Lộ diện TOP 5 điện thoại pin trâu dưới 4 triệu, Vivo Y15s được gọi tên

Lộ diện TOP 5 điện thoại pin trâu dưới 4 triệu, Vivo Y15s được gọi tên

Dung lượng pin trâu là một trong những tiêu chí mà đa số người dùng quan tâm khi chọn mua smartphone mới. Thật vậy, sở hữu một chiếc điện thoại pin trâu sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng các tác vụ giải trí hay công việc của bạn. Hôm nay, 24h Công nghệ sẽ gửi đến TOP 5 điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 4 triệu, cực đáng mua tại Thế Giới Di Động.

Màn hình lớn và viên pin trâu chính là những điểm cộng ở phân khúc dưới 4 triệu của những chiếc điện thoại trong danh sách ngày hôm nay.

*Danh sách được xếp theo thứ tự giá tăng dần bạn nha.

1. Realme C12

Video đánh giá chi tiết Realme C12 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động

Realme đã rất biết cách chiều lòng khách hàng của mình ở phân khúc giá rẻ khi tung ra Realme C12 có dung lượng pin 6.000 mAh.

Theo hãng cho biết, với dung lượng pin thuộc hàng cực khủng, máy có thể xem YouTube liên tục 28 giờ, cho 46 giờ nghe gọi và hoàn toàn có thể sử dụng hơn 1 cho đến 2 ngày nếu chỉ dùng các tác vụ thông thường.

Realme C12 được trang bị màn hình 6.52 inch chuẩn HD+, tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, hình ảnh trên máy đáp ứng tốt nhu cầu của một người dùng cơ bản như xem phim, lướt web. 

Máy có thiết kế đơn giản, khung viền được bo cong mềm mại khi cầm nắm lâu không bị cấn tay. Không những nổi bật về thời lượng pin, Realme C12 còn được trang bị thêm bộ 3 camera sau cho chất lượng ảnh và video khá tốt.

Về sức mạnh, Realme C12 trang bị vi xử lý 8 nhân Helio G35, 3 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB đủ phục vụ cho các nhu cầu cơ bản và chơi được các tựa game nhẹ nhàng.


2. Samsung Galaxy A03s

Video đánh giá Samsung Galaxy A03s thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Galaxy A03s là một chiếc máy rất tốt, hội tụ nhiều yếu tố như pin trâu, thiết kế đẹp, cấu hình ngon mà lại đến từ Samsung nữa. 

Máy trang bị màn hình kích thước lớn 6.5 inch HD+, tấm nền PLS LCD đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét giúp bạn có thể thoải mái xem phim, học tập online. 

Liệu pin 5.000 mAh của Galaxy A03s có đủ để chúng ta cày game?

Sở hữu dung lượng pin trâu 5.000 mAh, em nó sẽ trở thành đối tác lâu dài cho việc giải trí và chơi game của bạn, khi muốn theo đuổi một bộ phim nào đó cũng sẽ không lo bị gián đoạn nữa. 

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A03s là con chip MediaTek MT6765 8 nhân mang đến hiệu năng ổn định. Kết hợp cùng RAM 4 GB + ROM 64 GB đảm bảo các tác vụ hàng ngày mượt mà và giúp điện thoại chơi được các tựa game nhẹ nhàng.


3. Vivo Y15s

Tiếp tục là dòng sản phẩm của Vivo - Vivo Y15s, một trong những chiếc máy có thiết kế đẹp mắt trong phân khúc giá dưới 4 triệu.

Nhưng điểm ăn tiền không chỉ nằm ở vẻ đẹp say đắm của chiếc máy mà chính là viên pin dung lượng 5.000 mAh, chụp ảnh, quay video, lướt web,... cả ngày mà không lo hết pin.

Màn hình lớn 6.51 inch chuẩn HD+ tràn viền, lược bớt ánh sáng xanh khi hiển thị, tốt cho mắt khi sử dụng smartphone nhiều giờ liền. Bộ vi xử lý MediaTek Helio P35 8 nhân, RAM 3 GB + ROM 32 GB đủ sức cân được những tác vụ cơ bản hằng ngày.

Vivo Y15s được trang bị bộ đôi camera sau, camera chính có độ phân giải 13 MP khẩu độ f/2.2 hỗ trợ chụp ảnh góc rộng, nhiều công nghệ hiện đại như lấy nét tự động, chụp xóa phông với sự giúp sức của trí tuệ nhân tạo AI, cho bạn sáng tạo không giới hạn trong nhiếp ảnh.


4. OPPO A16

Video đánh giá OPPO A16 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

OPPO A16 đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng nhờ sở hữu nhiều thông số nổi bật ở phân khúc như camera, màn hình bảo vệ mắt, đặc biệt là dung lượng pin lớn 5.000 mAh.

Pin 5.000 mAh của OPPO A16 mang đến thời lượng chiến game lâu dài.

Theo OPPO, viên pin này có thể đáp ứng cho người dùng có 34 giờ nghe gọi hoặc 21.02 giờ xem video liên tục trên Youtube và khi còn 5% pin, chế độ siêu tiết kiệm pin là sẽ giúp bạn có thêm 1.84 giờ thoải mái đàm thoại.

OPPO A16 trang bị 6.52 inch chuẩn HD+, tích hợp tính năng đèn nền AI sẽ tìm hiểu thói quen của người dùng và tự động giảm hoặc tăng độ sáng một cách thông minh tùy theo môi trường xung quanh, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng máy lâu dài.

