Có nên mua Vivo Y15s không?3 lý do khiến bạn nên mua ngay Vivo Y15s

Có nên mua Vivo Y15s không?3 lý do khiến bạn nên mua ngay Vivo Y15s

Vivo Y15s là chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ mới nhất của Vivo tại thị trường Việt Nam. Chiếc máy này hứa hẹn sẽ chiếm được nhiều tình cảm của người dùng khi được trang bị đầy đủ các yếu tố làm nên chiếc smartphone hoàn hảo so với mức giá như sở hữu màn hình rộng Halo, pin lớn cùng hiệu năng ổn. Liệu những lý do này đủ để thuyết phục người dùng có nên mua Vivo Y15s không?

Ngay bây giờ các bạn hãy cùng mình đi tìm hiểu 3 điểm nhấn ấn tượng nhất trên Vivo Y15s này nhé!

1. Ấn tượng với màn hình tràn Halo 6.51 inch cùng công nghệ Bảo vệ mắt

Điểm ấn tượng đầu tiên trên chiếc Vivo Y15s có lẽ là khả năng trải nghiệm giải trí tốt nhờ vào màn hình tràn Halo có kích thước 6.51 inch cùng độ phân giải HD+. Với thiết kế viền hai bên siêu mỏng sẽ giúp tăng tỷ lệ hiển thị hình ảnh, tạo nên trải nghiệm hình ảnh khá chân thực.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị thêm tấm nền LCD giúp cho màu sắc trên màn hình đa dạng hơn với tương phản cao, mang đến chất lượng ảnh vừa đủ tốt phục vụ cho nhu cầu xem phim, giải trí và chơi game.

Ngoài ra, độ sáng của màn hình cũng sẽ tự động điều chỉnh theo điều kiện môi trường xung quanh và chế độ Bảo Vệ Mắt giúp giảm ánh sáng xanh khi bạn sử dụng điện thoại vào buổi tối, góp phần bảo vệ thị lực của bạn và mang lại trải nghiệm thoải mái nhất có thể.

Với một chiếc smartphone giá rẻ thì việc được trang bị một tính năng an toàn đến sức khỏe như thế quả thật rất là tuyệt vời luôn đúng không nào các bạn!

2. Bên bạn suốt ngày dài cùng viên pin lớn 5.000 mAh và nhiều tiện ích đi kèm

Vivo Y15s sở hữu cho mình nguồn năng lượng 'khủng' bên trong để giúp bạn có được những trải nghiệm bền bỉ, sử dụng thoải mái. Với viên pin Li-Po có dung lượng 5.000 mAh thì Vivo Y15s tự tin đủ sức phục vụ nhu cầu đọc báo, lướt web, xem video và gaming xuyên suốt cả ngày.

Mặc dù sở hữu viên pin lớn 5.000 mAh nhưng chiếc máy của chúng ta vẫn có thiết kế mỏng nhẹ với chất liệu thân máy bền chắc tạo tính linh hoạt khi cầm tay hoặc bỏ túi.

Mặt lưng máy còn được thiết kế ánh kim dạng 3D bắt mắt, cùng các tùy chọn màu sắc ấn tượng sẽ giúp cho máy trở nên trẻ trung và năng động. Khi cầm chiếc máy này trên tay thì mình tin chắc sẽ tạo được sự nổi bật cũng như phong cách.

Ngoài ra Vivo Y15s còn có thiết kế bảo mật vân tay ở cạnh bên được tích hợp hoàn hảo với nút nguồn, có thể mở khóa chỉ trong một bước sau khi khởi động. Tốc độ mở khóa khi màn hình sáng có thể đạt 0.232s, mang đến cho bạn trải nghiệm người dùng tốt hơn. 

3. Hiệu năng đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản

Không chỉ có vẻ thời trang ở bên ngoài, mà Vivo Y15s còn được trang bị hiệu năng tối ưu ở bên trong. Với bộ vi xử lý MediaTek Helio P35 8 lõi xử lý ổn định thì Vivo Y15s hoàn toàn phục vụ tốt nhu cầu học tập trực tuyến, lướt web lẫn giải trí nhẹ hằng ngày một cách thoải mái.

Ngoài ra máy còn sở hữu bộ nhớ RAM 3 GB cùng ROM 32 GB (có thể mở rộng bộ nhớ lưu trữ bằng thẻ microSD) giúp cho máy sở hữu được một cấu hình chất lượng trong tầm giá.

Thêm một điểm cộng khá hay nữa là máy vẫn còn sở hữu cho mình jack tai nghe 3.5 mm nên giúp cho người dùng gắn bó tai nghe dây truyền thống có thể sử dụng một cách hữu hiệu. Một điểm nho nhỏ thôi nhưng cũng khiến chúng ta cảm thấy được sự quan tâm, tinh tế của Vivo dành cho người dùng phổ thông.

Tổng kết

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài mỏng nhẹ và thời trang, Vivo Y15s còn được trang bị cấu hình khá ổn trong tầm giá, cùng với một viên pin khủng và màn hình chất lượng. Đây được xem là chiếc điện thoại thông minh phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Trên đây là 3 điểm nổi bật nhất trên chiếc điện thoại mới được ra mắt của Vivo là Vivo Y15s. Bạn có mong muốn sở hữu em nó không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nhé!


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Chính thức mở bán Vivo Y15s, lựa chọn giá rẻ rất đáng để cân nhắc

Các bạn đã biết gì chưa, điện thoại giá rẻ mới nhất Vivo Y15s đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động. Vậy sản phẩm này của nhà Vivo có giá bao nhiêu? Có những điểm gì nổi bật?

Vivo Y15s đạt chứng nhận cơ quan Malaysia, xác nhận thông số kỹ thuật

Thì ra chiếc smartphone có số model Vivo V2120 từng xuất hiện trên Geekbench 5 và đạt chứng nhận chất lượng của Trung Quốc (CQC), chính là Vivo Y15s.

3 cách sử dụng Vivo Y15s mà bạn không thể bỏ qua khi sử dụng

Với chiếc Vivo Y15s ở phân khúc giá rẻ nhưng nó thì vẫn khá đầy đủ các tính năng, tiện ích cho người dùng và đây là 3 cách sử dụng Vivo Y15s mà bạn nên biết...

Đánh giá pin Vivo Y15s: Dùng liên tục gần 9 giờ, đủ chơi game lâu dài

Vivo Y15s giá dưới 4 triệu là sự lựa chọn tốt. Ngoài ra, Vivo Y15s cấu hình tốt với pin 5.000 mAh. Vậy Vivo Y15s pin dùng bao lâu? Cùng đánh giá pin Vivo Y15s để đi tìm câu trả lời nhé!

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Lộ diện TOP 5 điện thoại pin trâu dưới 4 triệu, Vivo Y15s được gọi tên

TOP 5 điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 4 triệu, cực đáng mua tại Thế Giới Di Động. Vivo Y15s vừa ra mắt với ngoại hình sang trọng và màn hình lớn được gọi tên.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

THỦ THUẬT HAY

Giải mã nguyên nhân smartphone tầm trung không xài chip cao cấp đời cũ

Nhiều bạn thắc mắc tại sao các hãng di động không trang bị chip cao cấp đời cũ năm ngoái cho smartphone tầm trung năm nay. Như thế sẽ được lòng...

Sự thật khắc nghiệt về học kỹ năng: Muốn trở thành chuyên gia, bạn phải chấp nhận đau đớn

'Thành công qua một đêm' không hề tồn tại. Muốn đạt được sự thành thạo trong bất cứ việc gì, bạn cũng phải trải qua đau đớn và sự kiên gan, bền bị sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Đăng ký đột kích, đăng ký CF, tạo tài khoản game đột kích

Đăng ký Đột Kích, tạo tài khoản CF giúp bạn tham gia vào các trận đấu súng cực kỳ hấp dẫn trên máy tính hiện nay. Nếu bạn đã có tài khoản VTC thì bạn có thể tiến hành đăng nhập luôn vào game để chơi Đột Kích, còn nếu

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng