mình biết ngoài các tính năng trên ra thì chiếc Vivo Y15s còn tính năng nào khiến bạn thấy thích thú khác không? Hãy nói cho mình và mọi người biết bên dưới phần bình luận nhé. Đừng quên chia sẻ bài viết đến những người cần nó. Chúc các bạn thành công.



Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Chính thức mở bán Vivo Y15s, lựa chọn giá rẻ rất đáng để cân nhắc

Các bạn đã biết gì chưa, điện thoại giá rẻ mới nhất Vivo Y15s đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động. Vậy sản phẩm này của nhà Vivo có giá bao nhiêu? Có những điểm gì nổi bật?

Vivo Y15s đạt chứng nhận cơ quan Malaysia, xác nhận thông số kỹ thuật

Thì ra chiếc smartphone có số model Vivo V2120 từng xuất hiện trên Geekbench 5 và đạt chứng nhận chất lượng của Trung Quốc (CQC), chính là Vivo Y15s.

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Đánh giá pin Vivo Y15s: Dùng liên tục gần 9 giờ, đủ chơi game lâu dài

Vivo Y15s giá dưới 4 triệu là sự lựa chọn tốt. Ngoài ra, Vivo Y15s cấu hình tốt với pin 5.000 mAh. Vậy Vivo Y15s pin dùng bao lâu? Cùng đánh giá pin Vivo Y15s để đi tìm câu trả lời nhé!

Có nên mua Vivo Y15s không?3 lý do khiến bạn nên mua ngay Vivo Y15s

Có nên mua Vivo Y15s không? Chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ mới nhất được Vivo tại Việt Nam được trang bị đầy đủ các yếu tố làm nên chiếc smartphone tốt trong tầm giá như màn hình rộng Halo, pin lớn cùng hiệu năng ổn.

Lộ diện TOP 5 điện thoại pin trâu dưới 4 triệu, Vivo Y15s được gọi tên

TOP 5 điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 4 triệu, cực đáng mua tại Thế Giới Di Động. Vivo Y15s vừa ra mắt với ngoại hình sang trọng và màn hình lớn được gọi tên.

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Vivo Y32 với pin dung lượng 5.000mAh sẽ hỗ trợ sạc nhanh 18W

Báo cáo mới nhất cho hay, Vivo có thể đang phát triển một mẫu smartphone giá cả phải chăng khác được gọi là Vivo Y32. Thiết bị dự kiến ​​sẽ sớm trình làng...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục kết nối Wi-Fi chậm hoặc không ổn định

Kết nối không dây của bạn có ổn không? Wi-Fi của bạn có thể bị chậm. Vấn đề này khá phổ biến trong các khu chung cư hoặc khu dân cư mật độ cao. May mắn thay, vấn đề này không khó khắc phục.

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Cách phát hiện hàng thật, giả bằng smartphone

Sử dụng camera trên những điện thoại smartphone thành công cụ kiểm tra hàng thật, giả cực kì nhanh chóng

Smarty Uninstaller: Công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm đang miễn phí bản quyền chính chủ

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm Your Uninstaller! Tuy nhiên thay vì sử dụng một phiên bản 'bẻ khóa' và tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho thiết bị của mình, TCN xin chia sẻ cùng bạn đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.