Hiệu năng của A16 cũng không hề thua kém các đối thủ khi có tốc độ xử lý 2.3 GHz nhờ con chip Helio P35 8 nhân kết hợp RAM 3 GB và ROM 32 GB cho bạn sử dụng tốt các tác vụ đơn giản hằng ngày.


5. Xiaomi Redmi 10 (4GB/64GB)

Khép lại danh sách điện thoại pin trâu dưới 4 triệu sẽ là Xiaomi Redmi 10 (4GB/64GB), gây ấn tượng bởi bộ 4 camera AI 50 MP chụp ảnh siêu ấn tượng trong phân khúc giá rẻ.

Video đánh giá chi tiết Redmi 10 (4GB/64GB) thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động

Redmi 10 trang bị viên pin 5.000 mAh đủ năng lượng để bạn thoải mái sử dụng cày phim, chiến game trong một ngày với cường độ sử dụng dày đặc.

Theo Xiaomi công bố, Redmi 10 có thể đàm thoại trong 30 giờ, xem video 14 giờ và nghe nhạc khoảng 158 giờ, những con số quá ấn tượng trong tầm giá.

Xiaomi trang bị cho Redmi 10 màn hình cỡ lớn 6.5 inch Full HD+ có tốc độ làm tươi 90 Hz.

Redmi 10 trang bị vi xử lý MediaTek Helio G88 với hiệu năng ổn định giúp bạn trải nghiệm khả năng xử lý mượt mà và nhanh chóng với các tác vụ hay xem phim chất lượng cao,... và Redmi 10 cũng là thiết bị đầu tiên được trang bị con chip này.


Tổng kết

Trên đây là TOP 5 chiếc smartphone pin trâu trong tầm giá dưới 4 triệu tại Thế Giới Di Động. Đây sẽ là danh sách chất lượng cho những bạn đang tìm mua điện thoại giá rẻ có pin trâu và màn hình lớn.

Bạn đã để ý được sản phẩm nào để thêm vào giỏ hàng công nghệ của mình chưa? Hãy để lại bình luận phía bên dưới cho mình biết nha.

Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

TOP 3 điện thoại tầm giá 6 triệu có hiệu năng tốt pin trâu đáng mua

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm giá 6 triệu được trang bị hiệu năng mạnh mẽ cùng viên pin trâu để chơi game ngon lành. Hãy tham khảo ngay một số mẫu smartphone đáng mua trong bài viết sau đây. 1. Realme 6 – Điện thoại tầm giá

Lộ diện TOP 4 điện thoại Realme giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất 2021

Đây TOP 4 smartphone Realme dưới 4 triệu đáng mua nhất tại Thế Giới Di Động. Với hiệu năng ổn, màn hình lớn, viên pin trâu sẽ khiến bạn hài lòng. Tham khảo ngay để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu, giá mềm,… Vậy có nên mua

Đánh giá chi tiết pin Realme 7: Pin khủng, sạc nhanh, thoải mái chiến game cả ngày

Realme 7 sở hữu viên pin có dung lượng lớn lên đến 5,000 mAh cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng lâu dài lên đến gần 2 ngày hoặc chơi game, xem phim trong nhiều giờ liên tục. Tiếp nối thành công của những sản phẩm cũ, Realme 7 tiếp tục là

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé. Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Thiết

Mở hộp Realme Watch S: Sang hơn, xịn hơn, giá cao hơn

Sau Realme Watch thế hệ đầu thuộc hệ sinh thái AIoT của Realme ra mắt hồi giữa năm, Realme Watch S là chiếc đồng hồ thông minh tiếp theo mà Realme trình làng tại thị trường Việt Nam. Đây là một bản nâng cấp mang tính khác biệt về ngoại hình và chất

Realme C25Y ra mắt tại VN: Nổi bật với camera 50MP, giá dưới 5 triệu

Realme C25Y ra mắt tại Việt Nam: Nổi bật với camera chính 50MP, giá dưới 5 triệu.

TOP 5 điện thoại pin trâu chơi game mượt 2021 tại Thế Giới Di Động

TOP 5 điện thoại pin trâu chơi game mượt mà bạn không nên bỏ qua tại Thế Giới Di Động. Có luôn siêu phẩm pin trâu 7000 mAh của Samsung trong danh sách lần này.

THỦ THUẬT HAY

Làm mới giao diện trình duyệt Chrome với Google Canary

Trình duyệt Chrome chuẩn bị có bản nâng cấp mới về mặt giao diện theo hướng hiện đại và trực quan hơn. Dù chưa chính thức ra mắt và hiện chỉ dành riêng cho các nhà phát triển, nhưng ngay ở thời điểm hiện tại bạn đã có

Hẹn giờ quay video, kích hoạt quay video bằng SMS hay quay video bí mật kể cả khi tắt màn hình

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 2 ứng dụng rất hữu ích để bạn có thể quay video bí mật trên các điện thoại Android thông qua các tính năng như hẹn giờ quay, kích hoạt quay bằng SMS… cho những bạn có nhu cầu này.

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Bật tắt tính năng Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10

Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10 là tính năng khá hữu ích vì bạn không thể nhớ toàn bộ tên thư mục hay đường dẫn mình cần, nên hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn bật hoặc tắt chế độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm